Hạng B1
26/3/12
96
1
6
nqkhanhn nói:
QR vẫn chưa hiểu ý em, đơn giản vì ko có GX570 cho ổng mua. Còn LX 570 thì là niềm mơ ước của em cùng với RR và Póche, em thích suv. :)
RR...Thì em hổng dám mơ.LX 570 thì em cũng mơ như Bác. Hi vọng một ngày không xa, em và Bác làm một cặp lx 570 -2014 cho phêêê..hehe
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
9/12/12
413
7
18
anhtinh nói:
adams22 nói:
em xin có chút ý kiến, thớt này đã đầy đá rồi em liệng thêm vài cục cũng không sao:- bác nào sở hữu Lexus hoàn toàn có quyền tự hào xe hãng mình lành thuộc hàng top, ít hỏng vặt, bảo dưỡng rẻ. Các bác có lý, có những số liệu thống kê nói lên điều đó.- cũng hoàn toàn có quyền tự hào xe Lexus thuộc hàng êm ái vô địch, cách âm cực tốt. Các bác cũng có lý. Em đã từng đọc 1 bài đâu đó cách âm LS xấp xỉ Rolls Royce Phantom, nghĩa là Lexus LS đạt đến mức yên tĩnh “như trong thư viện”, hơn cả S-class, 7-series, A8.Vậy thì tại sao đại đa số những chính trị gia quyền lực nhất, những ngôi sao thể thao tài năng nhất, những luật sư cãi trước tòa giỏi nhất, những doanh nhân hàng đầu nổi tiếng nhất, những ông trùm tội phạm nguy hiểm nhất, những nhà thiết kế thời trang sáng tạo nhất, những chuyên gia tài chính ma mãnh nhất v.v đều KHÔNG chọn Lexus? Tại sao? Tạiiii saooooooooooo?????????Có 2 lý do chính:- Sức hấp dẫn của thương hiệu: nói đơn giản, sức hấp dẫn đo đạc bằng lượng nước miếng chảy ra khi khách hàng nghĩ về thương hiệu đó. Cái này thuộc chuyên môn của mấy bác chuyên gia kinh tế, em không dám phân tích sâu. Đại khái sức hấp dẫn có từ bề dày lịch sử, thành tích quá khứ, sở hữu công nghệ, hình ảnh công chúng v.v nhiều lắm- Cá tính thương hiệu: mỗi thương hiệu xe sang & siêu sang mang một cá tính riêng. Cá tính đến từ thiết kế, cảm giác tăng tốc, đánh lái, đối tượng khách hàng v.v nói gọn lại là có cá tính nghĩa là KHÔNG ĐỤNG HÀNG.Tất cả các hãng xe sang của Đức, của Anh, Ý, vài hiệu của Mỹ như Lincoln, Cadillac đều có sức hấp dẫn của thương hiệu và cá tính. Tuy chúng có thể không lành, không êm, không yên tĩnh bằng Lexus, nhưng chúng khiến thiên hạ chảy nước miếng, còn Lexus thì không.Còn câu chuyện doanh số lại là một câu chuyện khác. Doanh số Lexus tốt vì nó là xe tốt, đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng, đơn giản vậy thôi. Không có nghĩa nó là xe hấp dẫn. Xe tốt và xe hấp dẫn là hai khái niệm khác biệt, có thể đi chung với nhau hoặc không.@huycl2507: chúc mừng bác chuyển qua xe Anh. Em dám chắc xe Anh không lành bằng Lexus đâu bác ạ, nhưng vẫn chúc mừng bác, vì nếu bác chuyển qua RangeRover thì vẫn khiến cho khán giả rớt nước miếng.
Tạiiii vìiiiiiiiiiiiiii
Các chính trị gia-không phải tiền túi của họ bỏ ra.
Những ông trùm tội phạm nguy hiểm nhất- tiền của bá tánh.
Những ngôi sao tài năng-luật sư-doanh nhân-tiền họ nhiều như quân nguyên..hihi em đùa với bác tí.
bác anhtinh nói quá đúng , 3 loại người trên đối với họ : tiền ko quan trọng nữa, xe hư thì sửa, quan trọng an toàn là trên hết .
À mà hình như bọn stars celebrities hửơng ứng " bảo vệ mội trường " hay sao ý , toàn chọn hybrid ko hà , Toyota hình như mạnh về xăng điện này hơn bọn Đức thì phải .
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
26/3/12
96
1
6
Lưu Hạ nói:
anhtinh nói:
adams22 nói:
