Mua Kia còn dư 9 củ tỏi.10 tỷ? Em mua Mer GLS vẫn dư tiền đổ xăng bảo dưỡng vài năm.
100 củ tỏi dành riêng cho mua xe hay tổng gia sản 100 củ?Nếu em có 10 tỷ !!! Em sẽ không mua con này.
Nếu em có 100 tỷ !!! Em cũng sẽ không mua con này.
Hết
Với họ như rứa là đã super rồi, nếu lên hơn nữa thì họ sẽ dùng super and super sport. =)))))))Super Sport gì với cái mã lực 367hp, mô-men xoắn 530Nm cho cái xác hơn 2,5 tấn nhỉ?
Nội thất là một mớ bùi nùi hỗn tạp, không có ngôn ngữ thiết kế hay phong cách gì rõ ràng cả. Lý do con này là Land Cruiser đội lốt, lấy cái lõi Land Cruiser rồi nhét một mớ option vào, thêm bọc da vô tại vạ rồi bán với giá xe sang. Đúng kiểu trưởng giả học làm sang, có tiền nhưng không có đẳng cấp.
Ai thích giữ giá thì mua
Chuyên cơ mới chịu, tui thì tui chạy max 5....0 . Nhưng tui có quyền nói nó chỉ là cái mớ hỗn tạp. Đại gia nào trúng đất trúng số thì mua đi . Chứ khôn chút kg ai mua cái đóng này về đâu . Xàm thiệt , các xác vậy mà nội công vậy.... giá vậy.
Người ta thường hay phỉ báng những gì vượt quá tầm nhận thức và túi tiền của họ.Dám mua con này 10 tỉ mà k dám mua Range Rover hay GLS thì thật đại gia này cũng chỉ giống con trâu cày kiếm tiền chứ chẳng biết hưởng thụ. Ở VN mua con xe trên 5 tỉ mà còn rãnh rỗi nghĩ tới chuyện giữ giá thì thà đầu tư nhà đất mỗi năm đổi 1 con xe đi cho nó sướng (lỗ chả bao nhiêu, chưa kịp hư đã bán).
Giá này chỉ có mấy anh "Sống và làm việc theo pháp luật" mới dám chơi chứ dân thường kinh doanh lăn lộn kiếm sống từ bé để trở thành đại gia mà vẫn đút 8 tỉ để lăn bánh cho chiếc xe 2 tỉ thì đúng phục ổng vì NU thế mà vẫn giàu lên được
Còn "chuyên cơ mặt đất" ccc nè, xe ngon thì ngon thiệt nhưng chỉ là xe chở du khách đi tham quan đồi cát bên xứ người ta vì giá nó rẻ như Fortuner bên này, đem về mấy cái thằng cù bất cù bơ tung hô nào chuyên cơ, nào phi thuyền cứ làm như tất cả dân VN mù công nghệ chả biết gì về xe nói sao nghe đó.
Người ta thường hay phỉ báng những gì vượt quá tầm nhận thức và túi tiền của họ.
Anh chỉ được cái nói đúng!
Em ủng hộ 2 việc:
1 là xe này nên tăng giá nữa, vì tâm lý người Việt xe to tiền là xe ngon, càng to tiền càng ngon ko cần biết nó như nào. Con này tăng lên trên 10 tỉ vẫn có khách như thường
2 là tuyên dương những cá nhân mua xe này, riêng tiền thuế phí đóng cho nhà nước đã ngang tiền con RX350 mới tinh rồi.
Nói chung mua xe này là yêu nước và thúc đẩy phát triển kinh tế(lãi lớn cho nhà nhập khẩu), nên động viên, tuyên truyền càng nhiều người mua càng tốt.
1 là xe này nên tăng giá nữa, vì tâm lý người Việt xe to tiền là xe ngon, càng to tiền càng ngon ko cần biết nó như nào. Con này tăng lên trên 10 tỉ vẫn có khách như thường
2 là tuyên dương những cá nhân mua xe này, riêng tiền thuế phí đóng cho nhà nước đã ngang tiền con RX350 mới tinh rồi.
