Em đang chạy ls430, muốn lên ls460 , Bác xem thử phù hợp thì giao lưu ạ.chưa ạ
- Tags
- lexus lexus ls400
Xe LS430 của bác đời mấy, giá bao nhiêu vậy?Em đang chạy ls430, muốn lên ls460 , Bác xem thử phù hợp thì giao lưu ạ.
Xe em đời 2004, ạXe LS430 của bác đời mấy, giá bao nhiêu vậy?
Chiếc này bây giờ khoảng 550 triệu không bác?Xe em mua lại của 1 Bác trên box ls430, nảo dưỡng hãng đầy đủ, chạy 9 vạn mile, tuyệt đẹp . Những phụ tùng cần thay thế e đaax thay hết, giờ chỉ việc chạy thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Xe em tuyệt đẹp, chỉ để đi chơi . Đi làm em dùng xe khác ạ. Nếu bác có ý đinh mua dùng thì pm cho em ạ . Châu: 0937 . 600.60 hai.Chiếc này bây giờ khoảng 550 triệu không bác?
Em đã inbox cho bác rồi đó!Xe em tuyệt đẹp, chỉ để đi chơi . Đi làm em dùng xe khác ạ. Nếu bác có ý đinh mua dùng thì pm cho em ạ . Châu: 0937 . 600.60 hai.
Lâu lâu bảo trì lại động cơ xe ông anh . Phải công nhận đúng là đam mê bất tận . Dàn khung gầm em đã xuống xác choXe bị rung giật ,máy móc không còn êm mất chất của dòng này .
1. Tiêu chí :
Làm xuống xác luôn .Tức là đồ gì già yếu cho nghĩ hưu không nên tiếc tiền ,của 1 đồng,công 1 lượng và quý trọng thời gian của thợ để làm cẩn thận hơn. Làm từng hệ thống không nhắc đến nó nữa trong nhiều năm sau .Cái đó em đảm bảo luôn nha.
Chất lượng đồ đạc các bác coi dần nhé.Không chơi đồ bèo ,đồ nghèo và đồ ve chai uổng tiền rách việc ( trừ trường hợp kẹt quá chơi luôn )
Dùng đồ mới hạn chế dùng đồ Cam . Em nó gái già mà qua Cam lượm đồ chưa chắc rẻ mà dùng tốt nhé các bác .
Làm từ từ không gấp và không hối . Khám bệnh bóc thuốc cân đong đo điếm 3 ngày,đặt hàng gần 3 tuần và làm 1 tuần mới xong để tỷ mỉ và sạch sẻ từng chút một .
2.Phần gầm : Em đã xuống xác cho ông anh 3 năm rồi chưa thấy hư lại món gì hết .
3.Các hạng mục này ngốn hết 30 trẹo. Chi phí làm 1 lần có khác
+ Thay dàn truyền động cam
+ Thay dàn truyền động cuaro ngoài
+ Dàn đánh lửa.
+ Đại tu hệ thống lái
+ Thay thế hệ thống phanh
+ Làm lại điện lạnh.
+ Bảo trì thay nhớt hôp số và lọc nhớt hộp số.
+ Sửa chữa hệ thống giải nhiệt .
+ Sửa chữa dàn ống hơi .
+ Súc dàn béc phun.
Xe đời 1995 .Xe 190,000 Miles .
Máy tương đối xuống bên ngoài nhưng chịu khó chùi rửa thì cũng tươm tất lại .Cái đó không quan trọng mà quan trọng là cái ruột bên trong sau khi làm xong .
1. Dàn truyền động cam.
Đa phần chỉ thay cuaro cam và tăng tỳ kèm phốt cam .Nhưng em thì phải kèm cả bơm nước mặc dù nó chưa hư cũng thay luôn ,bơm nước máy LS400 nằm trong phần cam tháo lắp rất cực và đa phần nó không còn êm nữa sau 100,000 Km . Em thích dùng hàng Aisin của Nhật . Hạng mục này em thay bao gồm :
Cuaro Cam
Tăng cam
Đội tỳ cam
Bạc đạn quay trơn
Phốt cam và phốt đầu cốt máy
Bơm nước làm mát động cơ.
2. Thay thế dàn truyền động cuaro ngoài :
Phần này thay cuaro ngoài đang dùng hàng tàu em chơi gates Racing luôn cho nó máu,Muốn ngon thì chấp nhận mua sợi dây cuaro 60 USD thôi .
Tăng đưa còn cứng nhưng bạc đạn quay trơn và bạc đạn tăng đưa hơi ồn nên cho nghỉ hưu hết. Dynamo tháo ra bảo trì và thay hết bạc đạn .
Cái món đế nhôm trắng các bác thấy trên thì thường ít người để ý .Em chưa thấy nó gãy lần nào nhưng sau 100,000 nó ồn rất nhiều .Đó là cái đế quay trơn cho li tâm quạt giải nhiệt .Li tâm quạt tăng ga không thấy ù nên cho phục vụ thời gian nữa .
3. Dàn đánh lửa :
Xe cứ rung giật vệ sinh giắt điện,mỏ quẹt,delco bla bla ... hết bệnh mà tốn thời gian lại không dứt điểm.Thôi thì gần 200,000 Miles cho tụi em nó đi bụi hết là vừa .
Cho đi bụi dàn dây phin,,Bugi ( thay năm trước ) .
2 Mopin thay mới,
Nắp Delco với mỏ quẹt thay mới .
Tất cả đồ Japan các bác nhé .Em không ngờ là 2 cái mỏ quẹt với 2 cái nắp Delco nó hơn 1tr cho 4 món mà dại gì khôn thay đi mua đồ củ hoặc vệ sinh .
4.Đại tu thước lái .
Tiêu chí của em là ghét gia công ngoài và mua phốt lô . Có thời gian nên em đặt bộ Kit đại tu thước lái tốt đầy đủ seal phốt,sin và Teflon của bộ chia . Cần làm vậy mới đúng nghĩa có cây thước gần như hơn 90% so với mới,đúng nghĩa đồ Remanufactured có thể dùng nhiều năm .Phốt chợ mấy chổ làm gia công thường rất mau chai cứng và rò rỉ lại .
Em quên chụp hình nên đại loại các bác xem gần như bộ này em thường làm cho dòng Honda Odyssey rất là chuyên nghiệp bao gồm đầy đủ bộ chia,cao su chân thước,sin phốt và cả mấy cải cổ dê kẹp chụp bụi .
Thêm phần hệ thống lái nói về bơm trợ lực em thấy đa phần cứ xì là thay hoặc ra chợ mua phốt lẻ về dùng .Riêng em thì thích chơi bộ kít đại tu hơn .Thậm chí đơn giản cái ống dầu hồi trợ lực cũng đặt về vì tuy nó nhỏ nhưng ngoài chợ toàn ống âm binh,dùng thời gian nó nở làm nghẹt hệ thống và rò dầu ra ngoài .Trong khi ống tốt chuyên nghiệp đặt bên Mỹ về có mấy chục hào .
5.Hệ thống phanh :
Heo tổng tuột 1 tầng,200,000 Km rồi nên em thay mấy cái ống dầu và con heo tổng luôn :
Heo thắng Advic của Nhật còn ống dầu thì chơi luôn 2 cái ống vỏ thép cao cấp cho dàn sau.Dàn trước không có nên đành chịu .Garage em đại kỵ dùng ống bấm mua ngoài chợ .100% ống dầu thắng em thay toàn em tự order về hoặc hãng mua thôi . Không bao nhiêu tiền nhưng nó là sinh mạng người
Tiêu chí an toàn kèm với mức độ rảnh của em đã đẻ ra mấy cái thùng seal đại tu heo thắng và Pistone thắng . Em ghét mua hàng chợ và gia công ngoài nên vì vậy mà em luôn hết tiền với mấy món đồ này nhằm để dành sẳn .Đảm bảo một số xe ra chợ chẳng những mua ko luôn .
