Mua cục mới, 1tr9, thêm tay nghề thợ cứng nữa bác . À, phải thay luôn sợi dây cáp gài số nữa mới vào số ngon nhé.Xe bác là bị cái rotuyn cần số phải không bác, bác khắc phục như thế nào cho anh em tham khảo với .
Nữa nữa. Hù lính mới hoài! Chưa j mà kêu đi ngắm thước lái rồi!oh no... no...Xin chào người đàn ông dám mua Fiat, theo em mô tả của bác thì em thấy bác nên lắp cái van hằng nhiệt vào để cho chuẩn. Kỹ sư Châu Âu người ta đã thiết kế như vậy rồi, nếu không ảnh hưởng gì thì người ta lắp vào làm gì cho tốn thêm tiền (em nghe nói cái van 2 củ).
Khi chạy vô lăng rung rung là do bơm trợ lực hoặc đường dầu xuống thước lái của bác có vấn đề rồi, mấy cái rô tuyn không làm rung được tay lái đâu. ( trước xe em cũng bị y chang, chữa chạy khắp nơi chẳng ông nào chữa được, tiền mất tật mang+ mất thêm thời gian+ mua thêm bực vào người)
Cuối cùng em cũng khắc phục được tình trạng này..........
Tốn lúa nhiều nhiều hà
Việc đầu tiên mua cái bơm trợ lực mới thay vào xem có hết rung không....
Nếu không hết thì tốn lúa tập 2
.......
Mang cái thước lái đi phục hồi lại, tốn khoảng 2 củ ..... (Đây là cách tiết kiệm nhất)
Về chạy thời gian vẫn thấy rung rung thì ôi thôi rồi ....
Liên hệ ngay với bác La Phi Dũng để được ngắm cái thước lái mới tinh... Giá thì 2 bác bàn bạc với nhau nhé.
e dọt
Theo e thì e ktra nhữg nguyên nhân mà khắc phục ít tiền nhất trước, k khắc phục được thì mới....Xin chào người đàn ông dám mua Fiat, theo em mô tả của bác thì em thấy bác nên lắp cái van hằng nhiệt vào để cho chuẩn. Kỹ sư Châu Âu người ta đã thiết kế như vậy rồi, nếu không ảnh hưởng gì thì người ta lắp vào làm gì cho tốn thêm tiền (em nghe nói cái van 2 củ).
Khi chạy vô lăng rung rung là do bơm trợ lực hoặc đường dầu xuống thước lái của bác có vấn đề rồi, mấy cái rô tuyn không làm rung được tay lái đâu. ( trước xe em cũng bị y chang, chữa chạy khắp nơi chẳng ông nào chữa được, tiền mất tật mang+ mất thêm thời gian+ mua thêm bực vào người)
Cuối cùng em cũng khắc phục được tình trạng này..........
Tốn lúa nhiều nhiều hà
Việc đầu tiên mua cái bơm trợ lực mới thay vào xem có hết rung không....
Nếu không hết thì tốn lúa tập 2
.......
Mang cái thước lái đi phục hồi lại, tốn khoảng 2 củ ..... (Đây là cách tiết kiệm nhất)
Về chạy thời gian vẫn thấy rung rung thì ôi thôi rồi ....
Liên hệ ngay với bác La Phi Dũng để được ngắm cái thước lái mới tinh... Giá thì 2 bác bàn bạc với nhau nhé.
theo em thì cứ để vậy chạy lâu ngày tự nhiên nó hếtTheo e thì e ktra nhữg nguyên nhân mà khắc phục ít tiền nhất trước, k khắc phục được thì mới....
theo em thì cứ để vậy chạy lâu ngày tự nhiên nó hết
khắc phục được thì cũng chỉ chạy được vài tháng là bị lại, bị lại chẳng lẽ lại khắc phục. Thà thay mới còn đỡ tốn thêm tiền khắc phục, đỡ tốn thời gian. Chú tính sai rồi đó.Theo e thì e ktra nhữg nguyên nhân mà khắc phục ít tiền nhất trước, k khắc phục được thì mới....
Hèn chi! giờ xe anh chẳng khác gì xe trong hãng mới xuất xưởng! Hôm nào anh vọt xuống anh Quang lấy cái đồng hồ 16Km gắn vào hét hai chăm rữ cho bác Trâu hết hồn chơi!khắc phục được thì cũng chỉ chạy được vài tháng là bị lại, bị lại chẳng lẽ lại khắc phục. Thà thay mới còn đỡ tốn thêm tiền khắc phục, đỡ tốn thời gian. Chú tính sai rồi đó.
bác Trau chỉ thích hàng Zin theo xe thôi, thay là hông ưaHèn chi! giờ xe anh chẳng khác gì xe trong hãng mới xuất xưởng! Hôm nào anh vọt xuống anh Quang lấy cái đồng hồ 16Km gắn vào hét hai chăm rữ cho bác Trâu hết hồn chơi!