Vấn đề cũa bác cũng đúng. Nhưng nếu theo phân tích và tìm hiểu của em thì ở VN bán theo lô tức là xe sao máy vậy, y như nhau (série)Căng đấy, mà con đấy lấy làm gì lại tốn tiền thuê tài xế.
Con đấy chạy nặng lắm.
Trong mấy con loại thân to khoang lớn thì chỉ có S thôi, dễ hỏng nhưng dễ sửa, giá lại nhẹ hơn.
Nếu mình lái thì lấy XJ hoặc hay hơn nữa mà hơi hiếm là XE.
Nhưng hỏng là rất ít thằng sửa được đấy bác.
Mà Jaguar Land Rover thì qua tay 5, 6 thằng chủ rồi nên chưa biết đẩy về đâu nếu mà sửa hãng đâu.
Theo em nhớ thằng kia nói thì nó đẩy về công ty mới bán Jaguar thì bọn nó lại bảo lô xe đó của Tân Thành Đô nó không rành lắm...2016 hình như cũng của Tân Thành Đô bán.
Jaguar giờ chủ yếu bán Land chứ Jaguar ít phân phối lắm.
Khổ đấy.
Nhưng có những trường hợp ngoại lệ mà có thể ít ai nghĩ đến đó là cùng thương hiệu, cùng mẫu mã mà có rất nhiều lựa chọn về máy là phần chính của xe
Thí dụ cùng 1 xe 2L0 máy từ 130-140-170 thậm chí hơn
Hộp số cũng thế
Do đó cũng có nhiều người mua xe, lựa xe, và họ chọn lựa cả máy và hợp số cho xe họ, và trước khi đó họ xem, tìm hiểu loại máy, động cơ, hộp số đó.
Do đó khi mua xe thì tìm hiểu thêm về động cơ, hộp số và các options đi cùng. nếu có thể được.