Đa phần là sâu, DLV thôi anh ơi.Ae trong này có lẽ đa phần đã tậu đc cho mình chiếc xe hơi.
Ở VN, thôi thì cũng đc tạm gọi là gia đình khá giả, sự nghiệp thành công, suy nghĩ, tầm nhìn ít ra cũng ko phải dạng bình dân.
Nhưng nhìn cái cách các bác hơn thua, thể hiện, sân si làm mờ đi tư duy của các bác e thấy nó ko đc văn minh và tôn trọng nhau lắm !
Xe vậy đi mới không đụng hàng nhưng mà cái ông Kuchjm gì ở trên ổng bị chửi te tua kkk...
Đừng dạy cách người giàu tiêu tiền.có thể đối với chú ko thích nhưng người khác lại thích.có thể đối với chú ko đẹp nhưng người khác thấy đẹp.Điên khùng mới mua con này. Ngang ngữa phantom, mẹc, cadilac... thằng nào giàu biết sài tiền mà mua con này hay lexus thường tao cũng khinh. 1 chiếc xe quá đỗi bình thường ko có gì gọi là đẳng cấp.
Like bác. Dám nói lên suy nghĩ. Chê hay ko chê ai cũng có quyền nói lên ý kiến riêng mình. Đỡ hơn mấy ông a dua theo ko dám khen chê. Có ông còn kêu cái tên vô học, em chả hiểu luôn. Cái xe khen được thì chê được. E hay follow mấy người rich kid super rich trên insta fb ca sĩ điên viên tới cầu thủ bla bla, công nhận ít ai đi LX, mỗi nước mình thấy nhiều người tôn thờ nó vãi. Trong đây lắm ông sân si ghê. Riết rồi tôn thờ của cải. Giàu auto đúng.Điên khùng mới mua con này. Ngang ngữa phantom, mẹc, cadilac... thằng nào giàu biết sài tiền mà mua con này hay lexus thường tao cũng khinh. 1 chiếc xe quá đỗi bình thường ko có gì gọi là đẳng cấp.
Bác Kuchjm một mình một ngựa, tuy nói hơi chát nhưng thật sự cung có ý đúng.
chiếc xe này ko đáng để lên tới 500.000 USD.
nữa triệu đô chứ ít đâu.
chiếc này giá trị thật chỉ 100.000-150.000 usd thôi. Về việt nam, thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt nó ăn mất 3/5 chiếc xe rồi.
hình như 70% thuế nhập khẩu (ngoài đông nam á thì nó cao lắm, 70% lận) với động cơ 5.7L thì chắc 130% thuế tiêu thụ đặc biệt.(hay 90% em ko nhớ rõ)
với thằng chạy xe bán tải ranger 3.2 như em, thì theo em xe này không đáng 10ty.
tức là nó vip thật, đẹp thạt, sang trọng thạt, nhưng nó chưa xứng đáng để bỏ ra 10ty quất. Và thực ra ở VN ko có xe nào như RX này, to đẹp, bền bỉ, chắc chắn, vững chãi để cạnh tranh.
theo em những người mua lexus này đa số là dư tiền và đơn giản thích nó, thích cái bền bỉ, thích lexus.
họ ko pải ko có tiền đi bão dưỡng đắt đỏ xe úc mà họ ko có time, cung ghét cái kiểu chạy 1 tháng lại hỏng cái này cái kia, rồi nằm trog hãng 2,3 ngày để sữa chữa nếu họ đi đường đaklak, núi đèo, tây bắc...v.v.v.
họ thích cái bền bỉ, chạy cả năm chẳng sao, chẳng pải chờ 2,3 ngày mất thoief gian lỡ công việc.
basc nghĩ giàu ko tiếc tiền sao? Quá tiếc đi chứ. Em thấy càng giàu càng biết cách tiết kiệm đồng tiền công sức mình làm ra (trừ ăn cướp, buôn lậu, ma tuý thôi). Họ cũng ngại 1,2 tháng lại vào hãng, rồi sữa này sữa kia, bay mẹ vài chục chai.
rx có cái này, mà xe ở VN ko ai cạnh trai. Lexus RX đánh đúng vào thị trường ngách.
1. Xe sang
2. Đầy đủ tiện nghi, nhiều option. tuy ko bằng mer hay audi...
3. Nội thất tinh tế, đẹp, sang trọng tuy ko bằng RR hay Benltey.
4. BỀN BỈ. Đi cả 10 năm ko si nhê. Vẫn trơ trơ ra đó. Thanh khoản sau 3 hay 5 hay tham chi 10năm vẫn cao.(vô đối)
Lexus nói rằng chúng tôi sx xe này dành riêng cho những người thích nó, ko cần số đông (đại loại vậy)
))
theo em, xe này nếu thay bằng động cơ 6 xilanh, 3.0L tăng áp(hưởng thuế tiêu thụ đb là 55%, giảm đc 1 đống tiền, tam 3-4tỷ)
Em nghĩ 3.0 mà tăng áp chắc cũng 300-400 horsepower rồi.
