Không tính ở thị trường VN thì việc set cái giá cho xe với từng phiên bản cũng đủ mệtCó thị trường họ mới làm đó bác, với lại phân khúc xe minivan sang hiện tại chỉ có Mercedes-Benz làm (V-Class), trong khi Audi, BMW, Infiniti, Acura, Cadillac,... có hãng nào làm đâu? càng ít cạnh tranh thì càng tốt cho Lexus. Với lại, built từ Alphard nên chẳng tốn kém nhiều, tương tự như cách làm Toyota Avalon với Lexus ES
Cao hơn Alphard nhiều xấp xỉ V-Class thì họ lại chọn Mer, còn mà chỉ nhỉnh hơn Alphard chút thì thành ra chết thằng em => Nếu dự án này khởi công thì xác định con Alphard chuẩn bị giảm giá vì dù gì ở thị trường khác nó cũng chỉ là dòng xe bình thường k có gì đặc sắc.
Nhìn dậy chứ nhiều lúc 2 thằng Toy & Lex cứ dựa vào nhau quá nhiều khiến cho "gà nhà đá nhau" mà thường thì thấy sản phẩm của Lex bị khai tử nhiều hơn do dạng lưng lửng "hơn bình thường tí nhưng lại chẳng quá sang" để ngồi chung mâm với bọn Đức