Lexus chỉ bán được khi định giá rẻ so với xe Đức cùng phân khúc, định giá ngang ngửa là thua ngay, minh chứng là trong khi GS thất bại thì ES lại bán chạy nhất phân khúc E Luxury, nhờ định giá quá rẻ, rẻ hơn cả Genesis G80 cùng hạng.
( Tất nhiên là đang nói chuyện bên Mỹ, VN, khác, Lexus lúc nào cũng đắt nhất.)
Tiếc thay, GS là chiếc xe đẹp nhất, cá tính nhất, thể thao nhất trong dãy sedan Lexus !
( Tất nhiên là đang nói chuyện bên Mỹ, VN, khác, Lexus lúc nào cũng đắt nhất.)
Tiếc thay, GS là chiếc xe đẹp nhất, cá tính nhất, thể thao nhất trong dãy sedan Lexus !
Chỉnh sửa cuối:
Ở VN mà định như vậy chắc cũng đầy đường.Lexus chỉ bán được khi định giá rẻ so với xe Đức cùng phân khúc, định giá ngang ngửa là thua ngay, minh chứng là chiếc Lexus ES bán chạy nhất phân khúc E Luxury nhờ định giá quá rẻ, rẻ hơn cả Genesis G80 cùng hạng.
( Tất nhiên là đang nói chuyện bên Mỹ, VN, khác, Lexus lúc nào cũng đắt nhất.)
View attachment 2200101
View attachment 2200102
cơ bản Lexus VN ăn dày như Thaco vậy đó.Ở VN mà định như vậy chắc cũng đầy đường.
Con ES250 định giá trên cả E250 của Mer, ngang A6 55 luôn.
Trong khi ở tất cả các thị trường: ES định giá trên hạng C, dưới hạng D từ 15-20% giá
Merc lắp VN, định giá rẻ nên giờ đầy đường rồi đấy.Ở VN mà định như vậy chắc cũng đầy đường.
Không phải chuyện định giá rẻ hay mắc, xe sang chắc chắn giá phải cao, định giá rẻ nhiều khi còn mang tác dụng ngược. Cơ bản là trong phân khúc của GS có quá nhiều tên tuổi lâu đời và GS không thể đánh bật những tên tuổi đó nên chấp nhận rút khỏi cuộc chơi là đúng không có gì là lạ.
Chắc nó ngâm cứu kỹ thị trường vn rồi bác, bik dân mình mê xe nhật, lại còn của Toy nữa nên bán giá nào cũng có người muacơ bản Lexus VN ăn dày như Thaco vậy đó.
Con ES250 định giá trên cả E250 của Mer, ngang A6 55 luôn.
Trong khi ở tất cả các thị trường: ES định giá trên hạng C, dưới hạng D từ 15-20% giá