Hạng D
31/5/11
1.140
172
63
Thì ra, chính cách lái xe của bác là nguyên nhân góp phần gây kẹt xe...
sao cách lái của em góp phần gây kẹt xe ạ. Bác khai sáng dùm em với :3dcuoi:. Ý bác là cứ ra giữa ngã tư rồi kiếm lỗ trống mới rẽ sẽ ko gây kẹt xe?
 
  • Like
Reactions: Roberkieu
Hạng D
17/4/06
2.744
786
113
51
Gom của 2b để đâu cho hết, gato quá, xe nhà nc, xăng nhà nc, bánh mì của mình.
 
Hạng D
17/4/06
2.744
786
113
51
sao cách lái của em góp phần gây kẹt xe ạ. Bác khai sáng dùm em với :3dcuoi:. Ý bác là cứ ra giữa ngã tư rồi kiếm lỗ trống mới rẽ sẽ ko gây kẹt xe?
E thaady bác Kimlong nói đúng. Rẽ trái phải nhường xe đi thẳng ngược chiều, bác không thấy khi bác cúp cua rẽ trái ngay sẽ cản nguyên dòng ngược chiều sao? Trong khi đó các xe rẽ trái nếu chạy ra giữa giao lộ xếp hàng chờ theo 1 hàng thẳng sẽ tránh đc kẹt xe đáng kể.
 
  • Like
Reactions: Ganeskoto
Hạng F
1/8/12
5.740
5.760
113
TP HCM
Đông lắm các bác, xxx vừa ngắc vừa bỏ qua vì gom kg kịp. Sau chừng 1g là đầy 2 cốp bồ câu rồi bỏ đi nhậu...
Sướng thật các bác ạ, cá lùa vô lưới bắt kg xuể.
Hình trên là 2 em 4b (huynhdai & innova) và em 2b dính gọn luôn...
Không nghề nào thu nhập ngoài lương Hot như nghề này. Rất tiếc em U60 nên không thể lo vào đuoc He He. Theo em thì cũng ủng hộ xxx bắt những lỗi như vậy vì thời gian vừa qua em nhận thấy rất nhiều xe 2b do bị phạt không xi nhan khi rẻ trái hoặc phải nên khi quẹo đã có ý thưc bật xi nhan, bây giờ bắt thêm cán vạch liền thì sẽ giảm xe 2b quẹo tạt đầu 4b. Nhưng em không ủng hộ xxx lấy tờ rơi chỉ ủng hộ csgt lập BB để nhơ khi tham gia GT. Thanks Bác chủ cảnh báo.
 
  • Like
Reactions: Roberkieu
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Tất cả xe cán vạch liền khi rẽ trái từ CMTT qua Tú Xương, kg phân biệt 2 hay 4b, đều nằm trong diện góp bánh mì hoặc tờ rơi. Mấy xxx đứng đón sẵn khúc dưới tí, ngay quán cafe Sành Điệu thu kg kịp tay luôn.
Bác nào phóng viên muốn nổi tiếng hôm nào ghé chỗ này đi, ngồi ngay bãi giữ xe đối diện cafe Sành Điệu tha hồ mà quay clip
Cái này bắt đúng mà.
E chúa ghét mấy xe rẽ chuyển hướng cán vạch ở ngã ba, ngã tư, nhiều khi lấn cả qua phần ngược chiều.
 
