Thường thì xe vận hành nhiều thì lượng nhiệt ở pô lớn và kéo dài, vì vậy do tác động môi trường sẽ nhanh xét rỉ hơn. Em có nói tới cổ pô đó bác. Mấy người mua xe chuyên nghiệp họ nhing cổ pô ( phần sát động cơ cho tới đoạn bầu lọc khí xả) sẽ định được xe có chạy nhiều hay quá nhiều k, nếu chạy nhiều lớp rỉ sét sẽ dày hơn, sùi hơn. Ngay cả chiếc xe máy cũng thế, bác để ý xe mấy em shiper sẽ khác hẳn so với xe đi lại hằng ngày.Cổ pô nhìn hoen ố thì có vẻ đi 100k km, hay vào đường ngập nước, phải ko bác?
Em thấy mấy xe 100k km đều thế.
Chỉ thắc mắc là xe này 2018 mà 100k km thì hơi kinh, chẳng lẽ thế thật.
- Tags
- lexus nx
Năm năm mà 60k km là ít đó bác.Dân công trình, sale và săn đất thì năm 5-60.000km bình thường anh.
Vậy coi cổ pô thấy xe đi nhiều thì coi tiếp có bị rò rỉ nhiên liệu và dầu máy rồi coi tiếp đến mấy cây phuộc đúng ko bác?Thường thì xe vận hành nhiều thì lượng nhiệt ở pô lớn và kéo dài, vì vậy do tác động môi trường sẽ nhanh xét rỉ hơn. Em có nói tới cổ pô đó bác. Mấy người mua xe chuyên nghiệp họ nhing cổ pô ( phần sát động cơ cho tới đoạn bầu lọc khí xả) sẽ định được xe có chạy nhiều hay quá nhiều k, nếu chạy nhiều lớp rỉ sét sẽ dày hơn, sùi hơn. Ngay cả chiếc xe máy cũng thế, bác để ý xe mấy em shiper sẽ khác hẳn so với xe đi lại hằng ngày.
1 năm mà anh.Năm năm mà 60k km là ít đó bác.
Chứ 5 năm nói làm gì. Em có thằng bạn làm thanh tra mua xe mà đúng năm nó đi nhiều, odo 80k/năm.
À. Mình có ông anh cũng đi cỡ đó.1 năm mà anh.
Chứ 5 năm nói làm gì. Em có thằng bạn làm thanh tra mua xe mà đúng năm nó đi nhiều, odo 80k/năm.
chuẩn bác, LXus mà xì thế này chắc xe Hàn tắt máy báo hết dầu luôn, chỉ còn nước rã máyXì nhớt như xe hàn thì có gì phải lo đâu ạ
Hóa ra nhật cũng ko bền bác nhỉchuẩn bác, LXus mà xì thế này chắc xe Hàn tắt máy báo hết dầu luôn, chỉ còn nước rã máy
Nhờ các bác xem tiếp, mình bỏ con trước rồi, con này cũng 2018, ODO: 83K. Có chỗ dưới gầm mình thấy có vài con ốc mới quá không biết là đã làm gì.
View attachment 2904748
View attachment 2904748
Chỉnh sửa cuối: