Hạng D
2/10/14
1.124
43.577
113
40
à đúng rồi. Trên rx không phải phuộc hơi nhưng êm ái và cách âm tốt là đặc sản của Lexus, nếu dòng nào của lexus dùng phuộc hơi nữa thì rất êm.
Ví dụ con es350 mới 2016 em đã được chạy thử phải nói là rất êm và cách âm tốt, tương đương với cung phan khuc cua mercedes dùng phuộc hơi. Nói hơi quá, s400 cũng không êm hơn es350 2016. Các bác đừng bảo em sùng bái lexus, các bác ngồi lên chạy thử sẽ thấy đúng ngay.
bác có vẻ thiên về Lexus, e vote rx350, bạn e đi công trình rx350 2010 chạy 90.000km chỉ thay phuộc, và bảo dưỡng định kì. Lexus rx2016, ngoại thất e thấy cực kì cá tính, ko già như các đời trước.
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Tập Lái
10/7/09
49
77
18
bác có vẻ thiên về Lexus, e vote rx350, bạn e đi công trình rx350 2010 chạy 90.000km chỉ thay phuộc, và bảo dưỡng định kì. Lexus rx2016, ngoại thất e thấy cực kì cá tính, ko già như các đời trước.
à , thực ra em cũng thik xe châu âu đấy. Nhưng khi mua xe em đưa ra một số tiêu chí như sau:
- Em thik êm ái, tính hiền lành chứ ko thik phóng nhanh phanh gấp, nếu cần mạnh thì xe có chế độ sport là em ok rồi.
- Em chạy nhiều, mỗi năm khoảng 2-3 vạn nên phải bền chứ suốt ngày phục vụ nó thì mệt.
- Xe phải đẹp phục vụ nhiều nhu cầu đời sống và xứng đáng số tiền bỏ ra.
- Trên xe phải có dàn loa hay. Cái này thì Lexus và Mercedes mới có. Ví dụ là q7 không có, macan chỉ có loa bose...
Ngoài ra rx lại mới ra form mới nên em ưu tiên hơn thôi chứ không thần thánh hoá. Cám ơn bác !
 
Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
à , thực ra em cũng thik xe châu âu đấy. Nhưng khi mua xe em đưa ra một số tiêu chí như sau:
- Em thik êm ái, tính hiền lành chứ ko thik phóng nhanh phanh gấp, nếu cần mạnh thì xe có chế độ sport là em ok rồi.
- Em chạy nhiều, mỗi năm khoảng 2-3 vạn nên phải bền chứ suốt ngày phục vụ nó thì mệt.
- Xe phải đẹp phục vụ nhiều nhu cầu đời sống và xứng đáng số tiền bỏ ra.
- Trên xe phải có dàn loa hay. Cái này thì Lexus và Mercedes mới có. Ví dụ là q7 không có, macan chỉ có loa bose...
Ngoài ra rx lại mới ra form mới nên em ưu tiên hơn thôi chứ không thần thánh hoá. Cám ơn bác !
Bác thích êm ái thì lexus là số một rồi. Không phải là thần thánh hoá gì cả, xe nó hợp với bác thôi.
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
ôi, tiêu chí của bác giống e quá, chỉ có cái Lexus giá chát quá, đắt hơn Mer lắp ráp trong nước.
Chuẩn rồi bác. Toy với Lexus ở VN giá quá đắt so với các xe cùng hạng.
Rx350 mà bán giá bằng Q7 và chỉ kém GL350 có 500 triệu :p.
Camry 2.5Q lắp trong nước bán bằng giá Accord nhập khẩu.
Nhưng nói chung vẫn bán chạy thôi vì dân mình quá yêu Toy.
 