Nếu lắp ráp ở thailand này indo, thậm chí ở VN, nó còn giảm nữa- chỉ lắp ráp, ko nội đia hoá, mang hẳn công nhận nhật bản sang đây làm luôn haha. Giảm thuế nhập khẩu nhiều đó chứ. Chỉ còn 30%.(muốn hưởng 0% pải nội địa asean hoá đc 40%)
đó là ý kiến của em thôi, chứ lexus họ chẳng xem thị trường đ.n.a ra gì, họ xuất nhiều sang mỹ, châu âu, trung đông hơn. Chuyển sang đ.n.a lắp ráp giảm giá thành o đ.n.a nhưng lại mắc công tạo ra nhà máy lexus mà mỗi năm bán đc vài trăm chiếc. Họ xuất sang châu âu hay mỹ nhiều hơn.
nên họ chẳng quan tâm dân VN muốn mua hay ko. ) đó, 10ty đó, ai mua thì mua. Ko mua chẳng ảnh hưởng đến doanh số của lexus.haha
chiếc xe này ko đáng để lên tới 500.000 USD.
nữa triệu đô chứ ít đâu.
chiếc này giá trị thật chỉ 100.000-150.000 usd thôi. Về việt nam, thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt nó ăn mất 3/5 chiếc xe rồi.
hình như 70% thuế nhập khẩu (ngoài đông nam á thì nó cao lắm, 70% lận) với động cơ 5.7L thì chắc 130% thuế tiêu thụ đặc biệt.(hay 90% em ko nhớ rõ)
với thằng chạy xe bán tải ranger 3.2 như em, thì theo em xe này không đáng 10ty.
tức là nó vip thật, đẹp thạt, sang trọng thạt, nhưng nó chưa xứng đáng để bỏ ra 10ty quất. Và thực ra ở VN ko có xe nào như RX này, to đẹp, bền bỉ, chắc chắn, vững chãi để cạnh tranh.
theo em những người mua lexus này đa số là dư tiền và đơn giản thích nó, thích cái bền bỉ, thích lexus.
họ ko pải ko có tiền đi bão dưỡng đắt đỏ xe úc mà họ ko có time, cung ghét cái kiểu chạy 1 tháng lại hỏng cái này cái kia, rồi nằm trog hãng 2,3 ngày để sữa chữa nếu họ đi đường đaklak, núi đèo, tây bắc...v.v.v.
họ thích cái bền bỉ, chạy cả năm chẳng sao, chẳng pải chờ 2,3 ngày mất thoief gian lỡ công việc.
basc nghĩ giàu ko tiếc tiền sao? Quá tiếc đi chứ. Em thấy càng giàu càng biết cách tiết kiệm đồng tiền công sức mình làm ra (trừ ăn cướp, buôn lậu, ma tuý thôi). Họ cũng ngại 1,2 tháng lại vào hãng, rồi sữa này sữa kia, bay mẹ vài chục chai.
rx có cái này, mà xe ở VN ko ai cạnh trai. Lexus RX đánh đúng vào thị trường ngách.
1. Xe sang
2. Đầy đủ tiện nghi, nhiều option. tuy ko bằng mer hay audi...
3. Nội thất tinh tế, đẹp, sang trọng tuy ko bằng RR hay Benltey.
4. BỀN BỈ. Đi cả 10 năm ko si nhê. Vẫn trơ trơ ra đó. Thanh khoản sau 3 hay 5 hay tham chi 10năm vẫn cao.(vô đối)
Lexus nói rằng chúng tôi sx xe này dành riêng cho những người thích nó, ko cần số đông (đại loại vậy)
))
theo em, xe này nếu thay bằng động cơ 6 xilanh, 3.0L tăng áp(hưởng thuế tiêu thụ đb là 55%, giảm đc 1 đống tiền, tam 3-4tỷ)
Em nghĩ 3.0 mà tăng áp chắc cũng 300-400 horsepower rồi.
Nếu lắp ráp ở thailand này indo, thậm chí ở VN, nó còn giảm nữa- chỉ lắp ráp, ko nội đia hoá, mang hẳn công nhận nhật bản sang đây làm luôn haha. Giảm thuế nhập khẩu nhiều đó chứ. Chỉ còn 30%.(muốn hưởng 0% pải nội địa asean hoá đc 40%)
đó là ý kiến của em thôi, chứ lexus họ chẳng xem thị trường đ.n.a ra gì, họ xuất nhiều sang mỹ, châu âu, trung đông hơn. Chuyển sang đ.n.a lắp ráp giảm giá thành o đ.n.a nhưng lại mắc công tạo ra nhà máy lexus mà mỗi năm bán đc vài trăm chiếc. Họ xuất sang châu âu hay mỹ nhiều hơn.