Nói chung mua xe này là yêu nước và thúc đẩy phát triển kinh tế(lãi lớn cho nhà nhập khẩu), nên động viên, tuyên truyền càng nhiều người mua càng tốt.
Ko phải là vì tiền, tâm lý của chính em từng trải qua là mất thời gian.Dám mua con này 10 tỉ mà k dám mua Range Rover hay GLS thì thật đại gia này cũng chỉ giống con trâu cày kiếm tiền chứ chẳng biết hưởng thụ. Ở VN mua con xe trên 5 tỉ mà còn rãnh rỗi nghĩ tới chuyện giữ giá thì thà đầu tư nhà đất mỗi năm đổi 1 con xe đi cho nó sướng (lỗ chả bao nhiêu, chưa kịp hư đã bán).
Giá này chỉ có mấy anh "Sống và làm việc theo pháp luật" mới dám chơi chứ dân thường kinh doanh lăn lộn kiếm sống từ bé để trở thành đại gia mà vẫn đút 8 tỉ để lăn bánh cho chiếc xe 2 tỉ thì đúng phục ổng vì NU thế mà vẫn giàu lên được
Còn "chuyên cơ mặt đất" ccc nè, xe ngon thì ngon thiệt nhưng chỉ là xe chở du khách đi tham quan đồi cát bên xứ người ta vì giá nó rẻ như Fortuner bên này, đem về mấy cái thằng cù bất cù bơ tung hô nào chuyên cơ, nào phi thuyền cứ làm như tất cả dân VN mù công nghệ chả biết gì về xe nói sao nghe đó.
Khi xe hỏng, lại phải đi xe taxi về, lại phải đi xe dự phòng, nói chung là lộn xộn lên hết cả, xe càng đỡ nằm vật thì nôm na là chất lượng cuộc sống càng cao.
Còn thuế thì con nào nhập chẳng thế, RR cũng toàn con hse, động cơ 3 lít thuế thấp, giá base có 70k thấp hơn cả 570 vẫn về giã cho 8 củ đấy thôi.
Chỉ có trường hợp của GLS, mer thiết kế bản base thì với có giá thấp, chứ lên ốp ngang 570 thì cũng sóc hàng ngay (hình như 570 chỉ có một cấu hình full-op)
Tôi biết 1 người có 1 con Escalade, 1 con Panamera và 1 con GX, anh ấy thường hay đi GX hơn mấy con kia.Hạng D mà ăn nói tăm tối quá. Lượn đi cho nước nó trong.
đầu tiên phải cám ơn những người mua xe này vi đosng góp thuế cho đất nước tơi 8 tỷ , xây đuoc cả cái trạm thu phí để đosng góp ngân sách, không phải người ta không biết mất 8 tỷ cho dân ta mà không được khoe như đi Mec, Pot..
Thứ 2 là cái gì nó cũng có cái lợi cái hại, đừng chửi người lắm tiền là ngu, cứ ngu được như họ đi đa rồi tính tiếp.
tôi biết có người bán lỗ mec GL mua LX570, rất hài lòng..nhiều ông chưa dùng cả Mec lẫn Lẽxus mà cứ đi dạy khôn thằng có tiền..dơ tay lên úp vafo mặt hà hơi vào vào thử xem mồm mình có thối không
Đúng rồi bác em mà như ông ấy em cũng đi LXTôi biết 1 người có 1 con Escalade, 1 con Panamera và 1 con GX, anh ấy thường hay đi GX hơn mấy con kia.
LX là xe để cày cho giới siêu giàu
Còn Mer Pot Cadi RR là để thể hiện khi đi gặp đối tác nước ngoài
Chứ Việt Nam có tiền thì cứ LX mà đi cày cho khoẻ zô đâu cũng sửa đc còn mấy em kia đi cày mà nằm đường thì lại mệt
Em có người ông có BMW Mer cất trong hầm cuối tuần cafe còn bình thường Gx470 mà chiến