Có thể Mer GLK cảm giác lái tốt thật, nói có thể vì em chưa thử, nhìn form xe đã không thích nên không thử thôi, em từng sở hữu c300 nên em tin cảm giác lái của xe Đức tốt. Tuy nhiên, theo ý kiến riêng em thi GLK sở hữu một ngoại hình không hài hoà và mạnh mẽ của dòng SUV cỡ trung. Nhưng dù sao, con NX này cũng là một lựa chọn hay nếu giá hợp lý với một em SUV cỡ nhỏ.Em vẫn chọn GLK vì một cảm giác lái tốt hơn. Xe Nhật như Lexus và Acura ngồi thì sướng nhưng nếu mua tự lái thì Mer và Bi em sẽ trội hơn
Cảm giác lái C300 và GLK (cùng V6 231hp) gần như nhau bác ợ vì em từng lái cả 2 em này, thiết kế GLK đúng là ko hài hòa vì đầu xe chúi thấp quá, nhưng về giá tiền so với cùng phân khúc như Q5, X3, RX350.Có thể Mer GLK cảm giác lái tốt thật, nói có thể vì em chưa thử, nhìn form xe đã không thích nên không thử thôi, em từng sở hữu c300 nên em tin cảm giác lái của xe Đức tốt. Tuy nhiên, theo ý kiến riêng em thi GLK sở hữu một ngoại hình không hài hoà và mạnh mẽ của dòng SUV cỡ trung. Nhưng dù sao, con NX này cũng là một lựa chọn hay nếu giá hợp lý với một em SUV cỡ nhỏ.
Giá em NX này về VN chắc ko dưới 2 tỉ 500, tầm đó bác có thể quất 1 em X3 hay Q5 brand new ngon lành, thậm chí là Evoque còn cứng ngắc. Em cũng mê cái lành của xe Nhật lắm vì papa em đang đi Acura nhưng cái giá của Lexus tại VN cao quá.
Chính xác là giá Lexus tại VN quá cao, con NX này đuoc xếp cùng phân khúc với Q3, hoặc X1, nhưng giá có thể ngang ngữa Q5 thì đây là rào cản quá lớn để tiếp cận khách hàng VN, trừ tín đồ trung thành của LẽxusGiá em NX này về VN chắc ko dưới 2 tỉ 500, tầm đó bác có thể quất 1 em X3 hay Q5 brand new ngon lành, thậm chí là Evoque còn cứng ngắc. Em cũng mê cái lành của xe Nhật lắm vì papa em đang đi Acura nhưng cái giá của Lexus tại VN cao quá.
hình như dòng RX350 là đang hút hàng thì phải, hãng đặt phải đến tháng 12/2014 mới có phải không bác sale
lexu là dòng đẳng cấp, ít hắt hơi cảm vặt phải không
Xe nhật nói chung, toyota/lexus nói riêng được đánh giá độ tin cậy rất cao vi ít bệnh lặt vặt.Em nó chi cảm vặt khi đã có tuổi cao cỡ chừng 200k miles trở lên thôi.Còn xe Đức đẵng cấp thì cao mà có tuổi thì bệnh vặt đủ thú, hợ hợ hợ
Mình có con camry cùi bắp 93 chạy hơn 200k miles mới bi xì nhớt ở head gasket ( bệnh này dể xử lý, thay joint head gasket có hơn trăm usd là xong ) trong khi con BMW ông anh rẻ mới hơn, ít chạy chừng 75k miles đời 2004 mà xì nhớt tè le bên dưới, đem đi sửa tốn cả ngàn usd chứ không ít
Chưa kể xe Đức rất kén part thay thế hơn xe nhật, part cũng khó kiếm, đắt nữa
Nhịn ăn sáng để tiền mua em này
Chắc phải nhịn ăn sáng vài trăm năm mới đủ thóc lúa gom em nó quá bác, hợ hợ hợ