Hạng D
1/10/04
3.727
2.945
113
47
chedoanvien nói:
Các bác tư vấn giúp em luôn là giờ LS430 đời 2000 đủ 7 nút, chạy gần 90 ngàn km, hàng Châu Âu thì chia tay nhau ở mức giá nào là đẹp cả đôi bên ạ? :(


xe bác nè, phải hok ? đúng VIN bác cho đó, tháng 09.2000
033102beer_1_prv.gif

tính bán xe lên 600hL hả bác ?
080402cool_prv.gif


qzw4.png

 
Hạng D
19/10/09
4.951
16.502
113
Tel : 0949999684 .
vioswhite nói:
chedoanvien nói:
Các bác tư vấn giúp em luôn là giờ LS430 đời 2000 đủ 7 nút, chạy gần 90 ngàn km, hàng Châu Âu thì chia tay nhau ở mức giá nào là đẹp cả đôi bên ạ? :(


xe bác nè, phải hok ? đúng VIN bác cho đó, tháng 09.2000
033102beer_1_prv.gif

tính bán xe lên 600hL hả bác ?
080402cool_prv.gif


qzw4.png


Bác Vioswhite chuẩn quá ke ke.
 
Hạng D
5/6/08
1.672
5.627
113
Đồng Nai
Các bác cho e hỏi xíu, khúc cầu Đồng Nai cũ, lexus có nhún khí chạy qua thì thế nào ạ? Cho e cái cảm nhận nhé!
 
Hạng D
23/2/07
2.441
317
83
Hồ Chí Minh
www.otosaigon.com
@vioswhite: Nhìn 2 bác mà em nhớ xe LS của em quá, phải chỉ giờ mà còn là gặp 2 bác được rồi. :)

@dtl1987: Bác hỏi về cảm giác nên em khó miêu tả quá. Nói chung đi xe phuôc khí thì đô rung lắc của thân xe thấp hơn nhiều so với xe nhún lò xo truyền thống vì ở mỗi nhún khí có những cảm biến độ cao, những cảm biến này có nhiêm vụ điều chỉnh áp suất khí nén ở từng nhún sao cho phần thân xe ít bị lắc nhất. Nói nôm na là khi đi đường xấu thì thân của xe có nhún khí gần như đứng yên, chỉ có cái bánh xe là nhún mạnh trong khi xe nhún lò xo thì thân sẽ bị lắc mạnh hơn vì chịu lực trực tiếp từ nhún. Và 1 điều không chối cãi là đi xe phuộc khí êm, đầm và an toàn hơn nhún lò xo đáng kể. Tuy nhiên, cũng vì độ chính xác và phức tạp của nhún khí nên tuổi thọ của nó rất thấp, đối với dòng LS này thì tuổi thọ trung bình là 3 năm, giá đắt gấp 3 lần nhún lò xo, tức trên 20tr/cây. Ngoài ra, khi nhún khí bị hư mà không thay liền thì sẽ dễ gây hư hỏng những bộ phận khác như càng chữ A, rotuyn, thước lái... Nhún lò xo thì tuổi thọ cao hơn, khoảng 60k -70k km, giá khoảng 7-8tr/cây, khi hư thì chỉ ảnh hướng đến độ đàn hồi của nhún chứ ít ảnh hướng đến các bộ phận khác.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
31/3/12
7
1
3
Chao cac bac
Minh vua xem 01 con ls460 khong co nhun khi, xe con kha moi noi that ngoai that rat moi, chay 48k milage, option thieu kha nhieu, co loa mar, sx 2006 dang ki lan dau 2008, gia 1,65ty. Xin cac bac tu van giup minh ve gia ca cua con nay nhu the nao?
Cam on cac bac nhieu
 
Tập Lái
31/3/12
7
1
3
Cac bac cho minh hoi them: mac dinh dong Ls460 co san he thong 19 loa Mar hay chi la option
Thanks
 
Hạng D
23/2/07
2.441
317
83
Hồ Chí Minh
www.otosaigon.com
@binhhungphu: Xe LS460 cuối 2006 mà giá 1.65 tỷ ~ 80k là ok nhưng với điều kiện máy móc còn tốt nhé bác, còn phần nội ngoại thất thì bây giờ có thể làm lại, dù sao 2006 tới giờ thì khó mà giữ mới được.

Về vấn đề Mark Levinson, option này hoàn toàn có thể cắt bớt, chi phí giảm được là tầm 2.5k. Nguyên tên của dàn âm thanh trên LS460/600h là Mark Levinson Reference Surround Sound System với hiệu ứng âm thanh vòm 7.1 từ 19 loa. Đi chung với gói loa Mark Levinson là ổ cứng 40Gb Gracenote, 8Gb trong đó để chép nhạc, phần còn lại để lưu bản đồ và những thứ khác. Để nhận biết gói Mark Levinson, cách cơ bản nhất là bác tìm kí hiệu Mark Levinson ở vị trí đầu đĩa CD/DVD phía trước của xe:
Lexus LS430, LS460/L,  LS600h/L - Im Lặng Là Vàng


Xe không có Mark Levinson sẽ được thay bằng dàn âm thanh 10 loa nguyên bản Lexus Premium Sound System, không có ổn cứng chép nhạc.
Lexus LS430, LS460/L,  LS600h/L - Im Lặng Là Vàng

 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
31/3/12
7
1
3
Minh thay tren cua xe co ghi loa Mar vay thi co option nay phai khong bac, may moc thi bac chu bao kt hang, bac ay moi vua thay nguyen dan gam va phuoc truoc. Bac cho em hoi la do em cua xe phuoc lo xo va thuoc khi nen khac nhau nhieu khong bac.
Thanks