Bác bị giống em rồi, lúc đầu mục đích là q7 ... sau lên q7 ko có quả bọc ghế da mướt như RX nên lại bay sang RX, bán RX cũ cuối cùng lại mua RX mới.cụ đi thử glc 300 chưa hay chỉ xem thông số ) đồng ý là lexus vn định giá cao nhưng so về độ êm thì cái treo khí nén trên glc gọi lò xo nx bằng cụ. glc 300 có air matic nhưng đi vẫn ồn, xóc. đc cái giá rất tốt và op nhiều. nều max op loa thì burmester trên glc k hay bằng mark levinson đâu cụ. hơn nữa ghế sau nx ngả điện. điều mà đến mer e cũng k có.
Các xe lexus có độ thoải mái rất rất ok và độ tin cậy cao khi phải di chuyển nhiều. treo khí nén có nhiều kiểu lắm cụ. như trên cayenne nếu cụ nào thích êm ái trèo lên đi chắc cụ đó còn k nghĩ nó có treoo khí nén vì porsche nó tk treoo cayenne như xe thể thao.
Đợt trước e trải nghiệm rx350 2016 5 ngày vs 800km đường miền núi phía bắc e mới rõ vì sao nhà mình thích lexus thế. đường xấu đi lexus rất thoải mái. nội thất da trên rx350 mềm rất khoái khi chạm vào. chẳng bù cho con audi a6 bản VN da ghế cứng như xe rẻ tiền....
Nhưng đúng là glc vào cua tốt hơn, nhưng có 2 cái mất điểm lúc em coi là cửa đóng ko chặt, và đúng là loa Bur nghe ko hay, chỉ thấy sale chăm chăm cho đánh nhạc sàn (khả năng cục trầm lớn).
Quả thật GLC chán nhất là cánh cửa, đang đi E đóng cửa chắc nịch, sang GLC lại cứ nghi ngờ vì là xe lắp ráp vịt mới bị.
Nếu đúng đắn so hiện tại thì cabin NX sau quả upgrade là cũng tốt lên tương đối nhiều rồi, xe nhập thì cũng ko mong rẻ đc, nhưng mà rẻ hơn nữa vẫn tốt hơn.