Chào các bác! Như em đã nói đầu tiên, vấn đề đúng hay sai nữa, em nghĩ chắc là trong HD có nói như vậy, nên LIB mới dám làm như vậy khi e đổi biển số mà 0 thông báo, sống và làm việc theo pháp luật mà, cứ theo HD mà làm thôi. (để khi nào em về sẽ yêu cầu họ cung cấp HD với chủ xe cũ để em xem, e thì chẳng đuợc chủ cũ bàn giao HD). Nhưng vấn đề là cách làm việc của LIB:
-Cách thời điểm em claim 1 tuần, em có gọi cho hotline LIB, khi này em vẫn còn giữ uỷ quyển, chưa làm sang tên, và NV hotline cũng yêu cầu em mang theo giấy uỷ quyền. Nhưng vì bận việc nên cả tuần sau em mới mang ra gara, và khi này e đã làm biển số luôn rồi (
0 biết mà). Nếu thực sự chuyên nghiệp, LIB nên nhắc nhở khách hàng thông báo cho LIB thủ tục, và cách chuyển hợp đồng trước khi sang tên.
-Em có gửi mail cho Nhân viên BH, nhưng 0 có phúc đáp cho đến khi nhận được quyết định huỷ hợp đồng. Điều lạ là sáng nay bx em có gọi cho NV BH hỏi về vụ này, thì NV BH nói là "0 biết gì về cái văn bản từ chối BH cho em, và nói là cái này cũng dễ thôi, HD BH của anh chị cũng sắp hết hạn rồi,
anh chị tiếp tục làm HD thì muốn làm lúc nào cũng được" Vấn đề ở chỗ này đây các bác ah: Nếu nói khi đó tổn hại được bồi thường theo cái HD vừa bị từ chối, vậy có phải LIB muốn gây sức ép để khách hàng tái tục với mình, vậy thì
việc từ chối BH khi HD cũ còn hạn là phi lí. Như em đã nói, làm việc phải theo luật. Kể cả tai nạn xảy ra 5 phút trước khi hết hạn thì vẫn phải đảm bảo quyền lợi cho khách, đúng 0 ah? C
òn nói nếu LIB bồi thường xe em theo HD mới sau khi tái tục BH thì có vẻ LIB tốt bụng quá, đúng 0 các bác, vì những tổn hại này phát sinh trước khi có HD.
Vài dòng đàm luận với các bác! Cảm ơn các bác quan tâm.