Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông kẹt xe
Chờ đường Trần Quốc Hoàn xong (mà cho đi) thì mới hết cảnh này.
Chứ xong đường mà bọn sân bay nó lại chặn barier để thu phí thì... cũng như không!
Chứ xong đường mà bọn sân bay nó lại chặn barier để thu phí thì... cũng như không!
Con đường CH này giờ đỡ kẹt nhiều rồi đó. 10 mấy năm trước đi qua giờ cao điểm là cả 1 cực hình. Mình di chuyển đi làm sáng, chiều trên con đường này từ 2000 tới giờ
Con đường CH này giờ đỡ kẹt nhiều rồi đó. 10 mấy năm trước đi qua giờ cao điểm là cả 1 cực hình. Mình di chuyển đi làm sáng, chiều trên con đường này từ 2000 tới giờ
nhiều lần em đi lên tới càu vượt Hoàng Hoa Thám, nhìn xuống dòng người trong đầu nghĩ "thôi dẹp mẹ đi về ngủ"
tới đó chắc còn đường lui mà dẹp? =))nhiều lần em đi lên tới càu vượt Hoàng Hoa Thám, nhìn xuống dòng người trong đầu nghĩ "thôi dẹp mẹ đi về ngủ"
Có phải ko đó, XVNT mà 80 trong khi Bạch Đằng là 50 á!
Thống kê do mấy thằng ngồi bàn phím kê à!
Anh đây ở XVNT, từ bé đến lớn, 1,2 năm nào cũng về, đi XVNT và BĐ là hằng ngày. Thế đek nào XVNT kẹt hơn BĐ ( Chỉ đoạn ngắn từ Lăng Ông đến ĐBL thôi) mà BĐ thường xuyên kẹt. Đến nỗi từ Bà Chiểu mình ko muốn đi BĐ về HX mà phải đi tắt hẻm Đống Đa, qua ĐBP vòng bùng binh về Thị Nghè.
XVNT chỉ kẹt đoạn từ Cao Thắng về CMT8 (thường xuyên) và từ HX về Thanh Đa (Đài liệt sĩ) là khiếp thôi.
Chia mật độ là phải tính tổng m2 con đường, con XVNT nó dài chắc hơn 10 lần con BĐ.
Thống kê do mấy thằng ngồi bàn phím kê à!
Anh đây ở XVNT, từ bé đến lớn, 1,2 năm nào cũng về, đi XVNT và BĐ là hằng ngày. Thế đek nào XVNT kẹt hơn BĐ ( Chỉ đoạn ngắn từ Lăng Ông đến ĐBL thôi) mà BĐ thường xuyên kẹt. Đến nỗi từ Bà Chiểu mình ko muốn đi BĐ về HX mà phải đi tắt hẻm Đống Đa, qua ĐBP vòng bùng binh về Thị Nghè.
XVNT chỉ kẹt đoạn từ Cao Thắng về CMT8 (thường xuyên) và từ HX về Thanh Đa (Đài liệt sĩ) là khiếp thôi.
Chia mật độ là phải tính tổng m2 con đường, con XVNT nó dài chắc hơn 10 lần con BĐ.
Haiz, người ta thống kê là dữ liệu 24/24 cả ngày, chia ra bình quân.Có phải ko đó, XVNT mà 80 trong khi Bạch Đằng là 50 á!
Thống kê do mấy thằng ngồi bàn phím kê à!
Anh đây ở XVNT, từ bé đến lớn, 1,2 năm nào cũng về, đi XVNT và BĐ là hằng ngày. Thế đek nào XVNT kẹt hơn BĐ ( Chỉ đoạn ngắn từ Lăng Ông đến ĐBL thôi) mà BĐ thường xuyên kẹt. Đến nỗi từ Bà Chiểu mình ko muốn đi BĐ về HX mà phải đi tắt hẻm Đống Đa, qua ĐBP vòng bùng binh về Thị Nghè.
XVNT chỉ kẹt đoạn từ Cao Thắng về CMT8 (thường xuyên) và từ HX về Thanh Đa (Đài liệt sĩ) là khiếp thôi.
Chia mật độ là phải tính tổng m2 con đường, con XVNT nó dài chắc hơn 10 lần con BĐ.
Còn bạn đi chỉ vào vài khung giờ trong ngày, hoặc đúng ngay lúc cao điểm, nó là trạng thái cực đoan ko đại diện cho toàn bộ dữ liệu.
Vd xvnt giờ cao điểm có thể tắc hơn bđ nhưng bđ nó có thể đông từ sáng tới tối còn xvnt có được vậy ko. Bạn dám chắc 1-2h sáng đường xvnt đông hơn đường bđ ko???
người ta dùng camera, dùng ai tính toán số lượt xe rồi chia ra bình quân. Bạn có thể đứng cả ngày ở 2 con đường trên để đếm xe rồi so xem kết quả là sai hay đúng
bởi vậy làm kinh tế hay hoạch định chính sách phát triển ko thể nhìn trên góc độ dân tuý. Nhiều khi làm cái gì đó bị dân chửi rất nhiều nhưng số liệu nó lại nói lên điều khác.