- Tags
- lexus lexus ls400
Re:Lexus LS 400 - Niềm đam mê bất tận!!!
Chào các bác hội LEXUS LS400.
Trước đây, em có sử dụng mấy chiếc LS400 đời 1991 đến đời 2000. Sau đó không đi nữa mà chuyển sang sử dụng MER. Em thấy mấy xe này đi cực hay mà đồ dùng thì bền. Hồi em mua xe thì xe còn hiếm nên có mua một số đồ sơ-cua để dùng nhưng không dùng đến (tất nhiên là đồ đã qua sử dụng vì mua hàng bãi ở bên Mỹ). Nếu các bác có sử dụng xe này mà ở Hà Nội thì qua em kính tặng (hoặc nếu các bác ngại thì trả bao nhiêu cũng được hay các bác mời em đi off bia thì càng hay). Phụ tùng gồm có lốc lạnh, bộ dàn nguyên bản theo xe (vì em tháo ra thay DVD), vòng bi, gạt mưa và nhiều đồ linh tinh lắm. Các bác liên hệ với em theo số máy: 0983958687 (Em tên là Hải).
Em chào các bác. Chúc các bác luôn yêu quý LS400, niềm đam mê bất tận một thời của em.
Chào các bác hội LEXUS LS400.
Trước đây, em có sử dụng mấy chiếc LS400 đời 1991 đến đời 2000. Sau đó không đi nữa mà chuyển sang sử dụng MER. Em thấy mấy xe này đi cực hay mà đồ dùng thì bền. Hồi em mua xe thì xe còn hiếm nên có mua một số đồ sơ-cua để dùng nhưng không dùng đến (tất nhiên là đồ đã qua sử dụng vì mua hàng bãi ở bên Mỹ). Nếu các bác có sử dụng xe này mà ở Hà Nội thì qua em kính tặng (hoặc nếu các bác ngại thì trả bao nhiêu cũng được hay các bác mời em đi off bia thì càng hay). Phụ tùng gồm có lốc lạnh, bộ dàn nguyên bản theo xe (vì em tháo ra thay DVD), vòng bi, gạt mưa và nhiều đồ linh tinh lắm. Các bác liên hệ với em theo số máy: 0983958687 (Em tên là Hải).
Em chào các bác. Chúc các bác luôn yêu quý LS400, niềm đam mê bất tận một thời của em.
Re:Lexus LS 400 - Niềm đam mê bất tận!!!
sao toàn hình mấy cha hóng hớt không vậy gấu ơi, đưa hình xe lên nữa nhe.
@bác Hà : vợ em nói bác là hàn quốc keke
sao toàn hình mấy cha hóng hớt không vậy gấu ơi, đưa hình xe lên nữa nhe.
@bác Hà : vợ em nói bác là hàn quốc keke
Re:Lexus LS 400 - Niềm đam mê bất tận!!!
, thật đáng quý, khổ nỗi tụi em toàn trong SG cả nên thật khó liên hệ để xem mấy thứ spare part của bác. Em cũng hay đi công tác ở HN, khi nào em ra đó nhất định sẽ mời bác đi off bia
Đại diện cho anh em trong hội bợm nhậu LS400 rất cám ơn tấm chân tình của bácnkcd nói:Chào các bác hội LEXUS LS400.
Trước đây, em có sử dụng mấy chiếc LS400 đời 1991 đến đời 2000. Sau đó không đi nữa mà chuyển sang sử dụng MER. Em thấy mấy xe này đi cực hay mà đồ dùng thì bền. Hồi em mua xe thì xe còn hiếm nên có mua một số đồ sơ-cua để dùng nhưng không dùng đến (tất nhiên là đồ đã qua sử dụng vì mua hàng bãi ở bên Mỹ). Nếu các bác có sử dụng xe này mà ở Hà Nội thì qua em kính tặng (hoặc nếu các bác ngại thì trả bao nhiêu cũng được hay các bác mời em đi off bia thì càng hay). Phụ tùng gồm có lốc lạnh, bộ dàn nguyên bản theo xe (vì em tháo ra thay DVD), vòng bi, gạt mưa và nhiều đồ linh tinh lắm. Các bác liên hệ với em theo số máy: 0983958687 (Em tên là Hải).
Em chào các bác. Chúc các bác luôn yêu quý LS400, niềm đam mê bất tận một thời của em.
Re:Lexus LS 400 - Niềm đam mê bất tận!!!
