Sao không được anh. Ziệt Nam bán lỗ 300tr/chiếc thì qua Bà Rí chơi lớn lỗ chiếc sương sương 600 trịu là đập chết bà cha con thằng Tét La luônCái áo không làm nên thầy tu
Mở showroom ở con phố đắt đỏ của Paris không thể che giấu một điều là Vinfast sẽ đíu cạnh tranh được
Vậy cho dễ để khán giả so sánh với bố Musk kia.
Được á, dám chơi vậy thì cả Paris nó địt vào mặt thằng Elon mà mua ngay hàng Việt ngôi sao vàng chất lượng cao liền.Sao không được anh. Ziệt Nam bán lỗ 300tr/chiếc thì qua Bà Rí chơi lớn lỗ chiếc sương sương 600 trịu là đập chết bà cha con thằng Tét La luôn
À em có xem từ show ở Versailles. Nhưng để xem lại, đang check trên mạng Pháp...Hôm nào anh @Osin rảnh rỗi thì ghé thăm showroom này rùi viết bài trải nghiệm cho anh em biết chơi
Cái nầy ....chỉ là cửa hàng quảng cáo bình thường thôi, nằm ở gốc phố ....người đi bộ chỉ xem, còn người đi xe thì không có chổ đậu để xem.
Thường thì các showroom như thế nầy
Như thế nầy họ mới xem (thí dụ như lần ở Versailles), nó mở văn phòng còn bán được, giá bán bao nhiêu và bảo hành bảo dưởng là chuyện cần suy nghỉ lại. Nhất là lục địa già bảo thủ, ổ của ngành sản xuất xe, nội Lada (Nga) đã bán cho renault, Tập đoàn Fiat, Opel rụng rời ... Chính gốc còn chết như Talbot .... Ngay cả Nhật là Toyota cũng là khó.
Còn các bác thích mua cổ phiếu thì ngay thời điểm nầy, nếu trụ được 1 năm thì bán ra. không thôi lỗ thì ráng chịu
Viết ra thì còn nhiều lắm, vì phải hiểu cách, quy trình, luật lệ, thuế má và quyền người tiêu dùng.
PS : có điều VF không tìm nơi kế đồn cảnh sát để có gì còn tố cáo người tiêu dùng khi chê sản phẩm của VF
Chỉnh sửa cuối:
Câu kết của anh quá chất luôn =))))))))À em có xem từ show ở Versailles. Nhưng để xem lại, đang check trên mạng Pháp...
Cái nầy ....chỉ là cửa hàng quảng cáo bình thường thôi, nằm ở gốc phố ....người đi bộ chỉ xem, còn người đi xe thì không có chổ đậu để xem.
Thường thì các showroom như thế nầy
View attachment 2599989 View attachment 2599990
View attachment 2599991 View attachment 2599992
Như thế nầy họ mới xem (thí dụ như lần ở Versailles), mó mở văn phòng còn bán được, giá bán bao nhiêu và bảo hành bảo dưởng là chuyện cần suy nghỉ lại. Nhất là lục địa già bảo thủ, ổ của ngành sản xuất xe, nội Lada (Nga) đã bán cho renault, Tập đoàn Fiat, Opel rụng rời ... Chính gốc còn chết như Talbot .... Ngay cả Nhật là Toyota cũng là khó.
Còn các bác thích mua cổ phiếu thì ngay thời điểm nầy, nếu trụ được 1 năm thì bán ra. không thôi lỗ thì ráng chịu
Viết ra thì còn nhiều lắm, vì phải hiểu cách, quy trình, luật lệ, thuế má và quyền người tiêu dùng.
PS : có điều VF không tìm nơi kế đồn cảnh sát để có gì còn tố cáo người tiêu dùng khi chê sản phẩm của VF
Ở bên nầy nó còn cho thuê xe trong hợp đồng thời gian nào đó (3 năm/25Kms đến 75Kms), tất cả bảo dưởng từ dầu nhớt, máy móc, hư xe nó chịu 100% . Người tiêu dùng chỉ trả tiền thuê, tiền bảo hiểm, xăng dầu ... chấm hết.Câu kết của anh quá chất luôn =))))))))
Và sau khi hợp đồng thì quăng xe cho nó và lấy xe khác. vẩn là xe mới, và xe cũ nó lấy lại
Trưởng hợp hết hợp đồng mà mình muốn lấy xe thì nó sẽ theo giá xe thời điểm đó (tuỳ theo) nếu như quá cây số thì nó sẽ tăng giá thuê hợp đồng (tức là tiền khấu hao)
- Thuê có hợp đồng mua sau khi hết hợp đồng LOA (chủ là hãng xe)
- Thuê dài hạn LLD (chủ là hãng xe)
- Mua xe bình thường (chủ là mình ngay lúc lấy xe)
Em đi nhiều thì em chọn mua xe bình thường ...trả 3 năm với tiền lời là 0%,
Nếu cần hiểu (có thể có ý kiến hay dự tính kiểu đầu tư ... nầy thì có thể bàn luận trên diển đàn) .. Em nghĩ là VN mình chưa có trò nầy. Không chừng sẽ phát triển nay mai mà thôi. Hình nhưcó áp dụng trên điện máy xanh 3 lần không phí thì phải ....
Nói thật thì bắc mỹ thì giá ...chưa thuếSao không được anh. Ziệt Nam bán lỗ 300tr/chiếc thì qua Bà Rí chơi lớn lỗ chiếc sương sương 600 trịu là đập chết bà cha con thằng Tét La luôn
EU thì giá lăn bánh (tuỳ theo khu vực và quốc gia)
Nếu như có xe so sánh và cùng xuất xứ thí dụ như
Morning và Picanto (ở VN em kh biết , nhưng ở EU là 12K€) là Kia tương đương, và dỉ nhiên nó phải theo luật lệ khắt nghiệt của EU ... nơi em thuế là 20% thì xe chưa thuế sẽ 9600€, nếu như bạn đổi xe cũ (ô nhiểm) từ EURO5 trở xuống thì nhiều hãng xe (nếu không khó khăn vê hiệu) thì nó sẽ lấy lại để ... vào nghĩa địa, và bạn có thể được nó mua lại 2000€ trung bình
Các xe điện thì kinh khủng khi giá ...mua, nhưng sau khi tính tới tính lui thì giá còn có 1/2 (là chính phủ giúp đở với biến đổi khí hậu môi trường). Hình như em có post bài Tesla 3
Cần gì cạnh tranh, chỉ cần bọn gà qué ở quê nhà nó nhào vô mua CP là tau thành công zồi.Cái áo không làm nên thầy tu
Mở showroom ở con phố đắt đỏ của Paris không thể che giấu một điều là Vinfast sẽ đíu cạnh tranh được
A V làu bàu.
Cái showroom này làm màu thôi. Dự là showroom Vinfast ở Paris sẽ đóng cửa trong vòng 2 năm !
Một cái show chưa kịp hoàn thành, chưa tháo bạt thi công, chưa treo bảng mà đã có cả chục bài báo quê nhà tung hô ầm ỉ, OS cũng kịp đóng góp một bài. Công nhận, bộ phận làm việc tốt nhất trong Vinfast là . . . ban tuyên giáo.Cái showroom này làm màu thôi. Dự là showroom Vinfast ở Paris sẽ đóng cửa trong vòng 2 năm !
Chỉnh sửa cuối: