riêng em thì nó tương đương nhau, ý em là odo chia cho năm sử dụng ra coi 1 năm chủ cũ đi bao nhiu.
Đi nhìu quá thì cần bảo dưỡng nhìu, nên xin fix giá
Đi ít quá thì 1 là tua đồng hồ, 2 là trùm mền. Diện này coi lại, xe trùm mền thật sự cũng ko tốt, máy móc để lâu ko chạy đâu phải là tốt, đâu phải là bền. Cứ vận hành đều đều hàng ngày là tốt nhất.
Đi nhìu quá thì cần bảo dưỡng nhìu, nên xin fix giá
Đi ít quá thì 1 là tua đồng hồ, 2 là trùm mền. Diện này coi lại, xe trùm mền thật sự cũng ko tốt, máy móc để lâu ko chạy đâu phải là tốt, đâu phải là bền. Cứ vận hành đều đều hàng ngày là tốt nhất.
lúc bác đem xe vô hãng test, đuổi chủ củ đi, đứng to nhỏ 1 hồi vs KTV là ra ngay thôi.nhân đây cho em hỏi: Các bác bên box mua bán xe thường "bao test đâm đụng tại hãng" : Như vậy
- Hãng có xác nhận xe này chưa hay đã dâm đụng không ?
- Nếu xe bị đâm đụng đem ra ngoài làm thì sao hãng biết được ?
Cám ơn
2 là nếu xe bảo dưỡng hãng định kỳ thì hồ sơ hãng lưu, lần nào xe ghé hãng làm gì là có hết, in cho bác cả sớ list luôn
đời xe liên quan đến nhiều thứ trong đó các yếu tố về an toàn, vận hành của máy, các tiện ích trên xe sẽ được cải tiến đáng kể. Các bài so sánh đơi mới và đời cũ nhưng kết luận là chỉ thay đổi về thiết kế là sai bét. Rất nhiều cải tiến nho nhỏ bên trong mà các hãng có thể vì nhiều lý do họ không công bố chính thống nhưng họ vẫn công bố trong 1 giới hạn nào đó. do đó, e luôn chọn xe đời cao .
ODO có ý nghĩa về tinh thần là chủ yếu vì ODO ở VN 70k - 80k được xem là tới tuổi nhưng ở các nước khác 170k-200k vẫn là chấp nhận được .
ODO có ý nghĩa về tinh thần là chủ yếu vì ODO ở VN 70k - 80k được xem là tới tuổi nhưng ở các nước khác 170k-200k vẫn là chấp nhận được .
Logic quá!Theo mấy bác thì 1 năm chạy bao nhiêu km là vừa ? Một số hãng thì bảo hành 100,000 km hoặc 3 năm, điều này có ngầm ý là 1 năm chạy khoảng 33,000km là vừa ?