Bạn có biết bảo hành thế nào không ? Nếu như cái ipad của bạn mặ dầu chạy nhưng nó chãy nước pin thì nó có thay cho bạn cái khác hay không . Trở lại vấn đề xe cũng vậy ? không lẽ trên đời bạn chưa bao giờ trã lại, được đền bù khi đồ mới mua và còn bảo hành hay sao ? Cũng như VW vị vụ bê bối khí thải mà bây giờ tập đoàn nó đứng 1 thế giới vượt qua toyota , đẩy lùi renault-nissan luôn thì sao ?
có gì đó sai sai. Chót mang quốc tịch đức thì chịu khó làm công dân hạng 2 sau nhựt lùn vậy.Bạn có biết bảo hành thế nào không ? Nếu như cái ipad của bạn mặ dầu chạy nhưng nó chãy nước pin thì nó có thay cho bạn cái khác hay không . Trở lại vấn đề xe cũng vậy ? không lẽ trên đời bạn chưa bao giờ trã lại, được đền bù khi đồ mới mua và còn bảo hành hay sao ? Cũng như VW vị vụ bê bối khí thải mà bây giờ tập đoàn nó đứng 1 thế giới vượt qua toyota , đẩy lùi renault-nissan luôn thì sao ?
Làm luật sư hay kỹ sư bận đi làm hay đi du lịch hết rồi, thời gian đâu lên OS chém nữa bácNghe đồn nếu chọn xe này, sau một thời gian sử dụng, bác có thể làm kỹ sư hoặc luật sư... Em nghe đồn thôi nhé!
Chưa hiểu, nếu đồ của bạn còn bảo hành ? mà kh được quyền đồi trả ? chưa hiểu vì tôi là công dân hạng bét, thua cả công dân VN, nhưng luật là luật ... tôi thú thật chưa hiểu về cách mua bán có bảo hành hay không như bạn post ... Ngu phải học không bướng, nếu như bạn đưa ra lý lẽ thì OK, chấp nhận mình phải học thêm vậy. Tôi kh phải quốc tịch Đức ... và có mùi ..khét khét sao vậy ? Chẵng có quốc tịch nào liên quan khi mua đồ với bảo hành ?? cái nầy cả thế giới mà ? Bạn giãi thích vì có thể tôi hiểu chậm. Nhưng like bạn .Thân !có gì đó sai sai. Chót mang quốc tịch đức thì chịu khó làm công dân hạng 2 sau nhựt lùn vậy.
Muốn đi chừng 10.000 Kms mà kh được vì phải dính cách ly, 15 ngày vào VN được thì 7 ngày trong rọ .. Đi không bác .. do đó em cứ lên OS chém ... lý do ắt có và đủ nha ... ThânLàm luật sư hay kỹ sư bận đi làm hay đi du lịch hết rồi, thời gian đâu lên OS chém nữa bác
Chỉnh sửa cuối:
Bác chịu khó tìm lại trong OS có nhiều bài về Ford lắm . Từ bức xúc , tức giận đến chán nản đều có hết . Đủ các cung bậc cảm xúc.Làm luật sư hay kỹ sư bận đi làm hay đi du lịch hết rồi, thời gian đâu lên OS chém nữa bác
Triết lý sx ra 1 chiếc xe khác nhau giữa Ford và Japan (vd Toyota) là khác nhau thế này (cái này là sự thật 100%) khi có 1 lỗi trên dây chuyền Sx.
- Toyota, lập tức dừng sx, truy tìm lỗi, khắc phục, sx tiếp. Những serial nào lỡ xuất xưởng thì thông báo triệu hồi lập tức.
- Ford, cứ sx, cho ra thị trường, đứa nào lỗi mang xe đến khắc phục.
Nhựt làm thế thì các hãng khác bảo sao ko thuaTriết lý sx ra 1 chiếc xe khác nhau giữa Ford và Japan (vd Toyota) là khác nhau thế này (cái này là sự thật 100%) khi có 1 lỗi trên dây chuyền Sx.
- Toyota, lập tức dừng sx, truy tìm lỗi, khắc phục, sx tiếp. Những serial nào lỡ xuất xưởng thì thông báo triệu hồi lập tức.
- Ford, cứ sx, cho ra thị trường, đứa nào lỗi mang xe đến khắc phục.
Cái vụ "đứa nào lỗi mang xe đến khắc phục." là cả 1 quá trình đấu tranh của người tiêu dùng gửi đơn kiện lên FVL mới được Ford bảo hành và khắc phục miễn phí.Triết lý sx ra 1 chiếc xe khác nhau giữa Ford và Japan (vd Toyota) là khác nhau thế này (cái này là sự thật 100%) khi có 1 lỗi trên dây chuyền Sx.
- Toyota, lập tức dừng sx, truy tìm lỗi, khắc phục, sx tiếp. Những serial nào lỡ xuất xưởng thì thông báo triệu hồi lập tức.
- Ford, cứ sx, cho ra thị trường, đứa nào lỗi mang xe đến khắc phục.
Quá trình đấu tranh đã và đang diễn ra ở những group này: https://www.facebook.com/groups/474689303065781
https://www.facebook.com/groups/fordturbo
Bác nào mua xe thì nên vào group lượn 1 vòng cho đỡ hoang mang nhé. Không mua thì không hoang mang =)))