Không lẻ cứ thay bố thắng mãi .Thứ nhất garage không có doanh thu .Thứ 2 là cần thay thế hết chi tiết cao su như seal và chụp bụi piston,ắt thắng...Lao chùi Piston đảm bảo thắng ngon và êm dịu .Hạn chế tối đa lực cản do bó phanh .
Xe này dàn Piston và bố em làm năm trước rồi nên nhắc lại vui thôi .
6. Block lạnh bị kêu mà giá mới đắt quá nên cái này chơi đồ Cam mới hay nè . Có thể kiểm soát được vấn đề tốt,chất lượng thì Yes hoặc No thôi .
Dùng đồ nghĩa địa nên chỉ thay vô châm dầu nạp ga,vệ sinh dàn nóng thôi .Nếu hư nữa ông anh kêu em xuống xác luôn .
7. Hệ thống giải nhiệt ,các ống hơi và ống xăng bên trong bằng cao su rất nhỏ vì mua chẳng bao nhiêu tiền nhưng không nhỏ vì nó hư là có chuyện và tháo lắp cực .Tuy nhiên phải dùng hàng tốt .Em cũng hạn chế ra chợ mua mấy cái ống này vì khó tìm hàng tốt . Em order về để dành phục vụ sửa chữa ống của Gates và Acdelco Mỹ.Dành cho hệ thống nào là ra cái nấy
8 .Dây điện giắt điện và súc béc phun :
Đa phần các anh em ra chợ mua đồ củ vừa tốn thời gian vừa không đảm bảo .Cái này em order giắt điện mới và thậm chí sin béc phun xăng em tuyệt đối không mua hàng chợ .
1. Tiêu chí :
Làm xuống xác luôn .Tức là đồ gì già yếu cho nghĩ hưu không nên tiếc tiền ,của 1 đồng,công 1 lượng và quý trọng thời gian của thợ để làm cẩn thận hơn. Làm từng hệ thống không nhắc đến nó nữa trong nhiều năm sau .Cái đó em đảm bảo luôn nha.
Chất lượng đồ đạc các bác coi dần nhé.Không chơi đồ bèo ,đồ nghèo và đồ ve chai uổng tiền rách việc ( trừ trường hợp kẹt quá chơi luôn )
Dùng đồ mới hạn chế dùng đồ Cam . Em nó gái già mà qua Cam lượm đồ chưa chắc rẻ mà dùng tốt nhé các bác .
Làm từ từ không gấp và không hối . Khám bệnh bóc thuốc cân đong đo điếm 3 ngày,đặt hàng gần 3 tuần và làm 1 tuần mới xong để tỷ mỉ và sạch sẻ từng chút một .
2.Phần gầm : Em đã xuống xác cho ông anh 3 năm rồi chưa thấy hư lại món gì hết .
3.Các hạng mục này ngốn hết 30 trẹo. Chi phí làm 1 lần có khác
+ Thay dàn truyền động cam
+ Thay dàn truyền động cuaro ngoài
+ Dàn đánh lửa.
+ Đại tu hệ thống lái
+ Thay thế hệ thống phanh
+ Làm lại điện lạnh.
+ Bảo trì thay nhớt hôp số và lọc nhớt hộp số.
+ Sửa chữa hệ thống giải nhiệt .
+ Sửa chữa dàn ống hơi .
+ Súc dàn béc phun.
Xe đời 1995 .Xe 190,000 Miles .
Máy tương đối xuống bên ngoài nhưng chịu khó chùi rửa thì cũng tươm tất lại .Cái đó không quan trọng mà quan trọng là cái ruột bên trong sau khi làm xong .
1. Dàn truyền động cam.
Đa phần chỉ thay cuaro cam và tăng tỳ kèm phốt cam .Nhưng em thì phải kèm cả bơm nước mặc dù nó chưa hư cũng thay luôn ,bơm nước máy LS400 nằm trong phần cam tháo lắp rất cực và đa phần nó không còn êm nữa sau 100,000 Km . Em thích dùng hàng Aisin của Nhật . Hạng mục này em thay bao gồm :
Cuaro Cam
Tăng cam
Đội tỳ cam
Bạc đạn quay trơn
Phốt cam và phốt đầu cốt máy
Bơm nước làm mát động cơ.
