Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Đồng ý với những ý đầu của bác. Tuy nhiên ý cuối bác nói chạy đầy đường là đường nào?Lếch sù xưa giờ ko gây ấn tượng bởi thiết kế đặc trưng nào cả. Nó có một lượng khách hàng trung thành nhờ vào nhữngnn giá trị khác của hãng. Ví dụ như cách họ làm ra một chiếc xe êm ái, sang trọng và đẳng cấp ở không gian nội thất. Vì vậy chỉ cần họ giữ đc những giá trị cốt lõi của hãng thì cái thiết kế ngoại thất của xe chỉ cần ko dị hợm thì sẽ vẫn chạy đầy đường thôi.
Theo em hiểu là không cần TẤT CẢ khách hàng, tức họ chỉ cần một nhóm khách hàng nào đó, tức đối tượng khách hàng mục tiêu mà họ hướng đến. Thực ra bản thân thương hiệu Lexus là đã định vị họ ở phân khúc khách hàng giàu có và với cái cách mà đại diện hãng xe nói cho thấy khách hàng mục tiêu của họ còn hẹp hơn nữa.Đọc cái tựa bài thì thấy không ổn rồi. Mâu thuẩn đủ thứ:
Không cần khách hàng?
- Vậy ông sản xuất xe ra để làm gì?
- Ông mở rộng sản xuất, tăng thêm công suất để làm gì?
- ...
Ở nước bạn tôi không dám nói chứ ở VN các ông cứ giá đó thì cứ đắp chiếu chờ chết đi
P/s: nếu lỡ thao tác máy tính bị lỗi thì đề nghị có bài khác xin lỗi ngay
bác làm như Honda 2 bánh VN,xe hơi bán cho toàn thế giới,không có ai nhiều tiền mà ngu đâu.Lếch sù xưa giờ ko gây ấn tượng bởi thiết kế đặc trưng nào cả. Nó có một lượng khách hàng trung thành nhờ vào nhữngnn giá trị khác của hãng. Ví dụ như cách họ làm ra một chiếc xe êm ái, sang trọng và đẳng cấp ở không gian nội thất. Vì vậy chỉ cần họ giữ đc những giá trị cốt lõi của hãng thì cái thiết kế ngoại thất của xe chỉ cần ko dị hợm thì sẽ vẫn chạy đầy đường thôi.