Cái lỗi Fuel evaporation leak nó báo 3 lần rồi bác ơi. Quét xong chạy tiếp ok.Lưu Hạ nói:oh , GX 470 cũng báo lỗi nữa à ? trước e đi xe này , chưa bao giờ thấy báo 1 lỗi nào cả .
quét lỗi để xoá ,chỉ là giải quyết phần ngọn thôi bác , nôm na là đỡ bực mình , khó chịu thị giác , chứ ko phải tận gốc , lâu ngày sẽ di căn qua cái khác đấ y đấy .canthi_td nói:Cái lỗi Fuel evaporation leak nó báo 3 lần rồi bác ơi. Quét xong chạy tiếp ok.Lưu Hạ nói:oh , GX 470 cũng báo lỗi nữa à ? trước e đi xe này , chưa bao giờ thấy báo 1 lỗi nào cả .
Xe trước của em gx470-2005 cũng báo lỗi như xe bác. Xóa lỗi đi một thời gian, rồi lại báo lổi.Em có thằng em bên mẽo về VN chơi. Chở nó đi chơi nó phát hiện báo lỗi,vê nhà nó tháo cục gì đó sau chân thắng vệ sinh, từ đó xe hết báo lỗi.canthi_td nói:Cái lỗi Fuel evaporation leak nó báo 3 lần rồi bác ơi. Quét xong chạy tiếp ok.Lưu Hạ nói:oh , GX 470 cũng báo lỗi nữa à ? trước e đi xe này , chưa bao giờ thấy báo 1 lỗi nào cả .
Em có hỏi nó cục đó là gì? nó bảo cục stop gì đó lâu qúa em không nhớ lắm. Bác thử xem có hết lỗi không bác...hihi
à mà xe em có lúc báo lỗi,có lúc thì không nhe bác.Nó còn bảo nếu cục đó bị mòn nhiều qúa vệ sinh mà không hết,thì thây cục mới.
Last edited by a moderator:
Báo cáo với các bác, hôm 6/1 tôi có mang xe vào Lexus SG để nhờ kiểm tra.
Sau 3 lần kiểm tra ở gara ngoài + 1 lần ở 1 đại lý Toy, đây là lần thứ 5, khi check nó vẫn báo Evapor emission leak (very small leak). Như vậy :
1/- Cũng rất mừng là xe mình nó vẫn đàng hoàng, chưa bị khùng báo lung tung
2/- Xử lý :
+ Đầu tiên là chạy lại chương trình (xem có báo giả không) và trên máy tính vẫn báo lỗi.
+ Sau đó, 1 KTV (cũng là dân cựu TOY đâu đó ) bảo là em có kinh nghiệm vụ này : nắp xăng kg kín, bị rò rỉ hơi xăng rất nhỏ, nhưng kg có đồ mới, lượm đỡ cọng "sin" ( cái O-Ring) đâu đó thay vào nắp xăng. Xong chạy lại chương trình thì OK. Để chạy thời gian nữa, nếu kg báo nữa thì coi như đúng.
3/- Nhận xét về dịch vụ :
+ Về giao tiếp thì từ ngoài vào trong nói chung ở 1 đẳng cấp cao hơn hẳn so với tất cả các đại lý của các hãng xe ở VN mà tôi từng ghé qua ( có báo Hải Lơ đi cùng chứng kiến).
+ Về chất lượng sửa chữa, bảo trì : đã làm gì đâu mà biết. Hôm tôi vào suốt buổi sáng thấy ngoài xe mình còn có thêm 1 chiếc LS 460l - 2008 cũng đang kiểm tra. Hỏi một số part từ đơn giản đến phức tạp thì cũng chưa có sẵn, cần thì đặt hàng đợi nhập về.
Đây là quang cảnh phòng khách khi ngồi đợi :
Sau 3 lần kiểm tra ở gara ngoài + 1 lần ở 1 đại lý Toy, đây là lần thứ 5, khi check nó vẫn báo Evapor emission leak (very small leak). Như vậy :
1/- Cũng rất mừng là xe mình nó vẫn đàng hoàng, chưa bị khùng báo lung tung
2/- Xử lý :
+ Đầu tiên là chạy lại chương trình (xem có báo giả không) và trên máy tính vẫn báo lỗi.