2. Thay thế dàn truyền động cuaro ngoài :
Phần này thay cuaro ngoài đang dùng hàng tàu em chơi gates Racing luôn cho nó máu,Muốn ngon thì chấp nhận mua sợi dây cuaro 60 USD thôi .
Tăng đưa còn cứng nhưng bạc đạn quay trơn và bạc đạn tăng đưa hơi ồn nên cho nghỉ hưu hết. Dynamo tháo ra bảo trì và thay hết bạc đạn .
Cái món đế nhôm trắng các bác thấy trên thì thường ít người để ý .Em chưa thấy nó gãy lần nào nhưng sau 100,000 nó ồn rất nhiều .Đó là cái đế quay trơn cho li tâm quạt giải nhiệt .Li tâm quạt tăng ga không thấy ù nên cho phục vụ thời gian nữa .
3. Dàn đánh lửa :
Xe cứ rung giật vệ sinh giắt điện,mỏ quẹt,delco bla bla ... hết bệnh mà tốn thời gian lại không dứt điểm.Thôi thì gần 200,000 Miles cho tụi em nó đi bụi hết là vừa .
Cho đi bụi dàn dây phin,,Bugi ( thay năm trước ) .
2 Mopin thay mới,
Nắp Delco với mỏ quẹt thay mới .
Tất cả đồ Japan các bác nhé .Em không ngờ là 2 cái mỏ quẹt với 2 cái nắp Delco nó hơn 1tr cho 4 món mà dại gì khôn thay đi mua đồ củ hoặc vệ sinh .
4.Đại tu thước lái .
Tiêu chí của em là ghét gia công ngoài và mua phốt lô . Có thời gian nên em đặt bộ Kit đại tu thước lái tốt đầy đủ seal phốt,sin và Teflon của bộ chia . Cần làm vậy mới đúng nghĩa có cây thước gần như hơn 90% so với mới,đúng nghĩa đồ Remanufactured có thể dùng nhiều năm .Phốt chợ mấy chổ làm gia công thường rất mau chai cứng và rò rỉ lại .
Em quên chụp hình nên đại loại các bác xem gần như bộ này em thường làm cho dòng Honda Odyssey rất là chuyên nghiệp bao gồm đầy đủ bộ chia,cao su chân thước,sin phốt và cả mấy cải cổ dê kẹp chụp bụi .
Thêm phần hệ thống lái nói về bơm trợ lực em thấy đa phần cứ xì là thay hoặc ra chợ mua phốt lẻ về dùng .Riêng em thì thích chơi bộ kít đại tu hơn .Thậm chí đơn giản cái ống dầu hồi trợ lực cũng đặt về vì tuy nó nhỏ nhưng ngoài chợ toàn ống âm binh,dùng thời gian nó nở làm nghẹt hệ thống và rò dầu ra ngoài .Trong khi ống tốt chuyên nghiệp đặt bên Mỹ về có mấy chục hào .
5.Hệ thống phanh :
Heo tổng tuột 1 tầng,200,000 Km rồi nên em thay mấy cái ống dầu và con heo tổng luôn :
Heo thắng Advic của Nhật còn ống dầu thì chơi luôn 2 cái ống vỏ thép cao cấp cho dàn sau.Dàn trước không có nên đành chịu .Garage em đại kỵ dùng ống bấm mua ngoài chợ .100% ống dầu thắng em thay toàn em tự order về hoặc hãng mua thôi . Không bao nhiêu tiền nhưng nó là sinh mạng người
Tiêu chí an toàn kèm với mức độ rảnh của em đã đẻ ra mấy cái thùng seal đại tu heo thắng và Pistone thắng . Em ghét mua hàng chợ và gia công ngoài nên vì vậy mà em luôn hết tiền với mấy món đồ này nhằm để dành sẳn .Đảm bảo một số xe ra chợ chẳng những mua ko luôn .