em xin có chút ý kiến, thớt này đã đầy đá rồi em liệng thêm vài cục cũng không sao:- bác nào sở hữu Lexus hoàn toàn có quyền tự hào xe hãng mình lành thuộc hàng top, ít hỏng vặt, bảo dưỡng rẻ. Các bác có lý, có những số liệu thống kê nói lên điều đó.- cũng hoàn toàn có quyền tự hào xe Lexus thuộc hàng êm ái vô địch, cách âm cực tốt. Các bác cũng có lý. Em đã từng đọc 1 bài đâu đó cách âm LS xấp xỉ Rolls Royce Phantom, nghĩa là Lexus LS đạt đến mức yên tĩnh “như trong thư viện”, hơn cả S-class, 7-series, A8.Vậy thì tại sao đại đa số những chính trị gia quyền lực nhất, những ngôi sao thể thao tài năng nhất, những luật sư cãi trước tòa giỏi nhất, những doanh nhân hàng đầu nổi tiếng nhất, những ông trùm tội phạm nguy hiểm nhất, những nhà thiết kế thời trang sáng tạo nhất, những chuyên gia tài chính ma mãnh nhất v.v đều KHÔNG chọn Lexus? Tại sao? Tạiiii saooooooooooo?????????Có 2 lý do chính:- Sức hấp dẫn của thương hiệu: nói đơn giản, sức hấp dẫn đo đạc bằng lượng nước miếng chảy ra khi khách hàng nghĩ về thương hiệu đó. Cái này thuộc chuyên môn của mấy bác chuyên gia kinh tế, em không dám phân tích sâu. Đại khái sức hấp dẫn có từ bề dày lịch sử, thành tích quá khứ, sở hữu công nghệ, hình ảnh công chúng v.v nhiều lắm- Cá tính thương hiệu: mỗi thương hiệu xe sang & siêu sang mang một cá tính riêng. Cá tính đến từ thiết kế, cảm giác tăng tốc, đánh lái, đối tượng khách hàng v.v nói gọn lại là có cá tính nghĩa là KHÔNG ĐỤNG HÀNG.Tất cả các hãng xe sang của Đức, của Anh, Ý, vài hiệu của Mỹ như Lincoln, Cadillac đều có sức hấp dẫn của thương hiệu và cá tính. Tuy chúng có thể không lành, không êm, không yên tĩnh bằng Lexus, nhưng chúng khiến thiên hạ chảy nước miếng, còn Lexus thì không.Còn câu chuyện doanh số lại là một câu chuyện khác. Doanh số Lexus tốt vì nó là xe tốt, đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng, đơn giản vậy thôi. Không có nghĩa nó là xe hấp dẫn. Xe tốt và xe hấp dẫn là hai khái niệm khác biệt, có thể đi chung với nhau hoặc không.@huycl2507: chúc mừng bác chuyển qua xe Anh. Em dám chắc xe Anh không lành bằng Lexus đâu bác ạ, nhưng vẫn chúc mừng bác, vì nếu bác chuyển qua RangeRover thì vẫn khiến cho khán giả rớt nước miếng.
Tạiiii vìiiiiiiiiiiiiii
Các chính trị gia-không phải tiền túi của họ bỏ ra.
Những ông trùm tội phạm nguy hiểm nhất- tiền của bá tánh.
Những ngôi sao tài năng-luật sư-doanh nhân-tiền họ nhiều như quân nguyên..hihi em đùa với bác tí.
bác anhtinh nói quá đúng , 3 loại người trên đối với họ : tiền ko quan trọng nữa, xe hư thì sửa,  quan trọng  an toàn là trên hết .À mà hình như bọn stars celebrities hửơng ứng  " bảo vệ mội trường " hay sao ý , toàn chọn hybrid ko hà , Toyota hình như mạnh về xăng điện này hơn bọn Đức thì phải .
Cũng chưa chắc vì lý do an toàn nhe bác. Ở các nước thì không biết
chứ ở VN thì...
Em kể bác nghe chuyện này. Có thực 100% em bò hóng được ở ngã tư Lý Tự Trọng-Hai Bà Trưng
thứ ba tuần rồi em chở f1 đi khám ở bv nhi đồng, đường Lý Tự Trọng
ngồi uống cafe viã hè có các bác tài xế lái xe cơ quan nhà nước.
đang 8 thì có một bác lái xe lx 570 biển xanh ghé vào, bác ngồi tám nảy giờ bảo.Khỏe không bác?
khỏe mịa gì pa, đói bỏ mịa.
Sao đói bác? mịa từ lúc cơ quan đổi xe hai thầy trò toàn húp cháo.
mịa nó xe này đi thì thích thiệt,êm ru.Mà tao éo thích lái xe này,tao thích lái xe.....lúc trước hơn.Sao vậy bác? lx 570 mà. mịa nó éo chịu hư gì thì húp cháo chứ sao trăng gì pa,xe trước.......lổi tùm lum đi sửa hai thầy trò còn kiếm thêm được.
Có khi nào đây cũng là một trong những lý do các xếp chọn xe.... ..là vì lý do này không bác?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
26/3/12
96
1
6
nqkhanhn nói:
Ủa sao bác anntinh đang kể giữa chừng lại ngưng rồi?

