Ỏ
Ờ vậy glc < rx < Q7 nhé bác, chứ cho nó đồng hạng với Q7 luôn thì khó coi lắm vì ko có lý thuyết nào để chứng minh hết nhé bác.
Nói về vị trí ngồi thì rx = glc < Q7
Nói về kích thước thì glc < rx < Q7
Nói về giá thì rx vô đối => nếu theo tiêu chí này thì rx không cùng phân hạng , thuộc vào hàng ngoại hạng luôn bác nhể.
Thực ra con Q7 khó nói lắm ... em từng cân nhắc con này rồi, nếu trước RX ko bị áp thuế động cơ 3.5 mà giá vẫn 3367 thì Q7 ko bán nổi đâu.
Vì có những điều em đã đưa ra cân nhắc (hồi trước khi mua) ...
- Chất lượng vật liệu khoang cabin của Q7 ko đc như RX.
- Mâm bé, loa kém, ít option.
- 7 chỗ ... nói thật là ngoài khách hàng của lăng cui dơ thì chẳng ai mua xe vài củ mà có 7 chỗ cả ... con 350L cũng dài rưa rứa con Q7, cũng 7 chỗ em dự rồi cũng ế lòi thôi. Người VN mình thích xe bản kéo dài nhìn cho hao oai ... chứ ko phải là cần nhiều chỗ.
Còn em chưa hiểu bác nói về vị trí ngồi là như nào .. nên khó trao đổi.
Còn nếu em hiểu là tầm thấp hoặc tầm cao ... thì 3 con cụ nêu ra đều ngồi dạng thấp thấp như nhau, kiểu lai lai coupe nhiều hơn ... mái vuốt xuống nên khoang cốp ko rộng.
Còn nếu bệ vệ ... thì có X5, GLE với GX ... đuôi vuốt thẳng, khoang sau bao la.
Nhưng nếu nói là quan điểm cá nhân ... mà em dự là ai đã đến thời điểm coi xe cộ chỉ để đi như em ... kiểu kiểu vỗ mặt saler.. "xe Đức cũng ra sau xếp hàng" thì GLC vẫn ko bằng RX hay Q7 ...
vì nó là cấu thành của hai cái cơ bản, nếu bỏ qua giá thành và cảm giác lái ...
+ Mục đích sử dụng ( Rất rất rộng rãi cho gia đình ít hơn 5 người, gầm cao, bền bỉ )
+ Chất lượng khoang nội thất. ( GLC kiểu rất entry-level, màn hình kiểu module, táp lô nhựa, cửa nhẹ đóng phành phạch, chưa có cảm giác xe sang trọng như Q7 hay RX, giống tình trạng con NX của lexus ... cảm giác nội thất ngồi hàng ngày như xe sang ... bản "giảm giá".