Không lẻ cứ thay bố thắng mãi .Thứ nhất garage không có doanh thu .Thứ 2 là cần thay thế hết chi tiết cao su như seal và chụp bụi piston,ắt thắng...Lao chùi Piston đảm bảo thắng ngon và êm dịu .Hạn chế tối đa lực cản do bó phanh .
Xe này dàn Piston và bố em làm năm trước rồi nên nhắc lại vui thôi .
6. Block lạnh bị kêu mà giá mới đắt quá nên cái này chơi đồ Cam mới hay nè . Có thể kiểm soát được vấn đề tốt,chất lượng thì Yes hoặc No thôi .
Dùng đồ nghĩa địa nên chỉ thay vô châm dầu nạp ga,vệ sinh dàn nóng thôi .Nếu hư nữa ông anh kêu em xuống xác luôn .
7. Hệ thống giải nhiệt ,các ống hơi và ống xăng bên trong bằng cao su rất nhỏ vì mua chẳng bao nhiêu tiền nhưng không nhỏ vì nó hư là có chuyện và tháo lắp cực .Tuy nhiên phải dùng hàng tốt .Em cũng hạn chế ra chợ mua mấy cái ống này vì khó tìm hàng tốt . Em order về để dành phục vụ sửa chữa ống của Gates và Acdelco Mỹ.Dành cho hệ thống nào là ra cái nấy
8 .Dây điện giắt điện và súc béc phun :
Đa phần các anh em ra chợ mua đồ củ vừa tốn thời gian vừa không đảm bảo .Cái này em order giắt điện mới và thậm chí sin béc phun xăng em tuyệt đối không mua hàng chợ .
Attachments
-
100,5 KB Đọc: 19
-
109,6 KB Đọc: 67
-
102,6 KB Đọc: 59
-
128,7 KB Đọc: 61
-
155,8 KB Đọc: 16
-
125,3 KB Đọc: 74
-
90,3 KB Đọc: 13
-
102,5 KB Đọc: 83
-
66,6 KB Đọc: 61
-
90,9 KB Đọc: 63
-
95,6 KB Đọc: 10
-
19,2 KB Đọc: 80
-
110,9 KB Đọc: 70
-
54,6 KB Đọc: 70
-
113,2 KB Đọc: 67
-
114,1 KB Đọc: 64
-
112,5 KB Đọc: 79
-
139,9 KB Đọc: 70
-
87,4 KB Đọc: 67
-
98,4 KB Đọc: 16
-
130,1 KB Đọc: 17
Chỉnh sửa cuối:
Kết quả mỹ mãn em nó tính ra động cơ êm hơn cả 2 cháu chắt của nó .Định hướng kế tiếp là dàn chân máy chân hộp số và hộp số tầm 7tr chỉ thay đồ zin . Hộp số tương đối giật nhẹ nhưng khả năng em sẻ đại tu nó lại với bộ Rebuild Master Kit chắc chi phí tầm 20tr trở lại for all .Hệ thống xã và Catalytic chắc chắn thay mới trong thời gian không xa . Em nó có tuổi chắc chắn chì trong xăng
sẻ bám nhiều bầu Catalytic,cảm biến oxy không còn độ nhạy nữa ảnh hưởng đến công suất và xăng cộ. Xe củ đừng coi thường hệ thống này ,nó là nền tảng của EFI nên thay mới nếu có điều kiện sẻ rất giá trị
sẻ bám nhiều bầu Catalytic,cảm biến oxy không còn độ nhạy nữa ảnh hưởng đến công suất và xăng cộ. Xe củ đừng coi thường hệ thống này ,nó là nền tảng của EFI nên thay mới nếu có điều kiện sẻ rất giá trị
LS460L 2010 ko phuộc hơi giá thị trường giờ nhiêu các bác xe dòng này lành ko ? Nghe đồn đời 2013 mẫu mới báo lỗi sữa giá cao kinh