Hạng D
31/5/11
1.140
172
63
E thaady bác Kimlong nói đúng. Rẽ trái phải nhường xe đi thẳng ngược chiều, bác không thấy khi bác cúp cua rẽ trái ngay sẽ cản nguyên dòng ngược chiều sao? Trong khi đó các xe rẽ trái nếu chạy ra giữa giao lộ xếp hàng chờ theo 1 hàng thẳng sẽ tránh đc kẹt xe đáng kể.
ý em là sẽ rẽ nếu xe ngược chiều không có (nghĩa là điều kiện cho phép để rẽ trái mà không cản trở dòng xe ngược chiều) nhưng lúc đó còn thiếu 1 chút mới tới được giao lộ ( như 2 xe trong hình) để không bị bắt lỗi cán vạch thì thường em sẽ rẽ như họ vì đôi khi khi đến được giao lộ thì dòng xe ngược chiều tới phải đợi không rẽ được nữa. Chưa tính dòng xe cùng chiều phía sau sẽ phải dừng lại đợi hoặc phải né vào lane trong (xe máy thường rất đông) cũng có thể gây kẹt xe. Nếu ngược chiều trống thì tất nhiên em vẫn ra giao lộ rồi rẽ để không phải gặp mấy anh csgt. Còn bản thân em thì không bao giờ rẽ kiểu 1 mình 1 ngựa cắt nguyên dòng xe ngược chiều mà đợi điều kiện cho phép hoặc đợi rẽ chung với các xe khác ạ :3dcuoi:
 
Hạng C
5/9/13
689
156
43
sao cách lái của em góp phần gây kẹt xe ạ. Bác khai sáng dùm em với :3dcuoi:. Ý bác là cứ ra giữa ngã tư rồi kiếm lỗ trống mới rẽ sẽ ko gây kẹt xe?
Bác đi kiểu đó có phải là có một đoạn bác đi ngược chiều không? Có thể lúc bác đi thì chiều ngược lại là trống xe hoặc xe trên chiều ngược lại sẽ phải dừng ngay trong giao lộ để nhường cho bác qua... Khi bác qua thì xe sau sẽ bám đuôi qua theo và 2b đi đúng ra tâm giao lộ cũng phải dừng trong giao lộ luôn do chiều ngược lại đã bị chắn bởi phương tiện đang dừng chờ bác....nếu sau lưng bác có thêm vài xe bám đuôi thì lượng xe nằm sẵn trong giao lộ sẽ tăng lên gấp bội, khi đó mỗi xe muốn vượt qua giao lộ sẽ phải gặp nhiều vật cản hơn, né xe này lại gặp tiếp xe khác... nguy cơ xảy ra kẹt cứng ở cả hai chiều.
tình trạng này có phải gọi là "kẹt xe" không?

còn nếu cả 4b & 2b đi ra đến giữa giao lộ mới rẽ thì trong giao lộ hoàn toàn trống trải, các dòng lưu thông không bị đan xen, chặn trước chặn sau mà hoàn toàn xếp thành hàng dài, thoát qua một xe là hoàn toàn trống trải sau đó, Thoát đi dễ dàng.... Chả phải mỗi khi xảy ra ùn tắc thì người điều tiết giao thông sẽ mong muốn lập lại trật tự ntn không? Và đèn tín hiệu giao thông đượp lắp ra cũng nhằm mong muốn tạo ra trật tự ntn chứ gì!
 
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Cái này bắt đúng mà.
E chúa ghét mấy xe rẽ chuyển hướng cán vạch ở ngã ba, ngã tư, nhiều khi lấn cả qua phần ngược chiều.
E kg có nói bắt sai, nhưng kg thấy lập bb mà toàn thu tờ rơi rồi cho đi rất nhanh.
Sau khi e đăng bài 15p, có 2 quần chúng bức xúc phóng đến hiện trường, đảo qua đảo lại kiếm pv, vẫn kg thấy nên đúng 5p sau, một chú bồ câu khác phóng tới, chở chú xxx mập ú phóng đi ngay các bác ạ.
 
Hạng D
17/8/14
1.920
2.229
113
E kg có nói bắt sai, nhưng kg thấy lập bb mà toàn thu tờ rơi rồi cho đi rất nhanh.
Sau khi e đăng bài 15p, có 2 quần chúng bức xúc phóng đến hiện trường, đảo qua đảo lại kiếm pv, vẫn kg thấy nên đúng 5p sau, một chú bồ câu khác phóng tới, chở chú xxx mập ú phóng đi ngay các bác ạ.
Kinh thặc, có người trực trong OS từng phút từng giây.