Bác Hà cứ khoét vào niềm đau chôn dấu của em nhé.Để em chuẩn bị đầy đủ đạn dược rồi tân trang lại em nó một bữa. Lúc đó các Bác lại lưng tưng ngay mà.
Hình vui quá , post lên nữa xem cho vui đi các bác.
Cám ơn tấm lòng của bác nkcd. Bác có kinh nghiệm trong quá trình sử dụng và sửa chữa xe thì truyền đạt thêm cho anh em nhé. Mong được diện kiến bác một lần dù trong Nam hay ngoài Bắc.
qha_vn nói:bác Gấu nhớ chia xẻ với duongxua vụ hối hận sau khi thay chân máy hén.
Bác Hà cứ khoét vào niềm đau chôn dấu của em nhé.Để em chuẩn bị đầy đủ đạn dược rồi tân trang lại em nó một bữa. Lúc đó các Bác lại lưng tưng ngay mà.
Hình vui quá , post lên nữa xem cho vui đi các bác.
Cám ơn tấm lòng của bác nkcd. Bác có kinh nghiệm trong quá trình sử dụng và sửa chữa xe thì truyền đạt thêm cho anh em nhé. Mong được diện kiến bác một lần dù trong Nam hay ngoài Bắc.
Re:Lexus LS 400 - Niềm đam mê bất tận!!!
cám ơn bác trước hén, tháng 6 này tôi sẽ đi HN, hẹn gặp bác uống bia nhé
nkcd nói:Chào các bác hội LEXUS LS400.
Trước đây, em có sử dụng mấy chiếc LS400 đời 1991 đến đời 2000. Sau đó không đi nữa mà chuyển sang sử dụng MER. Em thấy mấy xe này đi cực hay mà đồ dùng thì bền. Hồi em mua xe thì xe còn hiếm nên có mua một số đồ sơ-cua để dùng nhưng không dùng đến (tất nhiên là đồ đã qua sử dụng vì mua hàng bãi ở bên Mỹ). Nếu các bác có sử dụng xe này mà ở Hà Nội thì qua em kính tặng (hoặc nếu các bác ngại thì trả bao nhiêu cũng được hay các bác mời em đi off bia thì càng hay). Phụ tùng gồm có lốc lạnh, bộ dàn nguyên bản theo xe (vì em tháo ra thay DVD), vòng bi, gạt mưa và nhiều đồ linh tinh lắm. Các bác liên hệ với em theo số máy: 0983958687 (Em tên là Hải).
Em chào các bác. Chúc các bác luôn yêu quý LS400, niềm đam mê bất tận một thời của em.
cám ơn bác trước hén, tháng 6 này tôi sẽ đi HN, hẹn gặp bác uống bia nhé
Re:Lexus LS 400 - Niềm đam mê bất tận!!!
Cảm ơn các bác hội LEXUS LS400
Rất hân hạnh được đón tiếp các bác tại Hà Nội
Em muốn kể chuyện những chiếc LEXUS LS để chúng ta cùng trao đổi kinh nghiệm sử dụng, để vợ hai của chúng ta luôn bền đẹp, các bác nhé.
Em mua chiếc LS400 đời 1991 vào năm 1999, màu bạc. Em sử dụng chiếc xe này đến năm 2003. Trong 4 năm đó, do em thường xuyên phải đi công tác tại các tỉnh nên đã xuyên việt khoảng 7 lần. Bốn năm đó em đi khoảng 10 vạn km mà chiếc xe vẫn ngon lành. Tuy nhiên, có sửa chữa một số đồ lặt vặt sau:
- Thay giảm sóc ( 4 chiếc), mỗi chiếc khoảng 1T, hàng chính hãng
- Thay lốp (4 bộ): Em dùng loại 225-60-R16 của Micheline, giá khoảng 2t350/chiếc.
- Thay vòng bi, cu-roa cam, cu-roa tổng (khoảng 3T, hàng chính hãng)
- Thay cút nước (cái cút này bằng nhựa nên thường bị nứt). Em thay bằng chiếc tiện bằng sắt bền vĩnh cửu luôn (giá có 200k, rẻ không các bác)
- Buly quạt làm mát máy. Mới đầu cái buly này bị dơ nên quạt chạy chậm, máy nóng. Sau đó em có chế bằng cách đổ silicon vào cho nó nặng nhưng mà lúc nào nó cũng quay ầm ầm, ù tai lắm. Sau em đặt được cái buly này hàng bãi, lắp vào êm luôn.
