- Tags
- lexus lexus ls400
Re:Lexus LS 400 - Niềm đam mê bất tận!!!
Thanks các bác, mới rước về em cũng chưa cho đi thẫm mỹ viện sửa sang chút nhan sắc, để em chạy thử ít hôm rồi sẽ viết một bài cảm nhận về em nó, sau đó em sẽ làm cho em nó long lanh như bác Gấu luôn. Hiện tại cũng có vài trục trặc ở hộp số các bác ah.
Hè này em sẽ đưa cả nhà xuống thăm các bác nhé.
Thanks các bác, mới rước về em cũng chưa cho đi thẫm mỹ viện sửa sang chút nhan sắc, để em chạy thử ít hôm rồi sẽ viết một bài cảm nhận về em nó, sau đó em sẽ làm cho em nó long lanh như bác Gấu luôn. Hiện tại cũng có vài trục trặc ở hộp số các bác ah.
Hè này em sẽ đưa cả nhà xuống thăm các bác nhé.
Last edited by a moderator:
Re:Lexus LS 400 - Niềm đam mê bất tận!!!
Chào các bác, mấy hôm bận rộn không ghé thăm diễn đàn thấy các bác cũng lặn mất cả rồi.
Hôm nay em viết về bà hai LS400 của mình sau hơn 10 ngày rước về.
Lý lịch: Sinh 1991 tại Nhật, màu da xám long chuột, xuất California- Huê Kỳ, về Việt Nam 1995.
1. Hệ thống điện tay lái, ghế còn hoạt động bình thường.
2. Hệ thống đèn báo: Bình thường, các kim hiển thị nhiệt độ báo xăng còn tốt, đồng hồ tua máy khá nhạy, cái đồng hồ ODO đã tèo rồi.
3. Tiếng máy nổ êm, chân máy không rung, tua máy buổi sáng 1000, sau hơn 10 phút không máy lạnh mới xuống 450 -500 ( chứng tở đã tháo bỏ cái Thermostart), ga cầm chừng không đều nhuyễn chứng tỏ có vấn đề ở cục IACV, tuy nhiên lên xuống ga vẩn ngọt và nhẹ nhàng. Điều hòa nhiệt độ ( nóng – lạnh) còn tốt, LCD trên Climate control còn sáng rõ. Ống pô không thấy khói ngay sau khởi động, máy nóng thấy ướt tay khi che tay vào ống xả.
Vận hành:
Ngày mai là em cho bà hai này đi mỹ viện, chắc tốn nhiều luá rồi, mong các bác góp ý nhé, em không dám thay sườn đổi máy như bác Gấu đâu.
Chào các bác, mấy hôm bận rộn không ghé thăm diễn đàn thấy các bác cũng lặn mất cả rồi.
Hôm nay em viết về bà hai LS400 của mình sau hơn 10 ngày rước về.
Lý lịch: Sinh 1991 tại Nhật, màu da xám long chuột, xuất California- Huê Kỳ, về Việt Nam 1995.
- Ngoại thất: Nước son nhìn chung ổn, vài chổ dặm lại đã phai màu nhưng vẫn còn mướt lắm. Đèn đóm trong ngoài đều còn tốt, Made in Japan cả. Chỉ nẹp nhôm quanh xe còn đẹp, riêng chỉ cản sau mất zin một đoạn. Mâm rin nhưng không đúng theo xe, lốp kích cở 225/55/16.
- Nội thất: Còn nguyên bản, chưa lai tạp gì, ghế da theo xe tuy đã luống tuổi nhiều nếp nhăn và cả…dai nữa. Taplo, tapi cửa còn mềm mại tốt, thảm trên xe đã nhuốm màu thời gian và tuổi tác. Trang bị tiêu chuẩn đầy đủ, options bao gồm dàn âm thanh Nakamichi – CD changer nguyên bản, memory tay lái- ghế, điện thoại, cửa sổ trời, giãm sóc thường và không có sưởi ghế - Traction,
- Trái tim: Còn tốt, không thấy chắp vá đục đẻo gì, quạt máy, quạt điện còn rin, két nước đã làm lại vai bằng đồng. Môtơ đề bắt đầu làm tình làm tội, thỉnh thoảng vặn chià khoá 2-3 lần mới chiụ chạy. Cút nước đã nứt, ống cao su lọc gió cũng đã già nua lão hóa.
1. Hệ thống điện tay lái, ghế còn hoạt động bình thường.
2. Hệ thống đèn báo: Bình thường, các kim hiển thị nhiệt độ báo xăng còn tốt, đồng hồ tua máy khá nhạy, cái đồng hồ ODO đã tèo rồi.
3. Tiếng máy nổ êm, chân máy không rung, tua máy buổi sáng 1000, sau hơn 10 phút không máy lạnh mới xuống 450 -500 ( chứng tở đã tháo bỏ cái Thermostart), ga cầm chừng không đều nhuyễn chứng tỏ có vấn đề ở cục IACV, tuy nhiên lên xuống ga vẩn ngọt và nhẹ nhàng. Điều hòa nhiệt độ ( nóng – lạnh) còn tốt, LCD trên Climate control còn sáng rõ. Ống pô không thấy khói ngay sau khởi động, máy nóng thấy ướt tay khi che tay vào ống xả.
Vận hành:
- Sang số nhẹ nhàng không giật khi tua máy khoảng 600, khởi động ngọt và nhẹ, tăng tốc tốt, 0-60 miles khoảng gần 12 giây với hai người 60kg trên xe như vậy là quá tốt. Chạy đều ga cảm giác có tiếng ù nhẹ lan theo thanh láp dọc khi xe chuyển từ số 3 sang số 4 ( có lẻ vậy) chứng tỏ hộp số có vấn đề ở bộ điều khiển – cái này em đoán nhé.
- Tay lái nhẹ, khá chính xác, chạy trên 40km/h vẩn nhẹ, trên 60km/h vẩn nhẹ, trên 80km/h nặng hơn rất ít chứng tỏ cảm biến tốc độ chưa trơn tru hoặc không ổn các bác nhỉ. Chạy đều ở tốc độ 30-40 km/h xe hơi đổ sang trái.
- Hệ thống thắng khá tốt, bà đạp thắng dịu nhưng không êm như xe đời 94 của anh bạn các bác ah. Đáp ứng thắng cũng không tốt bằng.
- Cảm giác lái êm ái và nhẹ nhàng, qua cua và qua những đoạn đường xấu khá êm và đằm –hệ thống treo còn tốt.
- Tiêu hao khoảng 16-17 lít trong đô thị và có máy lạnh, khoảng 13 lít đường trường ( muốn xỉu vì xăng lên quá).
Ngày mai là em cho bà hai này đi mỹ viện, chắc tốn nhiều luá rồi, mong các bác góp ý nhé, em không dám thay sườn đổi máy như bác Gấu đâu.
Last edited by a moderator: