Bác hài vãi, hé hésau khi xem hình và tham khảo bình luận của các anh thì mình quyết định không mua nhé, xpander ngon hơn
- Tags
- lexus rx l 2018 rx l 2018
Bữa em thấy ngay dưới nhà em (nhà em chung cư), 1 bác gái đi chợ bằng RX350 mới cáu. Bác ấy chở rau, thịt đầy 2 giỏ đi chợ và vứt ở băng sau em RX này. À bác ấy có tài xế riêng ạ.
Em nể.
có tài xế mà bác, cứ vô tư để lên thôi xong về tài xê dọn xe cắm đầu luôn
Vấn đề gì đây, chắc chắc...............?Innova USA khác hẳn Innova Châu Á.
Bữa có pác nào nói cầu sau có gì hơn cầu trước đâu pác. Cầu sau còn bị cái con lươn gì chạy dọc xe. Em giải thích cỡ nào pác ấy cũng nói cầu trước hơn cầu sau. HihiLầy, lên tới hạng sang vài tỉ vẫn xài cầu trước )
Cầu sau nếu tính về động năng nó tốt hơn cầu trước nhiều, tăng tốc tốt hơn, trượt ít hơn, ót bị hao tổn động năng so với cầu trước. Cái “con lươn” bác nói thật ra là trục các-đăng, dẫn động truyền lực từ hộp số đến trục sau.Bữa có pác nào nói cầu sau có gì hơn cầu trước đâu pác. Cầu sau còn bị cái con lươn gì chạy dọc xe. Em giải thích cỡ nào pác ấy cũng nói cầu trước hơn cầu sau. Hihi
Không có gì bác? Thấy bác so sánh với Cam nên khuyên bac sthichs thì đi nhé. Đi Cam dễ ẹc, thích là có thể đi. Mấy bác kia toàn so với Mỹ nên khó đi, lại khóc là tại vì đi không được, chứ nếu đi được thì đã đi.Ý bác là ntn??? E có làm gì sai với bác????
Tại mấy bác toàn so sánh phiến diện rồi chê này chê nọ thôi. Chứ ở Mỹ đồng ý là cùng 1 cái xe thì giá nó rẻ hơn VN, nhưng bác phải chấp nhận rằng bên đó mua con xe 200-300 tr VNĐ thì không có sang chảnh như con xe 600-700tr VNĐ ở VN nhé, đó là xét về mức độ hãnh diện của con xe (nói cách khác, bên Mỹ bác mua con xe oto giống như chiếc xe máy ở VN, bởi vì ai ai cũng có xe cả; nếu ai không quan trọng thì pass qua nhé). Tiếp đến là chi phí nuôi xe, xe tuy rẻ nhưng tiền nuôi xe rất đắt đỏ. Tiền xăng (do phải di chuyển quãng đường rất xa nên tiền xăng gấp 3 - 5 lần VN); tiền bảo dưỡng rất đắt đỏ, rồi tiền bảo hiểm, tiền phí môi trường .... Đến khi bán lại chiếc xe giá rất ...rất thấp (xe chạy 5-7 năm xem như không còn bao nhiêu).
Mỹ chi phí sử dụng xe rất lớn bù lại cho chi phí ban đầu bỏ ra thấp. Nếu tính tổng quát thời gian sử dụng xe, bao gồm cả chi phí mua xe cũng như khấu hao xe sau khi bán lại, thì nếu con xe sử dụng trong 7 năm ở Mỹ hao hơn 7 năm ở VN.Không có gì bác? Thấy bác so sánh với Cam nên khuyên bac sthichs thì đi nhé. Đi Cam dễ ẹc, thích là có thể đi. Mấy bác kia toàn so với Mỹ nên khó đi, lại khóc là tại vì đi không được, chứ nếu đi được thì đã đi.
Tại mấy bác toàn so sánh phiến diện rồi chê này chê nọ thôi. Chứ ở Mỹ đồng ý là cùng 1 cái xe thì giá nó rẻ hơn VN, nhưng bác phải chấp nhận rằng bên đó mua con xe 200-300 tr VNĐ thì không có sang chảnh như con xe 600-700tr VNĐ ở VN nhé, đó là xét về mức độ hãnh diện của con xe (nói cách khác, bên Mỹ bác mua con xe oto giống như chiếc xe máy ở VN, bởi vì ai ai cũng có xe cả; nếu ai không quan trọng thì pass qua nhé). Tiếp đến là chi phí nuôi xe, xe tuy rẻ nhưng tiền nuôi xe rất đắt đỏ. Tiền xăng (do phải di chuyển quãng đường rất xa nên tiền xăng gấp 3 - 5 lần VN); tiền bảo dưỡng rất đắt đỏ, rồi tiền bảo hiểm, tiền phí môi trường .... Đến khi bán lại chiếc xe giá rất ...rất thấp (xe chạy 5-7 năm xem như không còn bao nhiêu).
Đúng rồi bácMỹ chi phí sử dụng xe rất lớn bù lại cho chi phí ban đầu bỏ ra thấp. Nếu tính tổng quát thời gian sử dụng xe, bao gồm cả chi phí mua xe cũng như khấu hao xe sau khi bán lại, thì nếu con xe sử dụng trong 7 năm ở Mỹ hao hơn 7 năm ở VN.