ko phải cứ Turbo mới là tiên tiến nhé bạn. bạn nghĩ Toyota đang là thương hiệu ô tô số 1 toàn cầu mà họ kém đến mức vậy à,hay dân Mỹ họ ngu hay sao mà mua ToyotaToàn công nghệ lạc hậu từ 10 năm trước, uống xăng thì như voi uống nước lã nên doanh số ế ẩm nhất phất khúc SUV fullsize tại Mỹ. Không thay đổi nhanh là chết như Land cruiser.
-> Landcruiser hiện 1 năm bán khoảng 400.000 chiếc bao gồm Lancruiser và Prado; riêng Landcruiser khoảng 150.000 chiếc/năm. với 1 dòng xe khoảng 80.000 usd bên Mỹ mà bán dc 150.000 chiếc/năm mà bạn bảo ế thì xe nào bán dc vậy bạn.
Tìm hiểu đi bạn. Land ế nhất phân khúc tại Mỹ và sắp bị khai tửLand Cruiser nào chết vậy cụ
Bị ảo hả bạn. Tính cả 1 quý mới bán được có hơn 600 chiếc tại Mỹ thôiko phải cứ Turbo mới là tiên tiến nhé bạn. bạn nghĩ Toyota đang là thương hiệu ô tô số 1 toàn cầu mà họ kém đến mức vậy à,hay dân Mỹ họ ngu hay sao mà mua Toyota
-> Landcruiser hiện 1 năm bán khoảng 400.000 chiếc bao gồm Lancruiser và Prado; riêng Landcruiser khoảng 150.000 chiếc/năm. với 1 dòng xe khoảng 80.000 usd bên Mỹ mà bán dc 150.000 chiếc/năm mà bạn bảo ế thì xe nào bán dc vậy bạn.
Attachments
-
467,5 KB Đọc: 42
Lão bị cuồng Toy Lex à.ko phải cứ Turbo mới là tiên tiến nhé bạn. bạn nghĩ Toyota đang là thương hiệu ô tô số 1 toàn cầu mà họ kém đến mức vậy à,hay dân Mỹ họ ngu hay sao mà mua Toyota
-> Landcruiser hiện 1 năm bán khoảng 400.000 chiếc bao gồm Lancruiser và Prado; riêng Landcruiser khoảng 150.000 chiếc/năm. với 1 dòng xe khoảng 80.000 usd bên Mỹ mà bán dc 150.000 chiếc/năm mà bạn bảo ế thì xe nào bán dc vậy bạn.
Chỉ mỗi tụi Trung Đông nó đi sa mạc nhiều nên mới dùng chứ bên Mỹ tầm tiền đó mua con 7 chỗ full size nó ưu tiên hàng Châu Âu và nội địa hơn.
Bạn bị dở hơi à. Bán ở đâu chả dc. Miễn là doanh số tốt. Xe Âu xịn thế sao ko bán yòan thế giới đi. Mỗi thị trường phù hợp dòng xe riêng biệtLão bị cuồng Toy Lex à.
Chỉ mỗi tụi Trung Đông nó đi sa mạc nhiều nên mới dùng chứ bên Mỹ tầm tiền đó mua con 7 chỗ full size nó ưu tiên hàng Châu Âu và nội địa hơn.
Đang nói doanh số toàn cầu. Ở Mỹ ko bán dc là bình thường vì Mỹ chuộng bán tải để đi trong khi Land cũng tương tự bán tải. Ở Mỹ thì Land doanh số còn thấp hơn cả bán tải Tundra cùng nền tảng( khác là 5 chỗ với 7 chỗ). Tính là tính doanh số toàn cầu. Với 1 dòng xe 80.000 usd bán dc như Land là quá tốt rồiTìm hiểu đi bạn. Land ế nhất phân khúc tại Mỹ và sắp bị khai tử
Bị ảo hả bạn. Tính cả 1 quý mới bán được có hơn 600 chiếc tại Mỹ thôi
tụi gốc Á và Phi coi cái xe là tài sản bán lại ít mất giá mới mua con Land Cruiser chứ tụi gốc Âu da trắng nó thích mua con xe để hưởng thụ hơn và đi sướng hơn nên chuộng hàng Âu Mỹ.Bạn bị dở hơi à. Bán ở đâu chả dc. Miễn là doanh số tốt. Xe Âu xịn thế sao ko bán yòan thế giới đi. Mỗi thị trường phù hợp dòng xe riêng biệt
Mấy con Toy là để đi cày chứ méo phải để đi cho sướng. Định hướng bọn Toy là ăn chắc mặc bền chứ chưa phải ăn ngon mặc đẹp.
Xèng ít thì đừng nghĩ hít lol thơm.
LQ mới cạnh tranh với Bentley theo thiết kế LF-1 Limitless. LX vẫn sẽ chỉ là bản sang của Land Cruiser thôi.
https://www.lexus.com/concept/lf-1-limitless/
https://www.lexus.com/concept/lf-1-limitless/