- Thay bugi loại Iridium và bộ dây cao áp.
- Các bác chú ý cái mobil đánh lửa. Xe này có hai chiếc, một chiếc ở trên và một chiếc ở dưới, bên trái ấy. Có một lần em cháy trên đường Hồ Chí Minh, đoạn A Lưới, xe tự dưng chết máy, đề lại không nổ, bộ đề vẫn ngon, ắc quy vẫn tốt mà không biết làm thế nào. Sau phải nhờ một thằng em ở TOYOTA Đà Nẵng chạy ra. Nó đo kiểm tra bơm xăng ok, sau đó kiểm tra mobil đánh lửa thì chết một chú. Nó chạy xe vào Huế mua quả hàng bãi (mất có 600k của xe TOYOTA Corolla 1.6) thay vào chạy ngon luôn. Báo hại em cả ngày trời đứng ngoài đường vắng như chùa Bà Đanh. Qua vụ này em thấy, nếu bác nào hay đi đường dài nhơ mua sơ-cua quả mobil này. Bệnh này của xe chỉ có hai trường hợp là bơm xăng và mobil đánh lửa mà thôi. Mà xe này nếu có hiện tượng như sau thì bác phải chú ý đó. Đang chạy máy tự nhiên tắt ngóm, đèn táp lô vẫn sáng. Tắt máy, rút chìa khoá xong cắm lại đề lên, lại nổ bình thường. Bị đôi ba lần như vậy là dấu hiệu của mobil sắp tèo rồi đó.
- Em thấy cũng cần chú ý thêm cái tuy-ô phanh. Xe bằng này tuổi rồi mà chưa thay thì nên kiểm tra. Em bị đứt tuy ô phanh một lần rồi, phải buộc lại rồi chạy về. Sau đó thay mới luôn bốn cái (có 160k một cái thôi). Khi nào bác thay dầu phanh thì kiểm tra, nếu thấy nứt thì nên thay cho an toàn nhé.
- Cửa nóc của em bị dột do tắc đường thoát nước, sau đã thông và thay doăng cửa nóc hết luôn.
Túm lại, chiếc xe này của em chỉ bị có như vậy, còn máy móc vô tư, không có hiện tượng gì, chạy ầm ầm.
- Em thay dầu định kỳ 5000km, Dùng dầu Caltex 20W-50 mất 8l, khoảng gần 500k và thay luôn lọc dầu khoảng 200k.
- Dầu hộp số, dầu phanh, dầu cầu cũng Caltex luôn.
Em nhận thấy một điều rằng, phụ tùng LS400 trong hãng nhiều khi rẻ hơn mua ngoài và lại sẵn nữa. Các bác nên so sánh giá hàng ngoài và giá trong hãng báo, em thấy nhiều cái chính hãng mà giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, một số thứ bác nên mua hàng bãi như bơm xăng, các loại dây điện, giắc cắm, tuy-ô v.v... vì phụ tùng TOYOTA dễ thay thế cho nhau lắm.
P/S: Em bán chiếc xe này cho thằng em em từ năm 2003 đến nay mà vẫn thấy nó chạy ầm ầm ngoài đường. Chứng tỏ xe siêu bền các bác nhỉ.
Đây là chiếc LS400 đầu tiên của em. Em sẽ lần lượt kể những chiếc sau để trao đổi kinh nghiệm sử dụng vợ hai, các bác nhé.
Chúc các bác lái xe an toàn, luôn yêu thương chăm sóc vợ cả và vợ hai.
Chúc các bác luôn vui với niềm đam mê bất tận LS400 của mình
Chào các bác
Cảm ơn các bác hội LEXUS LS400
Rất hân hạnh được đón tiếp các bác tại Hà Nội
Em muốn kể chuyện những chiếc LEXUS LS để chúng ta cùng trao đổi kinh nghiệm sử dụng, để vợ hai của chúng ta luôn bền đẹp, các bác nhé.
Em mua chiếc LS400 đời 1991 vào năm 1999, màu bạc. Em sử dụng chiếc xe này đến năm 2003. Trong 4 năm đó, do em thường xuyên phải đi công tác tại các tỉnh nên đã xuyên việt khoảng 7 lần. Bốn năm đó em đi khoảng 10 vạn km mà chiếc xe vẫn ngon lành. Tuy nhiên, có sửa chữa một số đồ lặt vặt sau:
- Thay giảm sóc ( 4 chiếc), mỗi chiếc khoảng 1T, hàng chính hãng
- Thay lốp (4 bộ): Em dùng loại 225-60-R16 của Micheline, giá khoảng 2t350/chiếc.
