Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN
@ cụ Mod ơi sao hổng Quote được phải xài "trả lời nhanh" đây
@ King Honda
"cạc vi zít" là nói theo Pháp : Carte de Visite
còn chữ cụ viết Card Visit là dạng Anh ngữ mà phải là "nem cạc" (Name Card) mới đồng nghĩa cái c** kia
@ Cò95
Hình 1 : IH Mỹ (International Harvester) đời cô Lựu khá thông dụng thời đó
Hình 2 : người chụp có lẽ đứng trên M-35 10 bánh
trước mặt tủ thuốc có cái thùng thiếc ESSO hay Sờ Háng Em La Làng hổng biết chứa gì ? vì lính gi-ai (GI) Mỹ hổng có dám bán xăng lậu
@ cụ Mod ơi sao hổng Quote được phải xài "trả lời nhanh" đây
@ King Honda
"cạc vi zít" là nói theo Pháp : Carte de Visite
còn chữ cụ viết Card Visit là dạng Anh ngữ mà phải là "nem cạc" (Name Card) mới đồng nghĩa cái c** kia
@ Cò95
Hình 1 : IH Mỹ (International Harvester) đời cô Lựu khá thông dụng thời đó
Hình 2 : người chụp có lẽ đứng trên M-35 10 bánh
trước mặt tủ thuốc có cái thùng thiếc ESSO hay Sờ Háng Em La Làng hổng biết chứa gì ? vì lính gi-ai (GI) Mỹ hổng có dám bán xăng lậu
Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN
Khóc cho vơi ...
corolla95 nói:Ôi Saigon của e, khóc cho vơi đi những nhục hình
Khóc cho vơi ...
Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN
cái tờ Saigon RounDup này toàn chữ Mỹ hổng biết của chủ Việt hay Mỹ :
cụ này cạnh tranh với nước cam SEGI lúc đó
cái bắc ca ra hình trên bây giờ thấy là rét tô răn hay cà-phê gì đó máy lạnh kín mít có bữa thấy mấy cái 4 bánh xịn (siêu xe) đậu trước cửa ; vị trí : Võ Văn Tần (Trần Quý Cáp) khúc 2 chiều từ CMT8 về hướng Cao Thắng chừng 500m, bên trái
cụ Jo Marcel tên thiệt là gì ta ?
cái tờ Saigon RounDup này toàn chữ Mỹ hổng biết của chủ Việt hay Mỹ :
cụ này cạnh tranh với nước cam SEGI lúc đó
cái bắc ca ra hình trên bây giờ thấy là rét tô răn hay cà-phê gì đó máy lạnh kín mít có bữa thấy mấy cái 4 bánh xịn (siêu xe) đậu trước cửa ; vị trí : Võ Văn Tần (Trần Quý Cáp) khúc 2 chiều từ CMT8 về hướng Cao Thắng chừng 500m, bên trái
cụ Jo Marcel tên thiệt là gì ta ?
Re:Lịch sử xe 4B La Dalat sản xuất tại VN
"xe hộp quẹt" từ Phó Đức Chính băng ra qua chợ Sài-gòn
CALTEX hồi đó có EXTRA (dạng như A95 bây giờ)
bây giờ cây xăng này hình như là Petrolimex
dãy nhà Phạm Ngũ Lão : nhà may NGỌC (sơ-mi, veston nam) rất thân tình với nhà mình từ thời Pháp 1950's - sau 75 thời bo-bo vẫn còn mà lúc này đâu ai dám bận đồ tươm tất tới may- quốc doanh bán gì bận đó hay may ở mấy chỗ "cửa hàng may đo" quốc doanh
phía xa trên đầu dãy nhà phía Camette (khoảng giữa vòng tròn CALTEX với khuôn chữ CALTEX, bên trái ngọn cây) : mô hình quảng cáo máy may SINGER/SINCO
cặp ray từ Ga Sài-gòn ra Hàm Nghi hổng xài nữa đã "chìm" phẳng cùng mặt đường
"xe hộp quẹt" từ Phó Đức Chính băng ra qua chợ Sài-gòn
CALTEX hồi đó có EXTRA (dạng như A95 bây giờ)
bây giờ cây xăng này hình như là Petrolimex
dãy nhà Phạm Ngũ Lão : nhà may NGỌC (sơ-mi, veston nam) rất thân tình với nhà mình từ thời Pháp 1950's - sau 75 thời bo-bo vẫn còn mà lúc này đâu ai dám bận đồ tươm tất tới may- quốc doanh bán gì bận đó hay may ở mấy chỗ "cửa hàng may đo" quốc doanh
phía xa trên đầu dãy nhà phía Camette (khoảng giữa vòng tròn CALTEX với khuôn chữ CALTEX, bên trái ngọn cây) : mô hình quảng cáo máy may SINGER/SINCO
cặp ray từ Ga Sài-gòn ra Hàm Nghi hổng xài nữa đã "chìm" phẳng cùng mặt đường