Hạng B2
13/12/09
242
0
0
campuchia
suv75 nói:
Dạ em cũng hết chạy Musso lâu rùi bác ơi. Nhưng phải nói thiệt là Musso quá ổn với số tiền đầu tư cho một em second hand. Chỉ cần bác chịu khó bảo dưỡng cho em nó đúng kỳ đúng hạn thôi. Em không dám tư vấn đới xe nào thì tốt nhưng có 3 điều kiện để bác so sánh trước khi quyết định mua xe:
1. Xe nhập tốt hơn xe liên doanh.
2. Xe dầu thì đời 2003 về sau gặp vấn đề lỗi turbo khá phổ biển, thườg thì phải vào hãg thay mới sau khoảng 120000 km. Không nhớ chính xác là bao nhiêu nhưng em mua hai chiếc cùng thới điểm, một chiếc dính ở 140000km, chiếc kia đi nhiều hơn và ít bảo dưỡng hơn vì để dưới tỉnh thì bị ở 120000km. Một vài người em quen cũng bi như vậy.
3. Chủ xe phải bảo dưỡng xe đẩy đủ và thường xuyên.
thông tin của bác quá tuyệt vời, cảm ơn bác !!!
vậy em chọn mua một em máy dầu 2002 hàng nhập ổn ko bác ? mà đời 2002 có turbo ko bác ? sau nhiều năm kinh nghiệm bác khoái thằng muso nào nhất ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
1/12/06
1.016
11
38
61
Bác Suv75 đã bảo dưỡng REX chưa vậy?Em mới thay nhớt và lọc nhớt cho bà 2: 8.5 lít Mobil 1 0W-40 can màu vàng loại 4L/can ở garage Xuyên Á trên đường Trường Chinh.Đây là Authorized Service của Mer,Ssangyong,Fiat luôn.Ở đó cũng sẵn Mobil 1 luôn.
Em nghĩ dầu full synthetic là tốt nhất cho xe xài turbocharger do vòng tua và nhiệt độ làm việc của turbo rất cao nên các loại dầu mineral base và semi không chịu nổi. 
Em có thắc mắc là sao cái bố thắng trước em Rexton của em ra bột màu đen,trong khi thắng sau ra ít bột hơn mà màu hơi nâu.Em có hỏi thợ thì thợ nói do cấu tạo chịu nhiệt nó vậy và chỉ cho em con mer E240 nằm trong garage cũng y như vậy.Xe bác có vậy không?
 
Hạng D
22/10/07
1.921
9
38
Melbourne, Australia
Em đã bảo dưỡng ở xuyên Á rồi bác Chevy ạ. Cảm ơn bác. Em cũng đổ Mobil 1 luôn cho nó yên tâm đến kỳ thay nhớt mới thì thay lọc luôn.
Cái vụ thắng em chỉ thấy ra màu đen không ra màu nâu.
 
Tập Lái
1/12/12
18
5
3
suv75 nói:
Dạ em cũng hết chạy Musso lâu rùi bác ơi. Nhưng phải nói thiệt là Musso quá ổn với số tiền đầu tư cho một em second hand. Chỉ cần bác chịu khó bảo dưỡng cho em nó đúng kỳ đúng hạn thôi. Em không dám tư vấn đới xe nào thì tốt nhưng có 3 điều kiện để bác so sánh trước khi quyết định mua xe:
1. Xe nhập tốt hơn xe liên doanh.
2. Xe dầu thì đời 2003 về sau gặp vấn đề lỗi turbo khá phổ biển, thườg thì phải vào hãg thay mới sau khoảng 120000 km. Không nhớ chính xác là bao nhiêu nhưng em mua hai chiếc cùng thới điểm, một chiếc dính ở 140000km, chiếc kia đi nhiều hơn và ít bảo dưỡng hơn vì để dưới tỉnh thì bị ở 120000km. Một vài người em quen cũng bi như vậy.
3. Chủ xe phải bảo dưỡng xe đẩy đủ và thường xuyên.​
thông tin của bác quá tuyệt vời, cảm ơn bác !!!
vậy em chọn mua một em máy dầu 2002 hàng nhập ổn ko bác ? mà đời 2002 có turbo ko bác ? sau nhiều năm kinh nghiệm bác khoái thằng muso nào nhất ?
thông tin của bác quá tuyệt vời, cảm ơn bác !!!
vậy em chọn mua một em máy dầu 2002 hàng nhập ổn ko bác ? mà đời 2002 có turbo ko bác ? sau nhiều năm kinh nghiệm bác khoái thằng muso nào nhất ?


Lâu lắm rồi mà k thấy bác SUV trả lời rồi, k biết bác còn chạy Mút k ta?!!