- Thay vòng bi, cu-roa cam, cu-roa tổng (khoảng 3T, hàng chính hãng)
- Thay cút nước (cái cút này bằng nhựa nên thường bị nứt). Em thay bằng chiếc tiện bằng sắt bền vĩnh cửu luôn (giá có 200k, rẻ không các bác)
- Buly quạt làm mát máy. Mới đầu cái buly này bị dơ nên quạt chạy chậm, máy nóng. Sau đó em có chế bằng cách đổ silicon vào cho nó nặng nhưng mà lúc nào nó cũng quay ầm ầm, ù tai lắm. Sau em đặt được cái buly này hàng bãi, lắp vào êm luôn.
- Thay bugi loại Iridium và bộ dây cao áp.
- Các bác chú ý cái mobil đánh lửa. Xe này có hai chiếc, một chiếc ở trên và một chiếc ở dưới, bên trái ấy. Có một lần em cháy trên đường Hồ Chí Minh, đoạn A Lưới, xe tự dưng chết máy, đề lại không nổ, bộ đề vẫn ngon, ắc quy vẫn tốt mà không biết làm thế nào. Sau phải nhờ một thằng em ở TOYOTA Đà Nẵng chạy ra. Nó đo kiểm tra bơm xăng ok, sau đó kiểm tra mobil đánh lửa thì chết một chú. Nó chạy xe vào Huế mua quả hàng bãi (mất có 600k của xe TOYOTA Corolla 1.6) thay vào chạy ngon luôn. Báo hại em cả ngày trời đứng ngoài đường vắng như chùa Bà Đanh. Qua vụ này em thấy, nếu bác nào hay đi đường dài nhơ mua sơ-cua quả mobil này. Bệnh này của xe chỉ có hai trường hợp là bơm xăng và mobil đánh lửa mà thôi. Mà xe này nếu có hiện tượng như sau thì bác phải chú ý đó. Đang chạy máy tự nhiên tắt ngóm, đèn táp lô vẫn sáng. Tắt máy, rút chìa khoá xong cắm lại đề lên, lại nổ bình thường. Bị đôi ba lần như vậy là dấu hiệu của mobil sắp tèo rồi đó.
- Em thấy cũng cần chú ý thêm cái tuy-ô phanh. Xe bằng này tuổi rồi mà chưa thay thì nên kiểm tra. Em bị đứt tuy ô phanh một lần rồi, phải buộc lại rồi chạy về. Sau đó thay mới luôn bốn cái (có 160k một cái thôi). Khi nào bác thay dầu phanh thì kiểm tra, nếu thấy nứt thì nên thay cho an toàn nhé.
- Cửa nóc của em bị dột do tắc đường thoát nước, sau đã thông và thay doăng cửa nóc hết luôn.
Túm lại, chiếc xe này của em chỉ bị có như vậy, còn máy móc vô tư, không có hiện tượng gì, chạy ầm ầm.
- Em thay dầu định kỳ 5000km, Dùng dầu Caltex 20W-50 mất 8l, khoảng gần 500k và thay luôn lọc dầu khoảng 200k.
- Dầu hộp số, dầu phanh, dầu cầu cũng Caltex luôn.
Em nhận thấy một điều rằng, phụ tùng LS400 trong hãng nhiều khi rẻ hơn mua ngoài và lại sẵn nữa. Các bác nên so sánh giá hàng ngoài và giá trong hãng báo, em thấy nhiều cái chính hãng mà giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, một số thứ bác nên mua hàng bãi như bơm xăng, các loại dây điện, giắc cắm, tuy-ô v.v... vì phụ tùng TOYOTA dễ thay thế cho nhau lắm.
P/S: Em bán chiếc xe này cho thằng em em từ năm 2003 đến nay mà vẫn thấy nó chạy ầm ầm ngoài đường. Chứng tỏ xe siêu bền các bác nhỉ.
Đây là chiếc LS400 đầu tiên của em. Em sẽ lần lượt kể những chiếc sau để trao đổi kinh nghiệm sử dụng vợ hai, các bác nhé.
Chúc các bác lái xe an toàn, luôn yêu thương chăm sóc vợ cả và vợ hai.
Chúc các bác luôn vui với niềm đam mê bất tận LS400 của mình
Chào các bác