Giá này + khuyến mãi thêm 30tr nữa thì có thể trụ vũng ngôi vương!
Vẫn còn Ngáo, hy vọng năm 2020 các hãng xe khác " gởi thuốc " cho hết ngáo !
Lời cảnh báo đến mazda 3
Khả năng altis new về giá sẽ thơm hơn mazda 3 ngáo
Khả năng altis new về giá sẽ thơm hơn mazda 3 ngáo
dạ hiện bên e vẫn đang chuẩn bị về xe giao sớm cho ae kịp chạy tết Nguyên Đán khuyễn mãi hấp dẫn đây ạGiá này + khuyến mãi thêm 30tr nữa thì có thể trụ vũng ngôi vương!
gần 2 năm trời đứng trong top 10, bác nghĩ Accent nó lấy khách của ai mà bảo nó không phải đối thủ của Vios? Chẳng qua là lâu nay bị Accent lấy bớt khách chứ chưa mất ngôi vương nên chưa sợ thôi. Còn nói về Xpander, năm nay Mit đem về lắp ráp trong nước, giá bán có thể hạ thì không biết cơn ác mộng của Innova, Vios còn kéo dài đến khi nào ...Nó thêm trang bị để đấu với Xpander chứ mấy con Accent ghẻ có bao h là đối của nó đâu mà phải lo
Ai mua Vios lúc đó chỉ vì nó giữ giá giờ bán lại chắc xót lắmThùng tôn nay đã thêm túi khí. Giá hợp lý dần rồi.
Nhớ khi xưa 2016-2017 bản G cao nhất hơn 600 có 2 túi khí và options chả có giề, ra biển số tầm 700 dân vẫn xuống xèng mua được, chịu.
cùng top 10 nhưng doanh số accent có bao h cận kề vios đâu mà toy nó phải lo accent có thế nào thì vẫn là xe Hàn + không rộng rãi bằng Vios nên nó chả sợ. Mấy chục triệu chênh đâu đáng gì so với khấu hao, độ bền... Mỗi ông Xpander có lợi thế thêm 2 ghế + gầm cao thuận lợi cho chạy dịch vụ thì nó mới sợ. Còn mấy con Rush, Avanza thua trắng rồi. Innova nó lại ở tầm khácgần 2 năm trời đứng trong top 10, bác nghĩ Accent nó lấy khách của ai mà bảo nó không phải đối thủ của Vios? Chẳng qua là lâu nay bị Accent lấy bớt khách chứ chưa mất ngôi vương nên chưa sợ thôi. Còn nói về Xpander, năm nay Mit đem về lắp ráp trong nước, giá bán có thể hạ thì không biết cơn ác mộng của Innova, Vios còn kéo dài đến khi nào ...
In mà tầm tiếc gì ở đây nữa, toy nó ko có khùng tự nhiên đi giảm cả trăm triệu cho In ngóc cái đầu dậy.cùng top 10 nhưng doanh số accent có bao h cận kề vios đâu mà toy nó phải lo accent có thế nào thì vẫn là xe Hàn + không rộng rãi bằng Vios nên nó chả sợ. Mấy chục triệu chênh đâu đáng gì so với khấu hao, độ bền... Mỗi ông Xpander có lợi thế thêm 2 ghế + gầm cao thuận lợi cho chạy dịch vụ thì nó mới sợ. Còn mấy con Rush, Avanza thua trắng rồi. Innova nó lại ở tầm khác
TDTT mãi mà làm gì.