Chưa mua xe đã tính bán lạiLúc bán xe 2 3 năm sau Lexus lỗ 3 đến 400tr. E250 lỗ nguyên chiếc Mazda 3. Các bác chọn vế nào?
Chỉnh sửa cuối:
Chưa mua xe đã tính bán lạiLúc bán xe 2 3 năm sau Lexus lỗ 3 đến 400tr. E250 lỗ nguyên chiếc Mazda 3. Các bác chọn vế nào?
Triết lý mua xe của thánh đây hả? Đơn giản như là giải bài toán lớp 2 ha. Đám mua Mer chắc chưa tới đc lớp 2 mới ngu vậy.Nếu mua con này cả thuế khoản 3 tỷ 5, sau 2-3 năm lỗ 400tr.
Nếu mua E250 giá cả thuế là khoảng 2 tỷ 8, sau 2-3 lỗ 800tr. chi phí ban đầu rẻ hơn 700tr so với lấy ông GS này.
Sau 2-3 năm tuy lỗ hơn 400tr so với mua GS nhưng vẫn còn lợi 300tr mà.
Nếu so sánh vậy thì rõ ràng mua E250 lợi hơn hả các bác. Em không hiểu nhờ các bác giải thích.
Hihi. Tại chơi xe 2 đến 3 năm bán rồi bác. Chạy hoài cũng chán. Ai đi mua xe chạy 10 năm đến suốt đời đâu bác.Chưa mua xe đã tính bán lại
[/QUOTE]QUOTE="amazone.com, post: 12804552, member: 85031"]Quy đi quy lại GLC vẫn ngon cơm cho tầm tiền
E200 turbo đơn, GS turbo kép bác àThực ra mức giá cho con nhập Nhật này đã phần nào cho thấy Lexus đã biết điều hơn. Mấy bác so với Mer E là E nào ? E200 or 300? Vì hai con này đời 2017 đều là 2.0 nhá, thông số mã lực cho thấy con lexus này tương đương E300.
Gắn gì thây kệ, cùng 241 mã lực và cùng 2.0E200 turbo đơn, GS turbo kép bác à
Nếu như kinh nghiệm rx200t đang chạy với mer của Trần Bố thì động cơ của lex đỡ trễ hơn nhiều, chỉ phản ứng chậm hơn 350 cũ tí ti, nhưng mà mer thì trễ hẳn.Gắn gì thây kệ, cùng 241 mã lực và cùng 2.0
Tận răng phải là LS600hl chứ anhMấy ông nào nói Lexus đắt thì chỉ đúng ở Việt Nam. Ở US Mercedes đắt hơn Lexus.
Và mẫu sedan tận răng như LS 460 F Sport chỉ có giá cao nhất là 83.000 USD thôi nhé
Và mẫu sedan S của Mer thấp nhất như S550 đã là 96.000USD và mẫu cao nhất S65 là 226.000 USD.