Lấy tiền trong túi dân mẽo hay loại có chữ chắc không dễ. Nên Mình luôn tin tưởng 1 cách chắc chắn là tầm cỡ và đẳng cấp như Lexus họ không phát biểu rặt tánh sân si và buồn cười kiểu mấy anh vịt cỏ xứ thần tiên. Hy vọng là thế !
Từ ngữ thì có phần đúng nhưng đúng hoàn toàn thì chưa bác ạ. Tôi thì nghĩ khác, cảm giác như “họ” được ăn, được nói và được chửi. Bác cứ thử nghĩ bác là fan và đang sử dụng sản phẩm của Lexus thì bác nghĩ như thế nàoTheo em hiểu là không cần TẤT CẢ khách hàng, tức họ chỉ cần một nhóm khách hàng nào đó, tức đối tượng khách hàng mục tiêu mà họ hướng đến. Thực ra bản thân thương hiệu Lexus là đã định vị họ ở phân khúc khách hàng giàu có và với cái cách mà đại diện hãng xe nói cho thấy khách hàng mục tiêu của họ còn hẹp hơn nữa.
Ấy chết, em viết cho Nó nhanh lại gây hiểu lầm lại phải viết lại. Em ko có ý đầy đường như mazda 3 hay honda city... nhưng nó ko quá hiếm để đc bắt gặp trên đường như những xe của các hãnng hạng sang khác ví dụ như Maserati, hay jaguar hay thậm chí là mẫu gls 4-500 (so vs lx570)!... trước và sau khi lưới tản nhiệt hình con suốt trở thành đặc trưng của hãng thì e thấy lesux vẫn chạy đầy đường.Đồng ý với những ý đầu của bác. Tuy nhiên ý cuối bác nói chạy đầy đường là đường nào?
Hãng sẽ thay đổi trong phong cách thiết kế, em ko biết sẽ ntn nữa nhưng như hiện nay lưới tản nhiệt con suốt đc độ trên camry fo tun đầy ra. Chhứng tỏ nó phù hợp vs thị hiếu ntd, ít nhất là ở Việt Nam. Trả lời cụ thể cho câu hỏi của bác thì e thấy đầy đường ở Việt Nam và Qatar, nước khác e chưa đi nhiều e hem bit hihi
Bác phân tích com của em ntn mà lại thành ra kiểu e nói người nhiều tiền thì ngu vậy ạ? Em có so sánh vs hai bánh đâu. Trước khi lưới tản nhiệt kiểu mới của lesux đc sản xuất em thấy những lX gx rx es gs chạy đầy. Nay vẫn đầy lại còn thêm lesux camry, toyota fotuner 570 nữa chứ ^^ lol.bác làm như Honda 2 bánh VN,xe hơi bán cho toàn thế giới,không có ai nhiều tiền mà ngu đâu.