ĐC V8 4.6 292hp, hộp số 6 cấp,van biến thiên thông minh( có vẻ đã từ lâu),tất cả không ấn tượng cho lắm ngoài 1 đống tiền! nhìn từ sau, ngoài logo ra thi ko khác Prado.Ấn tượng cái đầu xe với cái Money@@
1/- Nếu thật sự không có âm thanh Mac Levinson cho xe này thì...chết nửa cuộc đời bác nhỉ. 470 bản full đã có rùi, nếu tôi nhớ kg lầm (tối về đếm lại) thì 470 là 10 loa ( cửa trước 3x2, cửa sau 1x2 và cửa khoang hành lý 2 nữa)Giá và bảo hành ntn thì quá là ngon rồi nhưng có bác nào biết so với bản nhập full thì e này thiếu option gì ko ạ?
e mới thấy thiếu DVD ghế sau, thiếu loa Mc Levinson, phanh khoảng cách...ko biết còn món gì ko?
2/- Bản VN chắc đồng hồ tốc độ không có mile (570 đặt hàng sắp giao là không có, cũng như kg có pahnh khoảng cách)
Xem các link bên dưới thì thấy cả 3 loại 460 ( 49,085$ giá Mỹ), 460 premium (53,795$) và 460 Luxury (60,715$) và nâng cấp đến 63,658$ thì sẽ có Mac Levinson.
http://www.lexus.com/models/GX
http://www.autoblog.com/2013/12/20/2014-lexus-gx-460-review-quick-spin/
- For the most part, Lexus seems content with the GX soldiering on in this now-niche SUV role, but it may have made its midsize utility vehicle a little more enticing for buyers – the starting MSRP of the 2014 GX has been lowered by $5,000 compared to the 2013 model. The GX now starts at $49,085, but the GX 460 Luxury is a steep jump up to $60,715. This tester rang in at $63,658 including the 17-speaker Mark Levinson audio system, and, all in, you're looking at close to $70,000 for a completely fully loaded GX
Nhìn gói nội thất mê ly, mà sao không tích hợp hết trên tay cầm cho gọn, để mấy chế độ lái ở gần cần số làm người lái dễ mất tập trung
Sau 1 thời gian lay hoay thì Lexus cũng tạo dựng nên nét đặc trưng riêng: Đó là Ca lăng và Lưới tản nhiệt hình Đồng hồ cát. Không biết ngôn ngữ thiết kế này gọi là gì nhỉ?
1/- Nếu thật sự không có âm thanh Mac Levinson cho xe này thì...chết nửa cuộc đời bác nhỉ. 470 bản full đã có rùi, nếu tôi nhớ kg lầm (tối về đếm lại) thì 470 là 10 loa ( cửa trước 3x2, cửa sau 1x2 và cửa khoang hành lý 2 nữa)
2/- Bản VN chắc đồng hồ tốc độ không có mile (570 đặt hàng sắp giao là không có, cũng như kg có pahnh khoảng cách)
Xem các link bên dưới thì thấy cả 3 loại 460 ( 49,085$ giá Mỹ), 460 premium (53,795$) và 460 Luxury (60,715$) và nâng cấp đến 63,658$ thì sẽ có Mac Levinson.
http://www.lexus.com/models/GX
http://www.autoblog.com/2013/12/20/2014-lexus-gx-460-review-quick-spin/
- For the most part, Lexus seems content with the GX soldiering on in this now-niche SUV role, but it may have made its midsize utility vehicle a little more enticing for buyers – the starting MSRP of the 2014 GX has been lowered by $5,000 compared to the 2013 model. The GX now starts at $49,085, but the GX 460 Luxury is a steep jump up to $60,715. This tester rang in at $63,658 including the 17-speaker Mark Levinson audio system, and, all in, you're looking at close to $70,000 for a completely fully loaded GX
E chưa biết là còn thiếu những gì so với bản full nhưng ở góc độ đã từng sử dụng bản full thì e thấy sẽ là rất tiếc nếu ko có:
1- camera sườn, trước
2- 17 speaker Mark Levinson
3- các thiết bị an toàn như phanh, chống lật và số lượng airbag...
Lexus hay Toyota nói chung là đi đầu về công nghệ, đó là công nghệ giữ nguyên động cơ hay hộp số cho model sau, hay công nghệ tiêu thụ nhiên liệu: V8 - 4.6l - 292 hp, ngốn xăng thực tế đường VN cũng phải 16-17l/100km, sang trọng thì quả thật rất sang trọng, hào nhoáng, nhưng giá thì lúc nào cũng trên những đối thủ cùng phân khúc 1 bậc, thế nhưng vẫn nhiều đại gia mua dùng! chỉ là ý kiến của e khi nhìn thị trường xe nước mình và tính năng của xe Toyota/Lexus thôi! Phải không các bác? Nhưng thú thiệt thì xe Lexus rất êm ái, bền thì xe nào cũng vậy, của bền tại người thôi