- Tags
- mark levinson vtt-iw
...
Giá bên nước Mỹ vẫn vậy thôi các Bác ơi, do xe này nhập + máy 3.5 thì thuế một cục rồi, Em nghĩ GS350 này không cạnh tranh với BIM 5 hay S400 đâu, đơn giản vì Lexus luôn có dòng lỡ cỡ như vậy đó, kiểu nạc không hẳn mà mỡ cũng không luôn,... Ai thèm món đó thì xúc về thôi.
Năm vừa rồi em nhập cho khách đặt hàng con này mẫu cũ, mà mua mới tại Mỹ là 58 ngàn rồi các Bác, tính thuế xong xuôi đóng trước bạ 4 tỉ không đủ đâu ạ.
Em nghĩ cạnh tranh với 5 hay E chính là ES; LS có thể để ngang S hoặc 7.
GS này về kích thước thì có thể ngang E hay 5 nhưng tính chất của của nó thể là thể thao, công suất. Nếu muốn so sánh thì em nghĩ nên so với các dòng hiệu năng cao của 5 series hay E class
Lexus ES đối thủ của BMW Series 3, chứ không phải là đối thủ của Series 5 đâu mà chính là GS đấy.Em nghĩ cạnh tranh với 5 hay E chính là ES; LS có thể để ngang S hoặc 7.
GS này về kích thước thì có thể ngang E hay 5 nhưng tính chất của của nó thể là thể thao, công suất. Nếu muốn so sánh thì em nghĩ nên so với các dòng hiệu năng cao của 5 series hay E class
Xe này so với mer e 400 AMG hiện tại còn thua tính năng nữa, huống hồ chi mer E 2017, mà giá thì cao hơn S 400 nữa, tầm đó thì chỉ có cuồng Lexus mới mua thôi, S 400 333hp, rộng rãi, sang trọng, như du thuyền , còn GS thì ........... bền!!!!!
Đối thủ của Series 3 là IS nhé bác, ES kích thước lớn hơn.Lexus ES đối thủ của BMW Series 3, chứ không phải là đối thủ của Series 5 đâu mà chính là GS đấy.