Gần đây ngày nào cũng có 1 thằng lái xe ngu và côn đồ bị bắt mà ko hiểu phải bắt bao nhiêu thằng nữa bọn ngu mới bớt đi đây?Cái kết viên mãn của 2 vụ 1/2 & phò
Khởi tố, bắt tạm giam tài xế xe bán tải chặn đầu ô tô, xịt hơi cay ở Bình Phước
Chắc 50 năm nữa anhgiờ giải pháp là hoàn thiện hết giấy tờ; xong áp dụng hệ thống thang điểm công dân như anh Tung của; thì lúc đó mới thấm được và răn đe cao.
Chờ lớp cmnd cũ die hết đã quá
thực ra là hành vi côn đồ ngày càng nhiều do số lượng xe lưu hành ngày càng đông.
chỉ là trước đây ít cam nên rất nhiều vụ việc chưa được phản ánh, còn giờ đây thì cam tự động lẫn cam chạy cơm đâu đâu cũng có nên mấy ảnh lên đồn ngày càng nhiều.
em chỉ thắc mắc là dô trỏng có được "huấn luyện bài bản" như trước thời có pháp lệnh về ngành hay không thôi, chứ hết khám về lại còn hung hăng hơn thì thua
chỉ là trước đây ít cam nên rất nhiều vụ việc chưa được phản ánh, còn giờ đây thì cam tự động lẫn cam chạy cơm đâu đâu cũng có nên mấy ảnh lên đồn ngày càng nhiều.
em chỉ thắc mắc là dô trỏng có được "huấn luyện bài bản" như trước thời có pháp lệnh về ngành hay không thôi, chứ hết khám về lại còn hung hăng hơn thì thua
Vấn đề vna thôi A, thế giới nhiều nước y tế, giáo dục, giao thông tuyệt vờiTrường thì mua bán chữ.
Gia đình thì vứt ipad điện thoại cho con.
Hỏi sao mà có xã hội này.
Vấn nạn toàn thế giới không phải chỉ VN
So với mã lai, thái còn thua nhiều, nói xa xôi thế giới làm gì A
Đi nhiều sẽ thấy vấn đề bất cập của xh vna mà chỉ có ở vna
Theo tau làm gì bạn.... mỹ và những quốc gia lớn cũng cấm v và hạn chế nó nhiều rồigiờ giải pháp là hoàn thiện hết giấy tờ; xong áp dụng hệ thống thang điểm công dân như anh Tung của; thì lúc đó mới thấm được và răn đe cao.
Dân có được lợi gì đâu
Gốc ngọn ko làm, làm có lợi cho một nhóm lơi ích thôi
Ko có lựa chọn nên 90% lưa chon nó
Rồi dân làm ăn chân chính chiếm số lượng lớn phục vụ cho một nhóm lợi ích thôi
Nạn côn đồ thì ko cần có xe mới làm côn đồ dc nhé bác, bất cứ va chạm trong xh đều có thể đánh người gây thương tích.Xe lúc trước còn chưa phổ biến, người mua xe được thì đầu cũng đầy sạn. Giờ xe rẻ và trở nên phổ biến, người mua xe thì chỉ cần trúng đất, chứng khoán tí là có thể mua ngay con xe + trung tâm lái xe chỉ lo học mẹo để lấy được bằng chứ ít ai quan tâm chú trọng đến việc đào tạo thực tế, văn hóa lái xe cho tài xế mà toàn kháo nhau cách chạy sao cho tiện lợi nhất, cách đối phó CA khi bị hỏi .....thì trách sao được.
Nên để hạn chế cần giải pháp răng đe có hiệu quả bên cạnh giáo dục học đường, chứ chờ thương tích đủ lớn để tù tội, tốn cơm nhà nước, mất lực lượng lao động là giải pháp kém hiệu quả nhất mà nn đang áp dụng hiện nay:
- cấp nhẹ nhất: phạt tiền đánh vào kinh tế khi cãi vả gây mất trật tự.
- cấp nhẹ: phạt lao động công ích như đi quét rác, vệ sinh cống rãnh cho công nhân giám sát, đánh vào thời gian cũng như dạy dỗ lại nỗi khổ của xh khi xô xác nhẹ.
- cấp vừa: phạt roi đánh vào thể xác áp dụng với mấy tay côn đồ đánh người gây thương tích nhẹ.
- cấp vừa khá: phạt roi công cộng cho dân chúng xem đánh thêm vào tự trọng khi đánh người bằng hung khí gây thương tích, có thể kết hợp các phạt trên như lao động phạt tiền.
- cấp nặng: mới nên xem xét đến tù tội khi gây Thương tích nặng, giảm tải bên tư pháp.