Chủ đề tương tự
BMW X5 thế hệ 4 giờ là đang được lắp ráp rồi chứ sao lại còn ghi là “trong thời gian tới”. Báo chí cứ hay bị lag nhỉ.
Ráp rồi đó, xuống được 500trRáp đây thì chắc xuống được 1 tỉ.
bản ráp thì nên loanh quanh 3 tỷ là hợp lý.
Con này bên Mỹ chỉ có 52-70k$ same same RX350 (về giá) mà bản ráp hơn 4 tỷ là ăn quá dày.
Con này bên Mỹ chỉ có 52-70k$ same same RX350 (về giá) mà bản ráp hơn 4 tỷ là ăn quá dày.
Chuẩn luôn bác, ráp xong giảm giá mà cũng thấy bỏ bớt option thì ráp ý nghĩa gì???bản ráp thì nên loanh quanh 3 tỷ là hợp lý.
Con này bên Mỹ chỉ có 52-70k$ same same RX350 (về giá) mà bản ráp hơn 4 tỷ là ăn quá dày.
Mẹc sắp ra GLC300 lắp ráp lên 2,9 rồi mà anh kêu X5 ráp giá 3 tỷ thì khó quá.bản ráp thì nên loanh quanh 3 tỷ là hợp lý.
Con này bên Mỹ chỉ có 52-70k$ same same RX350 (về giá) mà bản ráp hơn 4 tỷ là ăn quá dày.
Mẹc sắp ra GLC300 lắp ráp lên 2,9 rồi mà anh kêu X5 ráp giá 3 tỷ thì khó quá.
merc lắp ráp bệnh lặt vặt lắm, điển hình là cái ron cửa sộp soạt mấy năm nay: dòng nào cũng bị.
còn BMW lắp ráp con seri 3 mình lái thử rồi: ngon choét, xịn mịn mượt nuột gấp 4.2 lần so với Merc.
Lại bài ca bỏ bớt option. Cho hỏi bản lắp ráp bỏ bớt option nào so với bản nhập khẩu vậy bác?Chuẩn luôn bác, ráp xong giảm giá mà cũng thấy bỏ bớt option thì ráp ý nghĩa gì???
vậy thì bản thấp của X5 từ 3 tỷ lại càng hợp lý.Mẹc sắp ra GLC300 lắp ráp lên 2,9 rồi mà anh kêu X5 ráp giá 3 tỷ thì khó quá.
Dòng cao hơn nhưng bản base luôn có giá same same dòng thấp bản full mà bạn.
Như Mer ráp Việt Nam là rõ nhất: C300 giá 2.19 tỷ - cao hơn E180 giá 2.16 tỷ