À, ý em RR là range rover nha, ko phải ông super kia đâu.
Dt hết pin Bác ơi
 
Hạng B1
26/3/12
96
1
6
nqkhanhn nói:
Ủa sao bác anntinh đang kể giữa chừng lại ngưng rồi?

À, ý em RR là range rover nha, ko phải ông super kia đâu.
hehe.. Vậy mà em tưởng ông super kia, làm em hết hồn.
 
Hạng F
9/8/09
6.390
71.374
113
TFC
xaydungquocgia.com
Về LX570 thì mệnh danh mà các chuyên gia gọi nó thì cũng đủ hiểu rồi. Haizza, ...:(:(:(
Ổ đây, chỉ có bác Canthi là trải nghiệm để đời với 1 em LX570 thôi;)
 
Hạng B2
20/10/13
114
690
103
Em đang ngắm em Lé xù. Các bác PR thô quá, không thích không mua nữa.
 
O.S.P.D
20/4/05
1.873
104
48

Về LX570 thì mệnh danh mà các chuyên gia gọi nó thì cũng đủ hiểu rồi. Haizza, ...:(:(:(
Ổ đây, chỉ có bác Canthi là trải nghiệm để đời với 1 em LX570 thôi;)
Vì công việc làm ăn mà những năm qua chiếc LX 570 đó gần như là...công xa chuyên...cho mượn:(
Nó còn có những trải nghiệm chán ngắt, ví dụ :
+ Cho ông kia mượn đi Đắc Nông, đường xấu mà phang đến 70km/h sụp ổ gà bị đá chém nổ 2 lốp bên phụ cùng lúc, mà còn kg biết vẫn lái tiếp mới ghê. (Tôi có kể ở thớt nào đó. Phải thuê xe chở lốp từ SG lên thay)
+ Cũng ông đó mượn, đi phang vào lầy, nửa đêm mưa tầm tã trong rừng, đek biết cách gài cầu chậm, nâng gầm, phải gọi điện hướng dẫn cả buối. Kết quả thì xe ra về ok nhưng lần đó chả đi rừng trầy xướt khá nhiều.
+ Có ông mượn đi Đà lạt, khi về thì thiếu điều chở cả heo, chó trên mui :mad:
Xe hiện nay đi được 145 K miles sau 6,5 năm, chủ yếu chạy ngoài vùng mỏ Quảng Ninh 2 năm nay. Ngoài bố thắng ra thì đã thay 1 phuộc trước, hàng năm vào đại lý Toy dặm tút linh tinh theo BH.
Tháng 8 năm 2011, trên xe chở 9 người do tôi cầm lái, đi Bù Đốp, bò ra tận bờ sông Măng biên gới Việt-Cam, qua những đoạn đường lầy không tưởng do xe chở cây cày nát, mà nói thật, cứ tà tà đi đúng cách, chả chịu thua 1 chỗ nào.
Túm lại, 1 cái xe mà do 1 cá nhân bỏ tiền mua và sửa chữa...và được khai thác tối đa ở đường "địa hình" rất nhiều khi chạy bừa chạy ẩu...thì như vậy là đầu tư hợp lý (theo cá nhân tôi).
Còn ai đó đem đi so sánh với xe gì nó của TQ hay Vinaxuki....thì đó là quyền của họ, viết bài theo kiểu tao xả rác, thằng khác dọn, vô tư đi...
 
Last edited by a moderator: