Một vài hình ảnh xuất hiện trên forum xe ở Pháp hé lộ thiết kế phiên bản nâng cấp của chiếc Atenza/Mazda6.
[pagebreak][/pagebreak]
Dễ dàng nhận ra thay đổi rõ nét ở đầu xe với viền lưới tản nhiệt bằng crôm kích thước lớn kéo dài đến đèn pha, thay thế cho thanh ngang nối giữa 2 đèn và logo Mazda gắn trên lưới tản nhiệt trước ở phiên bản hiện tại.
Đèn pha xe được cải tiến thiết kế thể thao hơn với viền led daylight kéo dài từ góc ngoài cùng ôm vòng cung bên dưới projector. Thay đổi nhỏ này đem lại ấn tượng đầu xe Mazda6 facelift mang phong cách Mazda 2 thế hệ mới. Ngoài ra còn có thêm sự xuất hiện của viền crôm bao quanh đèn sương mù có kích thước nhỏ hơn so với thế hệ cũ.
Mâm xe cũng có thiết kế mới.
Nội thất bên trong xe thể hiện sự cải tiến rõ nét, gần như toàn bộ bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới, sử dụng 2 tông màu tương phản.
Màn hình trung tâm MZD Connect của Mazda6 facelift có thiết kế đứng tương tự trên 2 đàn em Mazda2 và Mazda3 mới. Cần số xe có vẻ như cũng được thiết kế lại, cùng với nút phanh tay điện tử giúp tiết kiệm không gian vị trí điều khiển trung tâm, tăng không gian chứa vật dụng cá nhân.
(theo Paultan)
10 like cho em nó
Tại vì chúng ta đang sống ở Việt Nam bác ah. Câu trả lời dễ ẹt mà bác:dCó 1 câu hỏi mà chả ai trả lời được: Tại sao chúng ta cứ phải dùng hàng cũ trong khi số tiền bỏ ra có thể mua được 2 con xe đời mới nhất?
Hoan toan dong y voi pac!Câu trả lời nó lại không thuộc về OS hay các member của OS bác ơi
Em thì lại thích cái thắng tay truyền thống, giả sử BX chạy mình ngồi bên cạnh có chuyện gì còn can thiệp được bằng cách đẩy số về N và giựt thắng tay thì có thể làm giảm mức độ thiệt hại. Nếu đẩy thắng tay qua vị trí như Camry thì không biết làm cách nào