nội tất da thì phải chăm sóc và vệ sinh cho dù là màu gì đi nữa ,với nội thất da không chăm sóc thì sẽ thấy hậu quả bỏ bê sau một thời gian sử dụng ngay .Do đó em thấy việc chọn màu chỉ cần thích là đc ,vì màu nào cũng cần vệ sinh ,còn chuyện đường chỉ may em nghĩ cũng không đến nỗi nào đâu .
đúng đấy ạ & được cái nữa là to hơn+rộng rãi đời cũ.chain nói:So với đời cũ nội thất thì ko có gì để chê, nhưng ngoại thất thì ko đẹp bằng đời cũ đâu ạ.
với tốc độ ngập như hiện nay, giờ 4 chỗ khó hợp thời nữa rồi - em này là một lựa chọn tốt, duy chỉ có cái giá seo mà đắc lòi mắt thế ta
em không biết các bác thích cái RX ở điểm nào , chứ theo em xe này nhìn không đúng với giá trị thật, thậm chí nhìn Venza nó còn sang và đẹp hơn con RX mới, ghét nhất là mâm xe bé tí, lốp mỏng lét ...giá hơn 126K em xin lỗi ...X5 cho nó lành , còn không thì Q7 chứ ai lại chọn cái xe nữ tính này.
canadabuon nói:em không biết các bác thích cái RX ở điểm nào , chứ theo em xe này nhìn không đúng với giá trị thật, thậm chí nhìn Venza nó còn sang và đẹp hơn con RX mới, ghét nhất là mâm xe bé tí, lốp mỏng lét ...giá hơn 126K em xin lỗi ...X5 cho nó lành , còn không thì Q7 chứ ai lại chọn cái xe nữ tính này.
em cũng không thích phần đầu thiết kế của em này! nhưng mà phải công nhận là em này đi trong nội thành rất sướng, X5 thì cảm giác hơi ồn hơn và không êm bằng. X5 thì phải là đường trơn nhẵn là vít sướng nhất
LEXUS RX , BMW X3 là những hình ảnh đã quá quen thuộc dù kiểu dáng ngày càng đựoc trau chuốt , các đừong nét uốn lựon hoàn hảo đó lại làm chính ta mau chán hơn ,AUDI Q5 thì mới mẽ hơn nhưng củng ảnh hửong thiết kế từ Q7 .tầm tiền đó tôi xin giới thiệu 1 lựa chọn đáng quan tâm : CADILAC SRX 2010 là thiết kế mới của CADILAC nhầm cạnh tranh với các xe trên . LEXUS ,BMW ,AUDI là những nhãn hiệu xe sang hàng đầu đến từ nhật và đức , thiết kế và công nghệ thì ko có gì phải phàn nàn cả , tuy nhiên hình ảnh và thông tin xuất hiện thừong xuyên qua các bài báo , phưong tiện trên đừong , internet , search google thì hình ảnh tràn ngập , dể gây cảm giác nhàm chán . CADILAC nhãn hiệu xe sang hàng đầu của mỹ , dù với dân việt nam còn ít ngừoi biết đến thưong hiệu này nhưng mỗi khi CADILAC xuất hiện trên phố thì cho dù bạn là ngừoi am hiểu xe hay ko thì bạn vẫn có thể cảm nhận đựoc vẻ đẹp cứng cáp , cao lớn hoành tráng , bóng loáng của nứoc sơn , logo sang trọng , kiểu dáng riêng biệt ko thể lẩn lộn . nói tóm lại nếu cấn tìm kiếm sự khác biệt ,cá tính bạn nên để ý đến thưong hiệu này .
-vài hình ảnh của CADILAC SRX 2010 (mơ ứoc của tôi) :
http://autos.yahoo.com/2010_cadillac_srx/
Có vẻ như Cadillac đang không ngừng nỗ lực vươn lên những tầm cao mới về tiêu chuẩn thiết kế trong mọi phân khúc xe mà hãng này có sản phẩm cạnh tranh. Mẫu xe Cadillac SRX 2010 cũng không phải là một ngoại lệ khi được xuất xưởng với mục tiêu tạo ra những chuẩn mực mới về kiểu dáng mà mẫu Caddy đã bước đầu làm được trong phân khúc crossover hạng sang.
Đối thủ cạnh tranh mà Cadillac SRX 2010 trực tiếp hướng đến chính là Lexus RX350, và hầu hết những điểm cải tiến trên mẫu xe mới đều nhắm đến mục tiêu cạnh tranh này. Hàng ghế thứ ba ở phía sau, vốn khiến cho mẫu SRX cũ hiện đang có kiểu dáng trải dài, nay đã bị loại bỏ. Đồng thời, cơ cấu dẫn động cầu sau cũng vì thế mà trở nên không cần thiết và không còn được trưng dụng.
Nền xe SRX mới là sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống Theta (sử dụng cho Chevy Equinox) và hệ thống Epsilon mới (sử dụng cho Buick LaCrosse) với kết cấu động cơ nằm ngang và cơ cấu dẫn động bánh trước, khiến cho gầm xe có kiểu dáng như một gạch nối dài giữa hai trục xe.
Thêm vào đó, kiểu dáng của SRX mới cũng thật ấn tượng với tất cả những điểm nhấn mà chúng ta có thể mong đợi: đó là dàn lưới nhị diện khỏe khoắn với những đường viền đậm nét, đi kèm với dàn đèn Xenon trước lấp lánh như đồ trang sức ở mũi xe; là những đường gấp thân xe kéo dài từ ống xả khí đến ngay sau vành bánh trước; là những cánh cửa sổ hông xe theo dạng cặp đôi có kiểu dáng mở; là hệ thống đèn sau xếp dọc đi kèm với đường gân “ly quần” sắc nét chạy xuyên suốt từ nắp capô xuống phần mũi xe và tiếp tục kéo dài ở phần đuôi xe lên đến cửa sau. Vẻ bảnh bao này cũng góp phần cải thiện hệ số lực cản của SRX từ hơn 0,40 xuống còn 0,36.
Kiểu dáng xe có sức hấp dẫn đến mức bạn có thể dễ dàng bỏ qua việc cắt bỏ đến 0,23m3 sức chứa của khoang hành lý và 0,27m3 của khoang ghế ngồi (chủ yếu là 2,5 cm của phần để chân trước và 12 cm của phần để chân sau).
Việc cắt bỏ khoảng trống này là kết quả thu gọn kích thước xe đến 12,2 cm chiều dài, 5.6 cm chiều cao và 14 cm khoảng cách giữa hai trục xe, trong khi chiều rộng của toàn bộ thân xe lại được mở rộng thêm gần 5 cm. Đồng thời, toàn bộ việc thu gọn cũng khiến cho khối lượng của chiếc xe giảm đi khoảng 30kg so với phiên bản SRX V-6 của năm 2009, giúp chiếc xe đảm bảo đạt chuẩn năm sao và có khả năng mang lại cảm giác thoải mái cần có ở một chiếc xe hạng sang.
Nhạy bén với nhu cầu tiết kiệm nhiên liệu của thị trường tiêu dùng, Cadillac cũng đưa ra cho khách hàng hai lựa chọn về dàn động cơ V-6 của mình: một là hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp dung tích 3.0 lít cho cống suất vận hành 260 mã lực và mô men xoắn 300Nm, hai là hệ thống tăng áp turbocharged dung tích 2.8 lít mượn từ mẫu xe Saab/Opel với công suất 300 mã lực và mô men xoắn đạt 400Nm.
Với lựa chọn thứ nhất, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp sẽ được tích hợp hệ thống điều tiết van biến thiên VVT trên cả hai cam và có thể sử dụng cả loại xăng thường hay xăng E85. Trong khi đó, hệ thống tăng áp lại sử dụng các loại xăng premium và lấy nhiên liệu qua các cửa nạp.
Hộp số tự động 6 cấp sang số bằng bàn đạp được sử dụng cho cả hai tùy chọn, khiến hiệu quả tiết kiệm năng lượng của dàn động cơ V-6 ở cả hai trường hợp đều được cải thiện từ 10 đến 15%. Dàn động cơ 3.0 có sức kéo 1.134kg, còn dàn động cơ tăng áp là 1.588 kg.
Ngoài ra, cơ cấu dẫn động bốn bánh chủ động AWD vẫn được cung cấp tùy chọn thông qua hệ thống điều khiển điện tử Haldex với chức năng power-takeoff (phân phối lực mô-men xoắn tùy theo dữ liệu đầu vào mà người cầm lái cung cấp hay theo điều kiện vận hành), đi kèm với một khớp ly hợp điện tử được tích hợp trên bộ vi sai của cầu xe sau.
Toàn bộ phần khung gầm của SRX 2010 khi được trang bị cơ cấu AWD cũng được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống treo RTD với tính năng điều tiết giảm xóc tiên tiến, đồng thời có khả năng loại bỏ các hiện tượng như bị nẩy hay tạo cảm giác lơ lửng, bồng bềnh. Mẫu xe SRX cơ bản được trang bị vành đúc 18-inch, với tùy chọn mở rộng là loại vành 20-inch.
Trình độ và tay nghề trong thiết kế kiểu dáng nội thất của GM đang phát huy thế mạnh của mình với những đường cắt may tỉ mẩn trên chất liệu viền bọc cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng, tiện nghi của những căn phòng khách sạn hạng sang.
Màn hình hiển thị CTS đặc trưng cũng được sử dụng và có thể hiển thị ngay cả trên màn hình dành cho băng ghế sau. Ngoài ra, nội thất xe còn được trang bị một màn hình giải trí kép đi kèm với dàn âm thanh tích hợp chức năng chơi nhạc mp3 thông qua giao diện USB.
