Bác muốn biết KDSS là gì cứ lên youtube gõ Kinetic Dynamic Suspension System xem xong video về nó bác sẽ hiểu rõ hơn.f2 nói:chức năng KDSS là gì vậy mấy bácE thấy xe em hộc để đồ bên ghế phụ có ổ đĩa DVD zin 6 điã nữaE cũng kg có cuốn hướng dẫn sử dụng, mò từ hôm qua đến giờ , nhiều caí kg hiểu và công dụng thế nào
về giá thì LX mắc gần gấp đôi GX, tùy theo bác hỏi hay điểm nàotc2d nói:LX470 và GX470 thì cái nào hay hơn các bác nhỉ ?
canthi_td nói:@kidelnino : Vâng tôi sẽ về xem kỹ lại khi đề máy và chụp hình gầm trước sao cho rõ nhất.
@f2 : Dàn âm thanh của bác là Mrak Levinson luôn hả.
Còn cái KDSS thì để tôi nghĩ dịch sao cho thật nôm na dễ hiểu rồi trả lời bác. Phải đọc thêm tài liệu khác tí
@ canthi_td : Xe em có âm thanh Mrak Levinson luôn bác àh . E thì kg rành về xe , chủ xe lúc trước mua mới gara Quê Hương bản full option 2007 .
@ kidelnino : có thể hiểm nôm na là xe tự cân khi vào địa hình phải kg bác
E cũng chẵng biết xe em có chức năng này kg nữa
Last edited by a moderator:
Vì xe chưa vệ sinh, vài chổ trầy, taplo bị nứt . Nên định tuần sau tổng vệ sinh , bảo trì, baỏ hành, đánh bóng .... xe xong xuoi sẽ up lên
E có mấy cái , nhờ bác canthi_td chỉ giúp em , em kg biết là gì luôn hihi
- Height control : L - N - H
- 2nd STRT
E có mấy cái , nhờ bác canthi_td chỉ giúp em , em kg biết là gì luôn hihi
- Height control : L - N - H
- 2nd STRT
Last edited by a moderator:
Height control là để chỉnh độ cao đít xe khi cần thiết, bác có thể chỉnh nó cao lên hoặc thấp xuống nhưng phải di chuyển tốc độ chậm nếu đi nhanh sẽ trả về độ cao bình thường (em nhớ tốc độ di chuyển tối đa khi chỉnh độ cao hình như là 30mph).f2 nói:Vì xe chưa vệ sinh, vài chổ trầy, taplo bị nứt . Nên định tuần sau tổng vệ sinh , bảo trì, baỏ hành, đánh bóng .... xe xong xuoi sẽ up lênE có mấy cái , nhờ bác canthi_td chỉ giúp em , em kg biết là gì luôn hihi - Height control - 2nd STRT
Còn 2nd START là dùng để khi đi đường tuyết hoặc trời mưa trơn trượt khi bác vào số nó sẽ vào thẳng số 2, xe sẽ không bị trượt.
Xe bác giống xe em cũng 2007 full option mua ở Quê Hương
E cảm ơn bác kidelnino . Có dịp em mời các bác cafe cuối tuần để e được thỉnh giáo. Đang chạy sedan, 2 ngày nay chạy chiếc này, nó to cồng kềnh chạy khó canh quá trời.
Nhờ xe cao, nên tầm quan sát tốt , cũng tự tin chạy lúc kẹt xe ( xe em chỉ đưa và đón con đi học , cách nhà 4km )
Nhắc lại mới nhớ vụ de xe , phải chỉnh lại nút kính ở giữa. Chứ gạt qua trái phải, e de xe vào nhà , xào tay lái mấy lần, kính hậu gật lên gật xuống liên tục
Nhờ xe cao, nên tầm quan sát tốt , cũng tự tin chạy lúc kẹt xe ( xe em chỉ đưa và đón con đi học , cách nhà 4km )
Nhắc lại mới nhớ vụ de xe , phải chỉnh lại nút kính ở giữa. Chứ gạt qua trái phải, e de xe vào nhà , xào tay lái mấy lần, kính hậu gật lên gật xuống liên tục
Em lại thấy tính năng đó hay giúp mình nhìn thấy bánh sau khi de, nhưng gặp lên xuống liên tục cũng xót cho cái motor thật . Giờ em xài 2 cái gương cầu nhỏ dán vào kính hậu, vừa quan sát rõ đằng sau vừa thấy được bánh sau khi def2 nói:E cảm ơn bác kidelnino . Có dịp em mời các bác cafe cuối tuần để e được thỉnh giáo. Đang chạy sedan, 2 ngày nay chạy chiếc này, nó to cồng kềnh chạy khó canh quá trời. Nhờ xe cao, nên tầm quan sát tốt , cũng tự tin chạy lúc kẹt xe ( xe em chỉ đưa và đón con đi học , cách nhà 4km ) Nhắc lại mới nhớ vụ de xe , phải chỉnh lại nút kính ở giữa. Chứ gạt qua trái phải, e de xe vào nhà , xào tay lái mấy lần, kính hậu gật lên gật xuống liên tục