  • Like
Reactions: vioswhite
Hạng B2
29/1/16
179
110
43
www.lexustranhungdao.com
LS460L thì sao bác ? e tưởng con này mới tê tái nhứt chớ :3dcuoigif:

à , thực ra em cũng thik xe châu âu đấy. Nhưng khi mua xe em đưa ra một số tiêu chí như sau:
- Em thik êm ái, tính hiền lành chứ ko thik phóng nhanh phanh gấp, nếu cần mạnh thì xe có chế độ sport là em ok rồi.
- Em chạy nhiều, mỗi năm khoảng 2-3 vạn nên phải bền chứ suốt ngày phục vụ nó thì mệt.
- Xe phải đẹp phục vụ nhiều nhu cầu đời sống và xứng đáng số tiền bỏ ra.
- Trên xe phải có dàn loa hay. Cái này thì Lexus và Mercedes mới có. Ví dụ là q7 không có, macan chỉ có loa bose...
Ngoài ra rx lại mới ra form mới nên em ưu tiên hơn thôi chứ không thần thánh hoá. Cám ơn bác !

ôi, tiêu chí của bác giống e quá, chỉ có cái Lexus giá chát quá, đắt hơn Mer lắp ráp trong nước.
Hy vọng bác lấy xe sớm về, nếu bác đi giữa 2 chế độ Normal và Sport sẽ thấy rất khác biệt..^^.. Cảm giác thấy rõ luôn ạ, nhấn ga thì đầu xe cứ chồm chồm lên ở chế độ Sport... Giờ cảm giác lái của Lexus đã khác đời xưa rất rất nhiều ạ!
 
  • Like
Reactions: vietgo
Hạng D
18/3/08
1.585
13.471
133
xe nhìn giống giớng Acura ZDX ra cách đây 6 năm. Lexus vẫn chưa khắc phục được cảm giác vô lăng khi lái nó cứ gượng gượng thế nào, chuua chưa mượt như xe Đức được. Tuy giống ZDX nhưng vậy cũng đủ làm cho Lexus tách ra khỏi việc thiết kế hiền quoe như các đời trước.thà giống còn hơn xấu.
 
