Rất chính xác. Anh Sáu quả là một người đã thực dùng và quan sát xe buýt nên nhận xét chuẩn. Xe buýt hiện tại quá to, bậc quá cao, ô nhiễm. Lý do là bê nguyên mẫu nước ngoài về: bên nước ngoài đường to xe to, bên nước ngoài có vùng có tuyết nên xe cao, chiều cao trung bình cũng cao. Trong khi đặc thù Việt Nam đường nhỏ, người thấp. Chạy xe máy sau xe buýt mới thấy nó cồng kềnh và ô nhiễm ra sao. Xe nhỏ hơn tăng tuyến, đỡ chờ đợi. Giờ nếu đưa toàn bộ xe này vào thay xe hiện tại thì quá tuyệt, vừa hiện đại, tiện dụng, đỡ ô nhiễm.Tuyệt !!
m6. Thấy nó thật tuyệt !!
Về hình thức thì tùy mắt riêng mình thấy nó đẹp !!
Nhưng trên tất cả là người thiết kế đã quan tâm nhiều đến công năng của nó!!
1- Nó có bánh nhỏ và gầm thấp... phù hợp với môi trường thành phố, an toàn , ko đe dọa cho mấy phương tiện khác và người lưu thông trên đường như xe bus bánh to hiện nay.
2- cửa ở giữa rất rộng, bậc lên xuống thấp , tiện lợi an toàn cho hành khách lên xuống nhất là người già và trẻ nhỏ. Xe bus hiện tại lên xuống rất nguy hiểm. Có nhiều tai nạn đã xảy ra. Hồi mới cho thằng con đi xe bus m6. đã phải kèm và thị phạm cho nó nhiều ngày vụ lên xuống xe mới dám buông.
3- xe nhỏ vừa phù hợp với tp ở VN ko to kềnh càng uy hiếp chèn ép xe khác như xe hiện tai.
4- Có lẽ nó được lắp động cơ điện hai đầu !!! Nên nhỏ gọn , thân thiện môi trường và ko cản trở giao thông khi quay đầu.
Từng ấy thôi thì m6. đã thấy nó TUYỆT rồi !! Thực sự phục anh Vương !!
thực ra thì anh Vượng có sx gì đâu. Toàn mua parts bên tàu rồi gia công bán giá châu âu cho dân Viết yêu nước thoaimột sản phẩm thành công thì ít ra người bỏ tiền đầu tư phải có đam mê nhiệt huyết kiến thức am hiểu
Anh V thì mình nghĩ ảnh giỏi về BDS, du lịch , các nghành phục vụ mà sản phẩm làm ra không bị mất giá theo thời gian thì được , chứ còn nhảy vào mấy mảng sản xuất, công nghệ thì chả làm được gì đâu
chắc anh khôn hơn ảnh rồi đó . anh làm ra cọng dây, vốn 50 bán 100, anh tìm người bán, lo thu tiền rồi cười tít mắt, lời quá !!! còn ảnh làm cái xe 6 tỏi, chưa làm đã có nguồn rót tiền vô trị giá 10 tỏi cho 1 cái xe, chưa làm đã có đơn hàng, hàng làm ra rồi mà ko dùng người mua vẫn cám ơn . anh ngồi đó nhìn rồi chê ảnh .một sản phẩm thành công thì ít ra người bỏ tiền đầu tư phải có đam mê nhiệt huyết kiến thức am hiểu
Anh V thì mình nghĩ ảnh giỏi về BDS, du lịch , các nghành phục vụ mà sản phẩm làm ra không bị mất giá theo thời gian thì được , chứ còn nhảy vào mấy mảng sản xuất, công nghệ thì chả làm được gì đâu
học thì bằng lái dần đi anh . máy bay 2 chỗ ngồiTheo đà này thì Vin sắp sản xuất máy bay, lúc đó tiền éo đâu ra mà iu nước trời
giờ chỉ khen anh V thì mọi người mới hài lòngchắc anh khôn hơn ảnh rồi đó . anh làm ra cọng dây, vốn 50 bán 100, anh tìm người bán, lo thu tiền rồi cười tít mắt, lời quá !!! còn ảnh làm cái xe 6 tỏi, chưa làm đã có nguồn rót tiền vô trị giá 10 tỏi cho 1 cái xe, chưa làm đã có đơn hàng, hàng làm ra rồi mà ko dùng người mua vẫn cám ơn . anh ngồi đó nhìn rồi chê ảnh .
Anh V vĩ đại
anh V muôn năm
Ngày trước em thấy anh chê mấy anh ném gạch V, ủng hộ a Vượn sản xuất phát triển, giờ anh lại tham gia hội ném gạch? Anh không nhất quán gì vậygiờ chỉ khen anh V thì mọi người mới hài lòng
Anh V vĩ đại
anh V muôn năm
ĐậuXấu quá,
Thằng miên còn chê, mấy anh khen. Có vấn đề rồi