Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Có thị trường họ mới làm đó bác, với lại phân khúc xe minivan sang hiện tại chỉ có Mercedes-Benz làm (V-Class), trong khi Audi, BMW, Infiniti, Acura, Cadillac,... có hãng nào làm đâu? càng ít cạnh tranh thì càng tốt cho Lexus. Với lại, built từ Alphard nên chẳng tốn kém nhiều, tương tự như cách làm Toyota Avalon với Lexus ES​
Không tính ở thị trường VN thì việc set cái giá cho xe với từng phiên bản cũng đủ mệt :)
Cao hơn Alphard nhiều xấp xỉ V-Class thì họ lại chọn Mer, còn mà chỉ nhỉnh hơn Alphard chút thì thành ra chết thằng em => Nếu dự án này khởi công thì xác định con Alphard chuẩn bị giảm giá vì dù gì ở thị trường khác nó cũng chỉ là dòng xe bình thường k có gì đặc sắc.
Nhìn dậy chứ nhiều lúc 2 thằng Toy & Lex cứ dựa vào nhau quá nhiều khiến cho "gà nhà đá nhau" mà thường thì thấy sản phẩm của Lex bị khai tử nhiều hơn do dạng lưng lửng "hơn bình thường tí nhưng lại chẳng quá sang" để ngồi chung mâm với bọn Đức :D
 
Hạng C
17/8/18
735
348
98
Có thị trường họ mới làm đó bác, với lại phân khúc xe minivan sang hiện tại chỉ có Mercedes-Benz làm (V-Class), trong khi Audi, BMW, Infiniti, Acura, Cadillac,... có hãng nào làm đâu? càng ít cạnh tranh thì càng tốt cho Lexus. Với lại, built từ Alphard nên chẳng tốn kém nhiều, tương tự như cách làm Toyota Avalon với Lexus ES​
Avalon và es 2019 chung khung gầm thôi chứ em thấy nhìn hai chiếc có một số chi tiết khác nhau mà bác. Ví dụ trần xe es thấp ôm xuống về sau đuôi hơn. Phần đít cốp sau avalon to và sport hơn.
 
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
Phân khúc này hiếm và cũng ko hề rẻ Lexus ra nưa chắc chỉ có đối thủ là Mer V

Mercedes v350
Hyundai starex
Suzuky APV
1 vài hãng khác ở nước ngoài GMC, VW...


Hyundai GRAND STAREX 2.5 ROYALE FACELIFT. Con này là xe độ hay Hyundai sx vậy nhỉ, ko lẽ nào lại phong cách lexus như vậy

583903035899530.jpg
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Không tính ở thị trường VN thì việc set cái giá cho xe với từng phiên bản cũng đủ mệt :)
Cao hơn Alphard nhiều xấp xỉ V-Class thì họ lại chọn Mer, còn mà chỉ nhỉnh hơn Alphard chút thì thành ra chết thằng em => Nếu dự án này khởi công thì xác định con Alphard chuẩn bị giảm giá vì dù gì ở thị trường khác nó cũng chỉ là dòng xe bình thường k có gì đặc sắc.
Nhìn dậy chứ nhiều lúc 2 thằng Toy & Lex cứ dựa vào nhau quá nhiều khiến cho "gà nhà đá nhau" mà thường thì thấy sản phẩm của Lex bị khai tử nhiều hơn do dạng lưng lửng "hơn bình thường tí nhưng lại chẳng quá sang" để ngồi chung mâm với bọn Đức :D

Định giá sản phẩm Toyota là bậc thầy nên không sợ gà nhà đá nhau đâu, không bàn đến thị trường Việt vì cái xứ Camry nhập Mẽo ngang giá Mẹc E thì chuyện quái gì chẳng thể xảy ra :D
 
Hạng C
30/4/16
985
373
63
Toy có alphard và sienna đều ngon rộng đẹp lạ mà đắt, có khi xấp xỉ 2 lần con V250 của mẹc, nếu alphard và V250 cùng ra biển thì có lẽ con V dư 2 tỉ chứ chả ít ạ. Về vận hành thì chưa chắc alphard hơn đc V250 khi đi xa ạ. Sienna thì cũng rứa.

Có thị trường họ mới làm đó bác, với lại phân khúc xe minivan sang hiện tại chỉ có Mercedes-Benz làm (V-Class), trong khi Audi, BMW, Infiniti, Acura, Cadillac,... có hãng nào làm đâu? càng ít cạnh tranh thì càng tốt cho Lexus. Với lại, built từ Alphard nên chẳng tốn kém nhiều, tương tự như cách làm Toyota Avalon với Lexus ES​
 
Hạng B2
28/3/15
125
60
53
Vũng Tàu
Con Toy Alphard dắn lên cái logo LEXUS thành đời xe sang và bán với giá cắt cổ, vãi thật.