Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Allo cho minh nếu bạn muón chiếc xe bạn có chế độ xăng hợp lí vi vu ko lo về xăng nữa. :)
Bác ơi. nói về xăng cộ e thật nản. May mà nay gặp được bác. Vậy bác có thể cứu giùm e hoặc tư vấn e giải pháp làm sao giảm mức hao xăng của con vợ gì Mitsubishi Jolie đời cô lựu của e không? Giờ đường trường, đi 2 dàn lạnh mà nó ngốn từ 18-20l/200km bác à.
E ngán quá rồi.:(
 
Hạng D
4/7/09
4.255
7.265
113
Sài Gòn
Bác ơi. nói về xăng cộ e thật nản. May mà nay gặp được bác. Vậy bác có thể cứu giùm e hoặc tư vấn e giải pháp làm sao giảm mức hao xăng của con vợ gì Mitsubishi Jolie đời cô lựu của e không? Giờ đường trường, đi 2 dàn lạnh mà nó ngốn từ 18-20l/200km bác à.
E ngán quá rồi.:(
gì ghê vậy chú. Những 20 lít / 100 km ? chắc bị lủng bình xăng rồi.
 
Hạng D
4/7/09
4.255
7.265
113
Sài Gòn
Mấy vụ chế độ, thêm chất phụ gia thì coi chừng lùa gà nha các bác. Dĩ nhiên chất xúc rửa kim phun thì không gì phải bàn, nhưng có thật sự sạch kim phun hay ko thì khó kiểm chứng. Lúc trước sư phụ em dạy cách làm giảm hao xăng bằng cách đánh lừa cảm biến đo gió, làm nó nghĩ là gió ít thì ECU khiển phun ít xăng. Nhưng cách này phải chiên gia mới độ được nha. Còn xe dùng BCHK thì chỉnh ít hao xăng dễ hơn nhiều. Dĩ nhiên ko nên dùng cách xỏ lỗ mũi vì nó làm cản dòng chảy của xăng qua gic lơ.
 
  • Like
Reactions: LA PHONG
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Mấy vụ chế độ, thêm chất phụ gia thì coi chừng lùa gà nha các bác. Dĩ nhiên chất xúc rửa kim phun thì không gì phải bàn, nhưng có thật sự sạch kim phun hay ko thì khó kiểm chứng. Lúc trước sư phụ em dạy cách làm giảm hao xăng bằng cách đánh lừa cảm biến đo gió, [BCOLOR=#00ff00]làm nó nghĩ là gió ít thì ECU khiển phun ít xăng[/BCOLOR]. Nhưng cách này phải chiên gia mới độ được nha. Còn xe dùng BCHK thì chỉnh ít hao xăng dễ hơn nhiều. Dĩ nhiên ko nên dùng cách xỏ lỗ mũi vì nó làm cản dòng chảy của xăng qua gic lơ.
Vậy mình cần chi vệ sinh/thay lọc gió ta?:p
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Xe bạn phun xăng hay dùng bình xăng con vậy.... vấn đề là lượng hòa khí khi xăng dc phun ra bộ chế hòa khí...cos đạt chát lương hay ko. Nếu xăng vào cổ co xăng mà hạt sương lớn quá sẽ làm hao xăng .. nóng máy mau hư bugi...v.v
Và mình có cách xử lí việc đó ở mức rất tuyệt mà ko làm thay đổi thiêt kế nhà chế tạo ... thân mến
Dạ. xe e FI xài béc phun bác. bugi thì đỏ như cục than đá mà nó hao xăng quá bác. Vậy làm sao giờ bác?