Dựa trên những khảo sát ban đầu, Cadillac SRX 2010 được dự đoán sẽ làm ảnh hưởng khá lớn đến doanh số bán hàng của RX350 khi xuất xưởng vào giữa năm 2009 tới. Hy vọng rằng Cadillac cũng sẽ không mất nhiều thời để cho ra đời phiên bản SRX với hệ thống động cơ hybrid Vue, để có thể tiếp tục cạnh tranh với RX 400h trong phân khúc xe thể thao đa dụng crossover.
Dài x rộng x cao (mm) 4.831 x 1.907 x 1.666 Trọng lượng (kg0 1950-2086 Động cơ V6 3.0L/260 mã lực/300 Nm
V6 2.8L/300 mã lực/400 Nm
Hộp số Tự động 6 cấp
-vài hình ảnh của CADILAC SRX 2010 (mơ ứoc của tôi) :
http://autos.yahoo.com/2010_cadillac_srx/
Có vẻ như Cadillac đang không ngừng nỗ lực vươn lên những tầm cao mới về tiêu chuẩn thiết kế trong mọi phân khúc xe mà hãng này có sản phẩm cạnh tranh. Mẫu xe Cadillac SRX 2010 cũng không phải là một ngoại lệ khi được xuất xưởng với mục tiêu tạo ra những chuẩn mực mới về kiểu dáng mà mẫu Caddy đã bước đầu làm được trong phân khúc crossover hạng sang.
Nền xe SRX mới là sự kết hợp hài hòa giữa hệ thống Theta (sử dụng cho Chevy Equinox) và hệ thống Epsilon mới (sử dụng cho Buick LaCrosse) với kết cấu động cơ nằm ngang và cơ cấu dẫn động bánh trước, khiến cho gầm xe có kiểu dáng như một gạch nối dài giữa hai trục xe.
Kiểu dáng xe có sức hấp dẫn đến mức bạn có thể dễ dàng bỏ qua việc cắt bỏ đến 0,23m3 sức chứa của khoang hành lý và 0,27m3 của khoang ghế ngồi (chủ yếu là 2,5 cm của phần để chân trước và 12 cm của phần để chân sau).
Việc cắt bỏ khoảng trống này là kết quả thu gọn kích thước xe đến 12,2 cm chiều dài, 5.6 cm chiều cao và 14 cm khoảng cách giữa hai trục xe, trong khi chiều rộng của toàn bộ thân xe lại được mở rộng thêm gần 5 cm. Đồng thời, toàn bộ việc thu gọn cũng khiến cho khối lượng của chiếc xe giảm đi khoảng 30kg so với phiên bản SRX V-6 của năm 2009, giúp chiếc xe đảm bảo đạt chuẩn năm sao và có khả năng mang lại cảm giác thoải mái cần có ở một chiếc xe hạng sang.
Với lựa chọn thứ nhất, hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp sẽ được tích hợp hệ thống điều tiết van biến thiên VVT trên cả hai cam và có thể sử dụng cả loại xăng thường hay xăng E85. Trong khi đó, hệ thống tăng áp lại sử dụng các loại xăng premium và lấy nhiên liệu qua các cửa nạp.
Hộp số tự động 6 cấp sang số bằng bàn đạp được sử dụng cho cả hai tùy chọn, khiến hiệu quả tiết kiệm năng lượng của dàn động cơ V-6 ở cả hai trường hợp đều được cải thiện từ 10 đến 15%. Dàn động cơ 3.0 có sức kéo 1.134kg, còn dàn động cơ tăng áp là 1.588 kg.
Toàn bộ phần khung gầm của SRX 2010 khi được trang bị cơ cấu AWD cũng được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống treo RTD với tính năng điều tiết giảm xóc tiên tiến, đồng thời có khả năng loại bỏ các hiện tượng như bị nẩy hay tạo cảm giác lơ lửng, bồng bềnh. Mẫu xe SRX cơ bản được trang bị vành đúc 18-inch, với tùy chọn mở rộng là loại vành 20-inch.
Màn hình hiển thị CTS đặc trưng cũng được sử dụng và có thể hiển thị ngay cả trên màn hình dành cho băng ghế sau. Ngoài ra, nội thất xe còn được trang bị một màn hình giải trí kép đi kèm với dàn âm thanh tích hợp chức năng chơi nhạc mp3 thông qua giao diện USB.
- D.Linh
Dài x rộng x cao (mm) 4.831 x 1.907 x 1.666 Trọng lượng (kg0 1950-2086 Động cơ V6 3.0L/260 mã lực/300 Nm
V6 2.8L/300 mã lực/400 Nm
Hộp số Tự động 6 cấp
Last edited by a moderator: