tung3tvn nói:Vậy nếu bác muốn nghe nhạc mà ko phải khởi động xe (dùng acquy nhé) thì bác phải chuyển sang chế độ ACC bằng cách ấn nút "Start Stop engine" mà ko đạp chân phanh
Còn muốn chuyển từ ACC ---> IG ON thì vẫn làm binh thường. Đạp phanh và ấn "Start Stop engine" 1 lần nữa. Động cơ sẽ khởi động và sẵn sàng cho bác vọt
Nhưng ý em muốn hỏi là nếu đang ở ACC mà ko muốn nghe nhạc nữa, muốn chuyển lại sang chế độ Off hoàn toàn lúc đầu thì làm thế nào. Mọi khi em ko biết làm cách nào nên lại fải khởi động xe, để 2-3s sau đó lại tắt máy đi. Mà như thế em thấy ko ổn tí nào
Đúng là không ổn quá chứ còn gì nữa.
Trên Lexus IS250, để bật ắc quy lên chạy đèn pha và nghe nhạc. Thì làm thế này:
Nếu để khởi động Engine lên, thì đạp phanh và bấm ignition button (1 lần). Khi đó đèn trên nút bấm sẽ chuyển sang màu xanh để báo hiệu động cơ sẵn sàng hoạt động: Khi đó đương nhiên nghe nhạc thoải mái.
Còn nếu nghe nhạc hoặc bật đèn pha trong một thời gian hữu hạn (trong khoảng thời gian thử, hoặc chờ đợi không quá lâu, vì lâu quá thì hết ắc quy !!!).
Sẽ khởi động hệ thống nguồn và điện tử (power, electric system), mà không khởi động engine:
Bấm nút start 2 lần (có thể có một số dòng thì chỉ cần yêu cầu bấm 1 lần, nhưng vd đối với IS250 đời 2007 thì bấm 2 lần), nhưng không đạp chân phanh. Khi đó sẽ vào chế độ power up, đèn trên nút start sẽ chuyển sang màu cam, như thế này, để báo hiệu động cơ chưa kích hoạt.
Khi ở chế độ Power up, có thể nghe nhạc binh thường (nhưng thời gian nghe nhạc không được quá lâu, đấy là đối với hệ thống âm thanh chuẩn theo xe- loại bình thường).
Riêng IS250 mà độ âm thanh, sử dụng lắp thêm 4 loa ngoài nữa, vd loa gầm ghế, loa treble, lại thêm subwoofer và Amplifier cống suất khoảng 2000Wat đặt sau cốp thì không nên nghe nhạc ở chế độ này, vì với công suất loa quá lớn như vậy. Chủ xe ngồi trong xe chỉ nghe 2 bài nhạc dance rung chuyển cả xe, thì chỉ sau 20 phút là ắc quy.... tèo.
Sau khi nghe nhạc xong, tuỳ theo đời xe, và dòng xe. Bấm 2 lần liên tiếp vào nút start (bấm đúp nhanh) thì động cơ sẽ về power off.
Last edited by a moderator:
em chẳng hỉu gì cả, bác tùng cứ ấn 1 lần nút khởi động ko rà phanh sau khi tắt máy là nghe nhạc đc rùi, muốn kéo hạ cửa, quạt gió... mà ko tốn xăng thì ấn thêm lần nữa, muốn tắt hẳn đi thì lại ấn thêm lần nữa. còn muốn bật điều hoà, muốn chạy thì chỉ có cách rà phanh mà?
trong toy mình có nhiều bác đi is250 lắm rồi mà, theo em, is250 quá ổn, bác nào còn trẻ nên chạy xe này, khỏi so sánh với camry làm gì, bác nào chê thì cứ kêu ổng chạy lên gs hay ls ý, đấy mới là so sánh cùng dòng.
trong toy mình có nhiều bác đi is250 lắm rồi mà, theo em, is250 quá ổn, bác nào còn trẻ nên chạy xe này, khỏi so sánh với camry làm gì, bác nào chê thì cứ kêu ổng chạy lên gs hay ls ý, đấy mới là so sánh cùng dòng.
muaxuanvinhcuu nói:tung3tvn nói:Vậy nếu bác muốn nghe nhạc mà ko phải khởi động xe (dùng acquy nhé) thì bác phải chuyển sang chế độ ACC bằng cách ấn nút "Start Stop engine" mà ko đạp chân phanh
Còn muốn chuyển từ ACC ---> IG ON thì vẫn làm binh thường. Đạp phanh và ấn "Start Stop engine" 1 lần nữa. Động cơ sẽ khởi động và sẵn sàng cho bác vọt
Nhưng ý em muốn hỏi là nếu đang ở ACC mà ko muốn nghe nhạc nữa, muốn chuyển lại sang chế độ Off hoàn toàn lúc đầu thì làm thế nào. Mọi khi em ko biết làm cách nào nên lại fải khởi động xe, để 2-3s sau đó lại tắt máy đi. Mà như thế em thấy ko ổn tí nào
Đúng là không ổn quá chứ còn gì nữa.
Trên Lexus IS250, để bật ắc quy lên chạy đèn pha và nghe nhạc. Thì làm thế này:
Nếu để khởi động Engine lên, thì đạp phanh và bấm ignition button (1 lần). Khi đó đèn trên nút bấm sẽ chuyển sang màu xanh để báo hiệu động cơ sẵn sàng hoạt động: Khi đó đương nhiên nghe nhạc thoải mái.
Còn nếu nghe nhạc hoặc bật đèn pha trong một thời gian hữu hạn (trong khoảng thời gian thử, hoặc chờ đợi không quá lâu, vì lâu quá thì hết ắc quy !!!).
Sẽ khởi động hệ thống nguồn và điện tử (power, electric system), mà không khởi động engine:
Bấm nút start 2 lần (có thể có một số dòng thì chỉ cần yêu cầu bấm 1 lần, nhưng vd đối với IS250 đời 2007 thì bấm 2 lần), nhưng không đạp chân phanh. Khi đó sẽ vào chế độ power up, đèn trên nút start sẽ chuyển sang màu cam, như thế này, để báo hiệu động cơ chưa kích hoạt.
Khi ở chế độ Power up, có thể nghe nhạc binh thường (nhưng thời gian nghe nhạc không được quá lâu, đấy là đối với hệ thống âm thanh chuẩn theo xe- loại bình thường).
Riêng IS250 mà độ âm thanh, sử dụng lắp thêm 4 loa ngoài nữa, vd loa gầm ghế, loa treble, lại thêm subwoofer và Amplifier cống suất khoảng 2000Wat đặt sau cốp thì không nên nghe nhạc ở chế độ này, vì với công suất loa quá lớn như vậy. Chủ xe ngồi trong xe chỉ nghe 2 bài nhạc dance rung chuyển cả xe, thì chỉ sau 20 phút là ắc quy.... tèo.
Sau khi nghe nhạc xong, tuỳ theo đời xe, và dòng xe. Bấm 2 lần liên tiếp vào nút start (bấm đúp nhanh) thì động cơ sẽ về power off.
Hay quá cám ơn bác Muaxuanvinhcuu nhờ bái của bác em đả làm đc rồi còn nhiều thứ em mò hoài mà vẫn chưa ra.Sao mà Lexus nó hiện đại quá vậy nhức cả đầu với em nó.
Thực ra mà nói tuỳ tính cách từng người thôi bác Thanh VLXD thừa hưởng cái Is mà,mình cũng đang chạy Lexus GS
Sở dĩ mình nói do tính cách từng người là vì nếu bác thực sự thích dòng này thì tất cả những cái bác thấy khó chịu là chuyện nhỏ,con GS của mình mâm 19 vỏ run flat mỗi lần tăng tốc cái vỏ xe nó kêu rào rào khó chịu lắm,qua cái gờ chỗ cầu Văn Thánh nó xóc bà cố nhưng nó là như vậy,nó có cái khác bù lại,đồ chơi trên xe bác càng khám phá càng thích,bác gạt cái cần số qua chữ S xogn vô số trên vô lăng là thấy mê ly rồi
Còn so với Camry 2.4 thì sao,Camry cũng đâu có tệ,người ta thích là cũng có lí do,đi trong thành phố chạy rất nhẹ nhàng,đã chạy GS rồi thì thấy Camry nó êm cỡ nào,qua cái gờ chỗ Văn thánh thấy khác xa,kể cả chạy xa lộ nếu bác kg là người mê tốc độ cứ 80km/h chạy đều ga xe nó lướt êm ru,chưa kể Camry quá rộng,mình chạy quen Camry qua chạy GS quay đầu tới lui cứ đụng vô kiếng côm cốp,mình kg chê gì GS vì mình biết nó là như vậy.
