Re: RE: Lexus LS600HL Tại Bình Dương!
đọc thớt chỉ thấy phục bác TOAN_KAPPA ở trang 1, điểm thưởng 1, 520 bài, làm thế nào được vậy ta
be_dau:chắc bác barca_vn đang so với LF-A
bác banglv99: 8 tỏi bác ạ, full option, em có người quen vừa mua tháng trước, đang đợi biển "cực" đẹp, và vẫn nội thất đen, có vẻ vẫn đẳng cấp hơn nội thất kem
đọc thớt chỉ thấy phục bác TOAN_KAPPA ở trang 1, điểm thưởng 1, 520 bài, làm thế nào được vậy ta
be_dau:chắc bác barca_vn đang so với LF-A
bác banglv99: 8 tỏi bác ạ, full option, em có người quen vừa mua tháng trước, đang đợi biển "cực" đẹp, và vẫn nội thất đen, có vẻ vẫn đẳng cấp hơn nội thất kem
Re: RE: Lexus LS600HL Tại Bình Dương!
NỘI THẤT ĐEN GIẢM 50% SỰ SANG TRỌNG VÀ 50% GIÁ TIỀN XE RỒI HIX
NỘI THẤT ĐEN GIẢM 50% SỰ SANG TRỌNG VÀ 50% GIÁ TIỀN XE RỒI HIX
LS600HL là dòng cao cap, mắc nhất của Lexù rồiadco nói:Em nghĩ con này giá khg cao hơn "Giọt nắng" của bác đâuTrích đoạn: puma.com
EM nó vừa đeo biển 61N-7859
Đang được tint mà hổng biết tint hiệu gì
Uống vài ve nên mặt mày nóng ran ran tay chân run run, không hầu các bác sơ ri ảnh được
Báo OTXM tháng này có bài kỹ về công nghệ này đó bác . Tất nhiên khi sac bác phải kéo dây cắm vào ổ điện bình thường như các thiết bị khác . Chuyện thắng chỉ là tận dụng công năng vào bình thôi chứ khg phải đó là cách sạc chính .Trích đoạn: chuongbis
cho em hỏi ngu cái này nhá , mấy thằng hybird này khi chạy bằng động cơ điện và bình điện thì đã hết sạch nó chuyển qua chạy bằng động cơ xăng điều đó thì bình thường rồi nhưng mổi lần đạp thắng thì nó mới sạc lại cái bình điện vậy thì ngoài cách sạc điện bằng đạp thắng ra muốn sạc điện thì phải như thế nào hả các bác , kéo dây điện ra cắm vào ổ điện à
Cũng theo báo này ,công nghệ điện chắc chắn sẽ là tương lai cho ngành oto thế giới vì có nhiều ưu điểm nổi bật như sạch , khg phụ thuộc vào tài nguyên dầu mỏ ,giảm thiểu khả năng cháy nổ cho xe nhưng cũng còn nhiều hạn chế như để có điện người ta vẫn phải dùng dầu chứ khg hẳn là thủy điện hay sức gió , pin quá đắt khi thay thế (tuổi thọ 3 năm) ...
Không phải đâu bác ơi. Em đang chạy Lex hybrid đây. Bác nhầm hybrid (xăng điện) với điện hoàn toàn rồi. Điện hoàn toàn thì phải gắm ổ cắm điện. Còn hybrid không có cái dây cắm sạc nào hết á, nó có 3 cách nạp điện:
1. Hết điện thì nó nổ máy xăng và nạp máy xăng vào bình điện, lúc này nó có thể chạy vừa xăng vừa điện, hoặc chạy hoàn toàn xăng không (nhưng vẫn nạp điện).
2. Dừng lại đạp thắng, hoặc cài sang P nó cũng nạp nếu nó thấy lượng bình điện cần phải nạp thêm (cỡ còn 30% bình gì đó)
3. Nhấn ga phóng lên rồi thả ga thì nó cũng lấy điện bằng cách thu hồi điện từ bánh xe quay. (như kieu máy phát điện quay tay vậy đó)
Hybrid của toy thì tùy vào vòng tua (nhấn gaz)cứ nhấn gaz mà chạy dưới 40km/h sẽ tự auto sang điện, trên 40km/h thì nó cũng tùy - neu nhấn gaz nhiều thì nó xăng ko, hoặc kết hợp cả xăng lẫn điện với nhau (trên 80km/h). Trên màn hình trung tâm có thể hiện rất rõ lúc nào xăng, điên, lúc nào xăng điện phối hợp.
Xe này chạy nếu điện thì êm ru, em vào hẻm mà đi ngang ng đi bộ mà chẳng biết gì, zật mình ngoái lại hehehe.
Đề máy thì ko có rẹt rẹt rẹt .... vì nó là điện mà cũng im ru luon, nghe click 1 cái , màn hình báo READY là thả phanh chạy được rồi. Mấy lan cho bạn muọn nó chay xong , nó ko biết đề lại thế nào vì ko hieu sao ko thay đánh bugi rẹt rẹt rẹt.
Mặc dù là đề điện nhưng , xe này mà hết xăng thì cũng khỏi đề, có lần em phai chay đi mua can xang ve do vào , phải kinh qua nhiu moi biet có vụ này.
Tóm lại xe chay đỡ hao xăng khá, đi thay oai, vì ng ta thay hybrid cũng bỡ ngỡ. Ko cần nói đến độ sang rồi. Đặc biệt bảo dưỡng bảo trì khỏi lo- vì rẻ, phẻ, viem hong sổ mũi thì ko thấy gì. Xe em 4 năm rồi. Ah quên, động cơ Hybrid duoc bảo hành 5 năm, tuổi thọ là 10-15 năm (đó là tính chạy đúng số KM mỗi năm 20kkm/năm), nhiu đó là đủ cho về vuờn sam xe khac duoc roài
Last edited by a moderator: