Mắt bác bị lác hay đầu bị ngu?
Giờ mang con s500 2021 ra mà so chứ s450 đẹp éo giề. Nhiều khi giờ mua lại con c200 đời 15-16 tầm 900 củ đi ra đường là tự nhiên "sang" và "đẳng cấp" như s450 ngay.
S500 2021 giờ chúng nó đang bán 9-10 tỷ đầy kìa. Con LS này giá ra khỏi cửa tại mẽo (chưa full option) cũng > 90k, ở vn hãng nhập từ nhật thì giá cũng phải tương đương vậy.
Nói kiểu bác thì mua con 450 đời 2017 cũng y chang con 2020 giá tầm 3,2 tỷ là đi loè được rồi.
Nội thấy con này ngồi vào mới thấy da nó mềm và mát hơn mấy con xe đức (cống). Còn sang hay không thì đi coi và sờ tận tay, đừng nhìn hình.
Tí nữa sẽ có thằng vô post giá xe trên web hãng để dìm Lexus nên nói luôn:
Lexus này bán khắp thế giới và đều phải nhập từ Nhật, do đó ngoại trừ Mĩ (đặc biệt cũng chỉ RX/ ES được sản xuất tại Mĩ/ Canada nên rẻ hơn chút so với đối thủ) thì hầu hết mọi quốc gia khác trên khắp 5 châu giá nó phải bằng hoặc cao hơn xe đức (cống). Và xe không bao giờ có sẵn (vì phải nhập từ nhật) nên thời gian chờ có xe cũng lâu hơn.
Xe "sang" đức (để từ sang trong ngoặc kép vì hầu hết doanh số đến từ những con xe giá từ 40k- 60k) chỉ bán được nhiều tại châu âu/ Trung quốc và vài nước châu á nó đặt nhà máy (hoặc gần đó), đặc biệt là đông lào, nơi mà chi phí marketing/ pr/ quảng cáo/ seeder trên mạng rất nhiều... nên dân chúng cuồng mẹc (kéo theo bim/ audi) như rỉa đít.
Thống kê vài năm gần đây thì mẹc/ bim/ audi mỗi hãng bán trên toàn cầu tầm 1,7-2,5 triệu xe, lexus khoảng 700k xe khá khiêm tốn nhưng rõ ràng là vậy vì chỉ sản xuất tại nhật, ít dòng sản phẩm hơn, bán tại ít quốc gia hơn.
Cuối cùng: con ES đã dài 4.975 mm rồi, con LS này dài 5.235 mm.