Sở dĩ mình nói do tính cách từng người là vì nếu bác thực sự thích dòng này thì tất cả những cái bác thấy khó chịu là chuyện nhỏ,con GS của mình mâm 19 vỏ run flat mỗi lần tăng tốc cái vỏ xe nó kêu rào rào khó chịu lắm,qua cái gờ chỗ cầu Văn Thánh nó xóc bà cố nhưng nó là như vậy,nó có cái khác bù lại,đồ chơi trên xe bác càng khám phá càng thích,bác gạt cái cần số qua chữ S xogn vô số trên vô lăng là thấy mê ly rồi
Còn so với Camry 2.4 thì sao,Camry cũng đâu có tệ,người ta thích là cũng có lí do,đi trong thành phố chạy rất nhẹ nhàng,đã chạy GS rồi thì thấy Camry nó êm cỡ nào,qua cái gờ chỗ Văn thánh thấy khác xa,kể cả chạy xa lộ nếu bác kg là người mê tốc độ cứ 80km/h chạy đều ga xe nó lướt êm ru,chưa kể Camry quá rộng,mình chạy quen Camry qua chạy GS quay đầu tới lui cứ đụng vô kiếng côm cốp,mình kg chê gì GS vì mình biết nó là như vậy.
cám ơn bác muaxuanvinhcuu. Bác đúng là chuyên gia . Em biết là gửi tin nhắn trực tiếp cho bác thì sẽ nhanh hơn nhưng viết lên đây thì mọi người cùng được biết, thế hay hơn. Văn cửa em kém, diễn tả kiểu củ chuối nên chả bác nào hiểu đc em muốn hỏi cái j, có mỗi bác là hiểu. Cám ơn bác lần nữa
Vậy là phải ấn đúp 2 lần thật nhanh để tắt đi. Trước em có thử chi ấn 1 lần mà ko đạp phanh thì thấy trên đồng hồ tốc độ đèn báo lỗi sáng tùm lum hết cả lên. Làm em thót cả tim, ấn phát nữa tắt đi luôn [&:]. Mà lúc đấy thấy quạt gió điều hòa nó cũng chạy rồi, ko biết động cơ đã chạy chưa
Vậy là phải ấn đúp 2 lần thật nhanh để tắt đi. Trước em có thử chi ấn 1 lần mà ko đạp phanh thì thấy trên đồng hồ tốc độ đèn báo lỗi sáng tùm lum hết cả lên. Làm em thót cả tim, ấn phát nữa tắt đi luôn [&:]. Mà lúc đấy thấy quạt gió điều hòa nó cũng chạy rồi, ko biết động cơ đã chạy chưa
Last edited by a moderator:
carguru nói:bác đừng chạy xe nữa , bán rẻ lại cho em có khi hay hơn , mua cái xe bạc tỷ một loạt chức năng cô bản nhất ở màn hình trung tâm bác ko biết , em như bác em mò chừng 1,2 tiếng đồng hồ là ra hết, còn nếu english của bác chưa đủ bằng A thì em sai
Có thể bác ấy kém về anh văn nhưng bác có chắc bác giỏi hơn người ta không mà phán một cậu nghe xanh dờn hog hay tí nào cả >_<', bác ấy chịu học hỏi, thế là tốt thêm một cái nữa bác ấy có tính cẩn thận bởi vì không chắc thì không dám tò mò. Bác nói hơi nặng rồi đấy.
Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng... một lời khuyên đã cũ, nhưng có lẽ kô thừa... và tránh gặp phải những rắc rối kô đáng có bác ạ....
carguru nói:bác đừng chạy xe nữa , bán rẻ lại cho em có khi hay hơn , mua cái xe bạc tỷ một loạt chức năng cô bản nhất ở màn hình trung tâm bác ko biết , em như bác em mò chừng 1,2 tiếng đồng hồ là ra hết, còn nếu english của bác chưa đủ bằng A thì em sai
bác nói chuyện dễ mích lòng quá vậy