+ Sau đó, 1 KTV (cũng là dân cựu TOY đâu đó ) bảo là em có kinh nghiệm vụ này : nắp xăng kg kín, bị rò rỉ hơi xăng rất nhỏ, nhưng kg có đồ mới, lượm đỡ cọng "sin" ( cái O-Ring) đâu đó thay vào nắp xăng. Xong chạy lại chương trình thì OK. Để chạy thời gian nữa, nếu kg báo nữa thì coi như đúng.
3/- Nhận xét về dịch vụ :
+ Về giao tiếp thì từ ngoài vào trong nói chung ở 1 đẳng cấp cao hơn hẳn so với tất cả các đại lý của các hãng xe ở VN mà tôi từng ghé qua ( có báo Hải Lơ đi cùng chứng kiến).
+ Về chất lượng sửa chữa, bảo trì : đã làm gì đâu mà biết. Hôm tôi vào suốt buổi sáng thấy ngoài xe mình còn có thêm 1 chiếc LS 460l - 2008 cũng đang kiểm tra. Hỏi một số part từ đơn giản đến phức tạp thì cũng chưa có sẵn, cần thì đặt hàng đợi nhập về.
Đây là quang cảnh phòng khách khi ngồi đợi :
canthi_td nói:Trước đó 1 ngày, chủ nhật 5/1 thì chơi dại thế này đây
đường bề ngang bằng xe honda mà bác phi vô cũng gan hén
1/- Nguyên nhân : Thực sự nếu cứ men theo 2 lằn bánh xe thì OK. Tuy nhiên thấy xe máy đi ngược chiều, mình dừng lại họ vẫn kg qua được, nhìn thấy bờ cỏ nghĩ cũng còn được vài tấc, lách qua nó sạt xuống mương luôn ( là cái mương, cỏ lấp đầy).minhtuan020406 nói:đường bề ngang bằng xe honda mà bác phi vô cũng gan hén, bác report tiếp phần thoát ra như thế nào cho em học hỏi .
2/- Thoát ra :
+ Nâng gầm sau, gài cầu chậm, khoá vi sai trung tâm, cài số ze, rồ ga nhẹ : kết quả bánh trước lún gaần như hoàn toàn xuống mương sình, cái bệ và bánh sau ngập trong sình hơn phân nữa. Cầu xe, pô...đã chạm đường, 2 bánh bên tài chỉ còn 1 chút cạnh trong ăn đường.
+ Giải pháp đơn giản không ngờ : Kêu xe ben kéo lên
canthi_td nói:1/- Nguyên nhân : Thực sự nếu cứ men theo 2 lằn bánh xe thì OK. Tuy nhiên thấy xe máy đi ngược chiều, mình dừng lại họ vẫn kg qua được, nhìn thấy bờ cỏ nghĩ cũng còn được vài tấc, lách qua nó sạt xuống mương luôn ( là cái mương, cỏ lấp đầy).minhtuan020406 nói:đường bề ngang bằng xe honda mà bác phi vô cũng gan hén, bác report tiếp phần thoát ra như thế nào cho em học hỏi .
2/- Thoát ra :
+ Nâng gầm sau, gài cầu chậm, khoá vi sai trung tâm, cài số ze, rồ ga nhẹ : kết quả bánh trước lún gaần như hoàn toàn xuống mương sình, cái bệ và bánh sau ngập trong sình hơn phân nữa. Cầu xe, pô...đã chạm đường, 2 bánh bên tài chỉ còn 1 chút cạnh trong ăn đường.
+ Giải pháp đơn giản không ngờ : Kêu xe ben kéo lên
vụ này nếu không kinh nghiệm quậy tới quậy lui một hồi lật xe như chơi đúng không bác?, thêm một kinh nghiệm phải xuống xe xem trước chứ không là dính chấu (như cái mương cỏ của bác) .