Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN
các cụ xưa kiu Dakao là Đất Hộ
chụp đèn sau 67 "đồng tiền" (phản quang) lệch xuống dưới như hình trên rẻ hơn đồng tiền ngay giữa
bà ba đen hổng biết nam hay nữ ? nếu nữ sao cái chưn lấm lem lam lũ quá vậy hổng phải "gót hồng" ...
2 cây gác chưn người ngồi sau khi gãy vẫn còn dính cái "cùi" trong gắp sau : muốn thay cây mới phải lấy cái "cùi" ra : lấy cách nào đây hehe
hồi xưa ít chủ xe nào để nguyên zin mà hay xoáy (hoặc thay nòng) lên 65 - 72cc
tới cuối 80's đầu 90's vẫn còn quan niệm này
cho tới khi 81 kim vàng giọt lệ xuất hiện, rồi DD-70, Dream Thái ... thì hổng ai muốn xoáy nữa : có sao xài vậy, muốn mạnh hơn thì ... đổi xe
rồi thì lên 4 bánh - lúc này tóc đã bạc : ra đường gặp teen nó cứ "thưa Chú" tức thấy bà
corolla95 nói:Sửa xe lề đuờng Dakao Q1
các cụ xưa kiu Dakao là Đất Hộ
chụp đèn sau 67 "đồng tiền" (phản quang) lệch xuống dưới như hình trên rẻ hơn đồng tiền ngay giữa
bà ba đen hổng biết nam hay nữ ? nếu nữ sao cái chưn lấm lem lam lũ quá vậy hổng phải "gót hồng" ...
2 cây gác chưn người ngồi sau khi gãy vẫn còn dính cái "cùi" trong gắp sau : muốn thay cây mới phải lấy cái "cùi" ra : lấy cách nào đây hehe
hồi xưa ít chủ xe nào để nguyên zin mà hay xoáy (hoặc thay nòng) lên 65 - 72cc
tới cuối 80's đầu 90's vẫn còn quan niệm này
cho tới khi 81 kim vàng giọt lệ xuất hiện, rồi DD-70, Dream Thái ... thì hổng ai muốn xoáy nữa : có sao xài vậy, muốn mạnh hơn thì ... đổi xe
rồi thì lên 4 bánh - lúc này tóc đã bạc : ra đường gặp teen nó cứ "thưa Chú" tức thấy bà