Nhập indo có khác gì ráp VN đâu bác, có chăng nhập Thái thì còn đượchóng suzuki giảm giá đầu em này tiếp nhưng chắc phải ráp VN hết mới mong. Dù sao anh em thích xe nhập nên tranh thủ mua bản mới 2020 trước đi.
Khác ah bác Indo xe rẻ hơn VN nhiều nhà máy hơn VN nên nền CN xe hơi nó lắp ráp cũng ok hơn VN ah. VN ngoài ông Vin ra mấy anh khác phụ tùng ko biết thế nào.Nhập indo có khác gì ráp VN đâu bác, có chăng nhập Thái thì còn được
Thì bác nhìn vào thành phẩm của mấy ông khác sao, có ông nào thành phẩm tệ như ông Vin không? Các khớp nối có liền mạch không? Hay lởm chởm như ông Vin. Thì biết ai làm tốt hơn ai, chứ giờ mà phán thì có mà cải nhau.Khác ah bác Indo xe rẻ hơn VN nhiều nhà máy hơn VN nên nền CN xe hơi nó lắp ráp cũng ok hơn VN ah. VN ngoài ông Vin ra mấy anh khác phụ tùng ko biết thế nào.
Ông Hàn thì kêu ông Hàn công nghệ nhiều hơn (mà công nghệ mấy năm hư bà rồi), ông nhật thì kêu bền hơn mà không trang bị gì nên nó không có cái để hư, còn có trang bị thì hàng chất lượng đội giá xe cao, giá cao thì bình loạn viên kêu định giá gáo.
Thôi tự cảm nhận mà đưa ra quyết định, quyết định rồi thì phải chấp nhận.
Ồng VIN chuẩn Châu Âu nhé bác, chỉ có xe châu Âu level cao mới so sánh với VIN, điều này đã được các ngôi sao, ca sỹ nổi tiếng review rồi, xe VIN hơn phần còn lại của Châu Á một bậc bác nói thế là không có lòng yêu nước, ahihiThì bác nhìn vào thành phẩm của mấy ông khác sao, có ông nào thành phẩm tệ như ông Vin không? Các khớp nối có liền mạch không? Hay lởm chởm như ông Vin. Thì biết ai làm tốt hơn ai, chứ giờ mà phán thì có mà cải nhau.
Ông Hàn thì kêu ông Hàn công nghệ nhiều hơn (mà công nghệ mấy năm hư bà rồi), ông nhật thì kêu bền hơn mà không trang bị gì nên nó không có cái để hư, còn có trang bị thì hàng chất lượng đội giá xe cao, giá cao thì bình loạn viên kêu định giá gáo.
Thôi tự cảm nhận mà đưa ra quyết định, quyết định rồi thì phải chấp nhận.
Innova nó phân khúc trên rồi, không thể giảm xuống để cạnh tranh được, chết thì chết chứ biết làm sao được khi bị đối thủ bất đắc dĩ cạnh tranh kiểu ngược đời thế chứ, đôi khi Xpander còn lấy cả khách của những dòng hạng B mà same same giá với nó nữa kìa.Để xem in có động thái thế nào? hay sml tập 2 với X. AT cứ dưới 600 cho hoành tráng
tự nó định giá nó trên thôi chứ khác j X đâu? để xem Toy nó sẽ lm j hay đứng im nhìn Mit nó tug hoànhInnova nó phân khúc trên rồi, không thể giảm xuống để cạnh tranh được, chết thì chết chứ biết làm sao được khi bị đối thủ bất đắc dĩ cạnh tranh kiểu ngược đời thế chứ, đôi khi Xpander còn lấy cả khách của những dòng hạng B mà same same giá với nó nữa kìa.
Bác nói thế là bậy rồi, người ta phân khúc trên Xpander 1 bậc thì phải định giá thế chứ phải làm sao đây, Innova bán giá bằng Xpander thì ai mà mua Xpander nữa? Hãng người ta sản xuất ra chiếc Innova ở phân khúc đấy thì phải bán giá của phân khúc đấy, phân khúc Innova có đối thủ là Grandis đấy. Nói như bác chả lẽ hãng người ta làm xe hạng C bán với giá hạng B mới vừa lòng bác à? Chắc bác cũng bảo xe hạng C tự nó định giá trên xe hạng B chứ không khác gì hạng B luôn quá.tự nó định giá nó trên thôi chứ khác j X đâu? để xem Toy nó sẽ lm j hay đứng im nhìn Mit nó tug hoành