Hạng C
18/5/12
663
123
43
oldman_saigon nói:
Cái lỗi vượt ẩu đó do con người ( tài xế) không tôn trọng pháp luật !

Em đi chơi bên úc. Mướn chiếc xe chạy ngoài xa lộ . Do tay lái nghịch nên chưa quen qua đoạn đường hẹp ( mỗi bên một line), không đi nhanh được. Kết quả cả hàng dài sau lưng em, nhưng không một tiếng kèn xe hay một vài cú đá pha. Họ kiên nhẫn đợi đến đoạn có chỗ Cho phép vượt !


Cái vụ kèn xe đúng là lạ thiệt!
Ở Sài gòn mà không bóp kèn xe, chắc là mỗi khi đi làm phải đi trước cả tiếng đồng hồ mới đến cơ quan được....
 
Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
MIGIA nói:
oldman_saigon nói:
Cái lỗi vượt ẩu đó do con người ( tài xế) không tôn trọng pháp luật !

Em đi chơi bên úc. Mướn chiếc xe chạy ngoài xa lộ . Do tay lái nghịch nên chưa quen qua đoạn đường hẹp ( mỗi bên một line), không đi nhanh được. Kết quả cả hàng dài sau lưng em, nhưng không một tiếng kèn xe hay một vài cú đá pha. Họ kiên nhẫn đợi đến đoạn có chỗ Cho phép vượt !


Cái vụ kèn xe đúng là lạ thiệt!
Ở Sài gòn mà không bóp kèn xe, chắc là mỗi khi đi làm phải đi trước cả tiếng đồng hồ mới đến cơ quan được....
Có gì lạ đâu bác ơi. Giờ cho bác ở 1 bầu không khí trong lành, khí hậu mát mẻ, thu nhập cao chót vót, mua đồ rẻ ---> mức sống cao. Ra đường thì toàn oto, ko có xe chạy ẩu, kẹt thì kẹt nguyên đám, có kèn cũng chả có chỗ mà tránh, mà bấm cũng chưa chắc ai nghe. Vậy bấm để làm gì
Ngược lại, bấm điên cuồng wá, police lượm luôn. Hết dám bấm
 
Hạng D
17/3/05
1.745
8.228
113
52
MFC
Em chả thấy xứ mẽo hay úc rẻ. Ra đường là tốn vài xị. Mần ly cafe loãng đã hết 5&
 
Hạng D
18/12/10
2.044
2.518
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Có gì đâu, khu vực nào muốn zero tại nạn giao thông, chỉ cần điều các bác CSGT khu vực Định Quán, Phú Túc, Tân Phú, Đồng Nai ra đó, các bác ấy cứ áp dụng đúng y nguyên cách mà các bác ấy đang làm với các loại ô tô cá nhân, gia đình, khi họ lưu thông từ SG - Đà lạt - SG. Đảm bảo 100% zero tai nạn giao thông.
Những bài học kinh nghiệm đã được chia sẻ như dưới đây:

http://www.otosaigon.com/...BA-C%C6%B0%E1%BB%9Dng/

http://www.otosaigon.com/forum/Message/6766318-Xin-th%C3%B4ng-tin-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-%C4%91i-%C4%90%C3%A0-L%E1%BA%A1t-t%E1%BB%AB-S%C3%A0i-G%C3%B2n-dip-l%E1%BB%85-3042013/
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/2/12
1.023
2.012
113
Có đi xe khách vài lần thì mới biết tại sao có tai nạn. Cơ sơ hạ tầng là một phần của lý do thôi, nếu cơ sơ hạ tầng tốt mà với văn hóa chạy xe của các bác tài xe tải, xe khách như ở Việt Nam thì tai nạn càng thảm khốc hơn nữa. Chạy trên cao tốc tưởng an toàn là vậy nhưng các Osers nhà mình cũng hồi hộp không kém, hay trong hầm Thủ Thiêm đang chạy thì lù lù một anh xe Hoa Mai xuất hiện. Ý thức người tham gia giao thông quá kém, cơ quan quản lý buông lỏng và nhũng nhiễu thì làm sao mà giảm tai nạn được.
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
QL thì như đường làng, ý thức giao thông thì như thằng ăn trộm, cò lãnh đao thì.... hỏi sao không tai nạn
 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
35
oldman_saigon nói:
Cái lỗi vượt ẩu đó do con người ( tài xế) không tôn trọng pháp luật !

Em đi chơi bên úc. Mướn chiếc xe chạy ngoài xa lộ . Do tay lái nghịch nên chưa quen qua đoạn đường hẹp ( mỗi bên một line), không đi nhanh được. Kết quả cả hàng dài sau lưng em, nhưng không một tiếng kèn xe hay một vài cú đá pha. Họ kiên nhẫn đợi đến đoạn có chỗ Cho phép vượt !
cái này đã thành thói quen rùi
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
Ý thức tất cả: ý thức giao thông, lãnh đạo, dân cư, khu vực..
 
Hạng D
18/12/10
2.044
2.518
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Liên quan đến nguy cơ gây tai nạn...Tôi đã chứng kiến khi 1 lần ngồi xe Thành Bưởi từ SG về Đà lạt, bác tài một tay cầm điện thoại di động nói chuyện, một tay cầm lái mà lại rất nhiều lần bác í định vượt cả chiếc xe tải đang chạy phía trước, may mà không lần nào bác ấy vượt được..vì còn bận với chiếc di động trên tay. Tổng cộng thời gian bác tài này "tám" trên điện thoại đo được là gần 30 phút. Không tin được, nhưng thói quen dùng điện thoại di động trong lúc lái xe là chuyện thường ngày với các bác tài xe khách và xe tải. Và của nhiều bác tài khác...