Hạng F
8/2/12
10.197
32.677
113
Hôm nay Lexus Việt Nam công bố ra mắt chính thức mẫu xe crossover hạng sang RX 2016 với hai phiên bản RX200t giá 3,060 tỷ đồng và RX350 có giá 3,337 tỷ đồng. Đi kèm là Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét, Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km.[pagebreak][/pagebreak]​
Ngoại thất
RX mới dài hơn 120mm, nâng chiều dài tổng thể xe lên 4.890mm. Chiều dài cơ sở lớn hơn, đường kính lốp xe mở rộng với vành xe hợp kim nhôm 20 inch 5 chấu kép. Một số trang bị ngoại hình nổi bật như lưới tản nhiệt hình con suốt với đường viền mạ chrom dạng 3D,cụm đèn pha LED kèm dải đèn chạy ban ngày (DRL) và đèn báo rẽ hình chữ L nổi bật của Lexus. Dải đèn báo rẽ 18 bóng LED (RX350) không chỉ hoạt động như một thiết bị báo rẽ thông thường, mà còn phát sáng tuần tự từ bên trong ra đến bên ngoài.​
Điểm mới ấn tượng của thế hệ RX 2016 là Cửa hậu điều khiển điện cảm ứng - tính năng lần đầu có ở xe Lexus, cho phép người sử dụng dễ dàng mở cửa cốp sau khi đặt tay gần biểu tượng logo Lexus mà không cần chạm vào, vô cùng thuận tiện trong tình huống đang xách đồ hoặc cánh cửa ướt bẩn.​
Bên cạnh đó là những tính năng ngoại thất như hệ thống rửa đèn pha tự động, giá nóc, hệ thống ra vào thông minh, và tay nắm cửa phát sáng tiện dụng.​
Nội thất
Bảng táp lô được trang trí với gỗ ốp shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp và các đường viền mạ bạc liền khối mạnh mẽ, mang cùng âm hưởng với vô lăng ba chấu thể thao. Màn hình 12.3 inch được trang bị trên bản RX350, cùng với đó là màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD với kích thước lớn.​
Ghế lái và ghế trước được thiết kế thấp hơn với vành đỡ hai bên nhẹ nhàng ôm sát cơ thể. Ngoài ra cabin còn có hệ thống đèn trần điều khiển cảm ứng và hệ thống đèn hắt với tông màu dịu nhẹ, hệ thống âm thanh vòm cao cấp 15 loa Mark Levinson trên phiên bản RX350.​
Với không gian nội thất tối ưu hóa dành cho 5 hành khách, khoang ghế sau rộng rãi và thoải mái trên RX mới có thể sánh ngang với mẫu sedan sang trọng bậc nhất Lexus LS. Ghế sau có thể điều chỉnh điện để ngả hoặc gập phẳng.​
Động cơ
Lexus RX mới sở hữu một loạt những cải tiến toàn diện về cấu trúc thân xe, hệ thống treo, khung gầm và thân vỏ, hệ thống phanh cũng như công nghệ động cơ mới tân tiến. Hệ thống treo ổn định chủ động mới được trang bị công nghệ đầu tiên trên thế giới kiểu thanh xoắn ổn định dạng treo (roll skyhook control) giúp xe phản ứng nhạy bén với mỗi cú đánh lái.​
RX350 được trang bị động cơ V6 3.5 cho công suất cực đại đạt 295 mã lực tại 6300 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm tại 4600-4700 vòng/ phút. Đi kèm là 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport S, Sport S+, Customize. Các chế độ thiết lập khác nhau điều chỉnh lực giảm xóc của hệ thống treo, công suất động cơ, vị trí bướm ga cũng như các thông số quan trọng khác của động cơ và khung gầm.​
Phiên bản RX200t trang bị động cơ tăng áp 2.0L D-4ST và công nghệ ESTEC, cùng hộp số tự động 6 cấp ECT. Công suất cực đại của RX200t đạt 234 mã lực tại 4800-5600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 350 Nm tại 1650-4000 vòng/ phút.​
An toàn
Về an toàn chủ động, một số tính năng an toàn nổi bật mới bao gồm Hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA (RX350), Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM (RX350) và Hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp TPMS. Bên cạnh đó là các tính năng như Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, Hệ thống ổn định thân xe VSC, Hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình ABS, Phân phối lực phanh điện tử EBD, Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, Hệ thống kiểm soát lực bám đường TRAC, Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control...​
Màn hình toàn cảnh Panoramic (RX350) hiển thị hình ảnh được chụp bởi hệ thống camera gắn phía trước, bên cạnh và phía sau xe, giúp hỗ trợ khả năng quan sát. Đặc biệt, đèn góc LED được cải tiến mở rộng góc chiếu sáng và tự điều chỉnh phù hợp với từng góc cua, góp phần nâng cao hiệu quả an toàn khi xe vào cua trong đêm.​
Công nghệ bốn bánh chủ động AWD với kiểm soát mô men xoắn linh hoạt, cùng Hệ thống treo tự động thích ứng AVS van điện từ tuyến tính mới của Lexus.​
Về an toàn thụ động, bên cạnh việc gia cố cấu trúc thân xe nhằm tăng độ cứng vững và giúp đảm bảo an toàn cả cho người đi bộ, Lexus RX thế hệ mới được trang bị 10 túi khí SRS tiêu chuẩn, dây an toàn ELR 3 điểm cho tất cả các ghế.​
Giá bán :
Lexus RX200t :3,060 tỷ đồng​
Lexus RX350 : 3,337 tỷ đồng​
Xe sở hũu chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước tính từ thời điểm giao xe.​
Chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét, thay thế bất cứ chi tiết hư hỏng (bị hỏng hóc trong điều kiện hoạt động bình thường do vật liệu chế tạo không tốt, hay do lỗi lắp ráp) trên xe bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp và trang thiết bị chẩn đoán hiện đại. Riêng đối với việc han gỉ bề mặt & hư hỏng sơn và ắc-quy thông thường, Lexus bảo hành 3 năm hoặc 100,000 ki-lô-mét, tùy điều kiện nào đến trước. Bảo hành cho những lỗ thủng bị ăn mòn tới 6 năm không giới hạn số ki-lô-mét di chuyển.​
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn những Dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng vô cùng tiện ích của Lexus, bao gồm: Dịch vụ Tài chính Lexus, Dịch vụ Bảo hiểm Lexus, Phụ Tùng và Dầu Động cơ Lexus chính hiệu…​

SUBARU OUTBACK có cùng phân hạng với con Li xịt RX này không các Cụ???
 
Hạng D
18/3/08
1.585
13.471
133
@Lexus Saigon : theo bác thì ở SG tại thời điểm này có bao nhiêu chiếc RX 2016 ?