nên họ chẳng quan tâm dân VN muốn mua hay ko. ) đó, 10ty đó, ai mua thì mua. Ko mua chẳng ảnh hưởng đến doanh số của lexus.haha
Haha em thích comment của pácNhìn cái tên là biết dân vô học rồi. Vậy mà cũng có người like
Bác Kuchjm một mình một ngựa, tuy nói hơi chát nhưng thật sự cung có ý đúng.
chiếc xe này ko đáng để lên tới 500.000 USD.
nữa triệu đô chứ ít đâu.
chiếc này giá trị thật chỉ 100.000-150.000 usd thôi. Về việt nam, thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt nó ăn mất 3/5 chiếc xe rồi.
hình như 70% thuế nhập khẩu (ngoài đông nam á thì nó cao lắm, 70% lận) với động cơ 5.7L thì chắc 130% thuế tiêu thụ đặc biệt.(hay 90% em ko nhớ rõ)
với thằng chạy xe bán tải ranger 3.2 như em, thì theo em xe này không đáng 10ty.
tức là nó vip thật, đẹp thạt, sang trọng thạt, nhưng nó chưa xứng đáng để bỏ ra 10ty quất. Và thực ra ở VN ko có xe nào như RX này, to đẹp, bền bỉ, chắc chắn, vững chãi để cạnh tranh.
theo em những người mua lexus này đa số là dư tiền và đơn giản thích nó, thích cái bền bỉ, thích lexus.
họ ko pải ko có tiền đi bão dưỡng đắt đỏ xe úc mà họ ko có time, cung ghét cái kiểu chạy 1 tháng lại hỏng cái này cái kia, rồi nằm trog hãng 2,3 ngày để sữa chữa nếu họ đi đường đaklak, núi đèo, tây bắc...v.v.v.
họ thích cái bền bỉ, chạy cả năm chẳng sao, chẳng pải chờ 2,3 ngày mất thoief gian lỡ công việc.
basc nghĩ giàu ko tiếc tiền sao? Quá tiếc đi chứ. Em thấy càng giàu càng biết cách tiết kiệm đồng tiền công sức mình làm ra (trừ ăn cướp, buôn lậu, ma tuý thôi). Họ cũng ngại 1,2 tháng lại vào hãng, rồi sữa này sữa kia, bay mẹ vài chục chai.
rx có cái này, mà xe ở VN ko ai cạnh trai. Lexus RX đánh đúng vào thị trường ngách.
1. Xe sang
2. Đầy đủ tiện nghi, nhiều option. tuy ko bằng mer hay audi...
3. Nội thất tinh tế, đẹp, sang trọng tuy ko bằng RR hay Benltey.
4. BỀN BỈ. Đi cả 10 năm ko si nhê. Vẫn trơ trơ ra đó. Thanh khoản sau 3 hay 5 hay tham chi 10năm vẫn cao.(vô đối)
Lexus nói rằng chúng tôi sx xe này dành riêng cho những người thích nó, ko cần số đông (đại loại vậy)
))
theo em, xe này nếu thay bằng động cơ 6 xilanh, 3.0L tăng áp(hưởng thuế tiêu thụ đb là 55%, giảm đc 1 đống tiền, tam 3-4tỷ)
Em nghĩ 3.0 mà tăng áp chắc cũng 300-400 horsepower rồi.
Nếu lắp ráp ở thailand này indo, thậm chí ở VN, nó còn giảm nữa- chỉ lắp ráp, ko nội đia hoá, mang hẳn công nhận nhật bản sang đây làm luôn haha. Giảm thuế nhập khẩu nhiều đó chứ. Chỉ còn 30%.(muốn hưởng 0% pải nội địa asean hoá đc 40%)
đó là ý kiến của em thôi, chứ lexus họ chẳng xem thị trường đ.n.a ra gì, họ xuất nhiều sang mỹ, châu âu, trung đông hơn. Chuyển sang đ.n.a lắp ráp giảm giá thành o đ.n.a nhưng lại mắc công tạo ra nhà máy lexus mà mỗi năm bán đc vài trăm chiếc. Họ xuất sang châu âu hay mỹ nhiều hơn.
nên họ chẳng quan tâm dân VN muốn mua hay ko. ) đó, 10ty đó, ai mua thì mua. Ko mua chẳng ảnh hưởng đến doanh số của lexus.haha
Điên khùng mới mua con này. Ngang ngữa phantom, mẹc, cadilac... thằng nào giàu biết sài tiền mà mua con này hay lexus thường tao cũng khinh. 1 chiếc xe quá đỗi bình thường ko có gì gọi là đẳng cấp.
Anh cứ làm như chỉ có mình LX nó chịu thuế TTĐB cao vậy.
Ông thần @Kuchjm có nhắc đến phantom, mẹc, cadilac
Con Cadillac Escalade đến 6.2 lận kìa.
Và 10 tỷ thì mua được Phantom đời nào?
Chỉnh sửa cuối: