Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN
- Bô dắt, lâu lâu phải đem đi móc bô xử lý dầu nhớt động trong đó.
- cái nắp nhựa che bình xăng con thì bị lão hoá ko chụp vào cạc te được phải chế chụp che ko cho nước vào.
- Lọc gió lâu ngày bị hư, ko có phụ tùng --> chơi ko lọc gió luôn.
- Pha nhớt tự động --> 95% xe bị hư hết --> tự pha luôn.
- Acquy ốm nhom cao nhồng --> ko có, chơi acquy Honda Dame luôn.
- Vè mục ko có -> chơi vè inox 72 chế luôn, tiếc nhất vụ này vì cái vè Yamaha rất đẹp.
- Cái bình xăng bạc phết do e ngồi + phơi nắng --> thời bấy giờ hiếm người sơn được màu đỏ này.
- Xin nhan zin vàng hơi đục rất đẹp, thay = đồ lô xấu ỉn.
- Đèn trước bằng nhựa hay bể.
-----
nhưng nghe Ba e nói lúc đâp thùng tốc độ của nó cũng hăm doạ 67 lắm, cũng có lý chứ vì Yamaha 100 sau này cũng dữ hơn Win. Thực ra e thấy thích tiếng động cơ của Yamaha 100 gằn nghe uy lực hơn Suzuki Sport.
Ô đây là xe của Ba e đi hồi xưa nè ! nhưng xe Ba e ghi đông đạng như Honda 72 chứ ko phải ghi đông này, lúc đó e mê tít nó...corolla95 nói:Yamaha 50cc , ong noi cua Yamaha 100
- Bô dắt, lâu lâu phải đem đi móc bô xử lý dầu nhớt động trong đó.
- cái nắp nhựa che bình xăng con thì bị lão hoá ko chụp vào cạc te được phải chế chụp che ko cho nước vào.
- Lọc gió lâu ngày bị hư, ko có phụ tùng --> chơi ko lọc gió luôn.
- Pha nhớt tự động --> 95% xe bị hư hết --> tự pha luôn.
- Acquy ốm nhom cao nhồng --> ko có, chơi acquy Honda Dame luôn.
- Vè mục ko có -> chơi vè inox 72 chế luôn, tiếc nhất vụ này vì cái vè Yamaha rất đẹp.
- Cái bình xăng bạc phết do e ngồi + phơi nắng --> thời bấy giờ hiếm người sơn được màu đỏ này.
- Xin nhan zin vàng hơi đục rất đẹp, thay = đồ lô xấu ỉn.
- Đèn trước bằng nhựa hay bể.
-----
nhưng nghe Ba e nói lúc đâp thùng tốc độ của nó cũng hăm doạ 67 lắm, cũng có lý chứ vì Yamaha 100 sau này cũng dữ hơn Win. Thực ra e thấy thích tiếng động cơ của Yamaha 100 gằn nghe uy lực hơn Suzuki Sport.