Hạng B2
9/3/07
493
383
63
Chênh lệch 0.5lit so với không hai rít thì cứ loại cũ cho khỏi đau đầu.
Đúng vậy! Xe dc Quảng cáo có thêm công nghệ mới -> tức làm tăng thêm lo lắng về việc ổn định-chi phí bảo dưỡng (nhất là với hãng nhỏ như Su) , trong khi mức tiết kiệm thì chỉ được ~1 lon bia/100km
Cảm giác nó cứ lấn cấn thế nào đó !!!
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.234
113
Đúng vậy! Xe dc Quảng cáo có thêm công nghệ mới -> tức làm tăng thêm lo lắng về việc ổn định-chi phí bảo dưỡng (nhất là với hãng nhỏ như Su) , trong khi mức tiết kiệm thì chỉ được ~1 lon bia/100km
Cảm giác nó cứ lấn cấn thế nào đó !!!
Có lẽ vậy. Đời cũ rẻ hơn gần 30 củ mà doanh số còn lèo tèo. Đời này không có cải tiến gì đáng kể (cả ngoại hình, lẫn nội thất), chỉ thêm cái mid-hybrid mà giá còn tăng nữa thì hơi căng cho anh Su đấy ... Mà anh Su ảnh muốn gì ở thị trường VN nhỉ? Chỉ lắp ráp xe tải với con su cóc, còn lại nhập toàn bộ, phụ thuộc hoàn toàn vào thị trường Indo về chính sách sản phẩm cũng như giá bán ...
 
Hạng B2
14/12/14
328
317
73
35
Này gọi là hybrid giả cầy.. cũng giống như AWD thui .. nên nó rẻ.. mà tầm tiền này thì ko thể đòi hỏi hơn :D
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
22/1/19
4.460
8.234
113
cái này giống như cái Honda Lead 2B, dừng đèn đỏ tắt máy thui, hết đèn đạp ga chạy típ, hybid quái gì
Khác đấy bác, honda lead làm gì có trợ lực điện lúc tăng tốc hay phanh thu hồi năng lượng ...
Nó giống con Grande "hybrid" của yamaha hơn.
 
Hạng B2
12/3/22
263
341
63
33
So với XL7 và Expander thì nhìn e Ertigar này hiền hơn. Mà không hiểu sao càng nhìn lại càng thấy em này hợp mắt hơn
Mình thì thấy con này đẹp hơn con XL7, nhìn kểu nó đầy đặn hơn hay sao ak
 
  • Like
Reactions: leo_ng
9/7/20
864
1.213
93
28
Suzuki thì giá tốt đó giờ rồi anh. Bản Ertiga trước nhìn xấu quá, bản mới này cải thiện hơn tí, thêm cái Hybrid nữa thì hy vọng. Chứ Hybrid thực thụ thì mắc ở cục pin mà Hybrid giả cầy này có xài pin đâu mà đội giá lên.
Ko thấy bài ghi to chình ình cục pin cộng máy phát à. Chỉ là nó ko có động cơ điện riêng như tụi toy. Nghĩa là gì?

Xe toy nó có động cơ điện riêng có thể hoạt động thuần điện đc. Vd ở chế độ hoàn toàn điện thì có thể lết đc vài chục km hoặc bổ trợ tăng tốc lúc đầu xe hoặc khi đi chậm giúp tiết kiệm nhiên liệu. Vì vậy xe toy nó có thể đi 3-4l đều ga trong phố là bt.

còn bọn suzuki nó chỉ là phụ trợ cho hệ thống máy lạnh, và hệ thống điện trên xe, ko có động cơ tức là nó vẫn làm một con xe hoàn toàn xăng bt, công suất vẫn thế, vẫn tiêu thụ xăng như bản cũ, chênh một ít xăng chủ yếu là do máy lạnh động cơ sẽ ko gánh nữa
 
9/7/20
864
1.213
93
28
Khác đấy bác, honda lead làm gì có trợ lực điện lúc tăng tốc hay phanh thu hồi năng lượng ...
Nó giống con Grande "hybrid" của yamaha hơn.
Bác ko thấy ghi là ko có động cơ à, vậy trợ lực tăng tốc kiểu gì :))))) con này cục pin với máy phát đơn thuần chỉ là hỗ trợ thêm cho hệ thống điện trên xe: vd máy lạnh nên đỡ hao xăng hơn tí, chứ vẫn 5.6l như bản xăng thường chứ khác quái gì. Bình mới rượu cũ vẫn ế dài tiếp
 
  • Like
Reactions: DAEWOORACER