Bản này bản hiếm có, có radar khoảng cách và hình như có thêm chế độ chống buồn ngủ cho tài xế, nói tới Lexus là sự bền bỉ theo thơi gian, cái cỗ máy V8 4.6 hay 5.7 của Lexus hay Landcrusier, với 1 điều sự giữ giá của nó là 1 phần tính theo thuế nhập khẩu. Chiếc này 2020 bán ở mỹ có 58k đô la, tức 1,3 tỷ, còn về VN thì sao nó tới hơn 6 tỷ tức là mua được gần 5 chiếc bên mỹ, thì những chiếc này sau vài năm bán lại giá của nó vẫn được xem là giữ giá do cái động cơ quá khổ, mà phải công nhận điều 10 15 năm, cái máy V8 của lexus hay toy nổ vẫn im thinh thính, nhìn chảy nước. Đó là 1 bí quyết mà xe đức cũng phải ngước nhìn cái.kaka.
Bản này bản hiếm có, có radar khoảng cách và hình như có thêm chế độ chống buồn ngủ cho tài xế, nói tới Lexus là sự bền bỉ theo thơi gian, cái cỗ máy V8 4.6 hay 5.7 của Lexus hay Landcrusier, với 1 điều sự giữ giá của nó là 1 phần tính theo thuế nhập khẩu. Chiếc này 2020 bán ở mỹ có 58k đô la, tức 1,3 tỷ, còn về VN thì sao nó tới hơn 6 tỷ tức là mua được gần 5 chiếc bên mỹ, thì những chiếc này sau vài năm bán lại giá của nó vẫn được xem là giữ giá do cái động cơ quá khổ, mà phải công nhận điều 10 15 năm, cái máy V8 của lexus hay toy nổ vẫn im thinh thính, nhìn chảy nước. Đó là 1 bí quyết mà xe đức cũng phải ngước nhìn cái.kaka.
Đồ Lexus luôn nồi đồng cối đá, thiết kế chục năm nhìn lại vẫn đẹp, đó là điều cá nhân e rất thích ở xe Lexus. Giữ giá vì có đáng giá. Ai chửi được thì phải khen được
Cá nhân Tớ thì không bao giờ bỏ 1,7 tỷ để mua ông cụ 11-12 năm tuổi để đi cả . Ngồi con xe này nó cũng chẳng nâng giá trị con người lên được thêm chút nào . Xoay trở trong phố cực kỳ khó chịu , hao xăng , đăng kiểm liên tục , phụ tùng không phải sẵn có bền gì thì 11-12 năm các bu lông , đệm roăng , các khớp nối , thước lái .... Cũng lão hóa hết rồi .