Chuyện cũ nhắc làm chi cho đau lùn bác ơi!Giá lúc bác mua là bao nhiêu?
Thượng đế việt nam không khó tính cũng không khó hiểu! Nếu khó tính xe lỗi cá vàng, dịch vụ kém ắc sẽ không mua nhưng vẫn mua ào ào, tháng nào cũng đứng top!có thể do giá cao và ngại tốn xăng như các xe truyền thống trước đây của MIT nên dân mình k máo.
Ví như con ECO của ford, dù nó rất xấu nhưng được nhiều người mua vì tiết kiệm và hửu dụng , nói ECO rẻ thì cũng k hẵn với cái xe dáng còm còm, cụt cụt mất cân như vậy. Nói chung thượng đế ở việt nam k khó tính nhưng khó hiểu
Cũng không khó hiểu, thực tình mà nói yêu cầu của thượng đế việt nam không cao nên chỉ cần giá rẻ xe đi không hư trang bị an toàn tối thiểu là mua ầm ầm - tháng nào cũng đứng top luôn!
xe giá cao (chất lượng cao không thì chưa biết vì có quá ít chuột bạch kiểm chứng) là dội trước đã!
Fortuner mới ra giá hợp lý hơn 1.000 xe/tháng liền!
cái dại của mít là Mít đặt! Bán xe mà chả có mục tiêu cụ thể gì! Có khách đặt thì nhập không có thì thôi, khách mua xe mà đợi 2-3 tháng thì mất cả sướng! Đợi càng lau khách càng tìm hiểu nên doanh số thấp là đương nhiên!
Thương hiệu mit cũng không tốt lắm, giá xe trên thế giớ so với xe cùng loại cũng thấp hơn! Ps bên thái định giá thấp hơn fortuner! Nhung ở Việt Nam thì giá cao cả khúc! Doanh số thấp là phải rồi!
Hoàn toàn đồng ý. Mua xe là hốt ngay. Đợi 1 tháng là chán lắm òi. Giá cao vãi chày.Thượng đế việt nam không khó tính cũng không khó hiểu! Nếu khó tính xe lỗi cá vàng, dịch vụ kém ắc sẽ không mua nhưng vẫn mua ào ào, tháng nào cũng đứng top!
Cũng không khó hiểu, thực tình mà nói yêu cầu của thượng đế việt nam không cao nên chỉ cần giá rẻ xe đi không hư trang bị an toàn tối thiểu là mua ầm ầm - tháng nào cũng đứng top luôn!
xe giá cao (chất lượng cao không thì chưa biết vì có quá ít chuột bạch kiểm chứng) là dội trước đã!
Fortuner mới ra giá hợp lý hơn 1.000 xe/tháng liền!
cái dại của mít là Mít đặt! Bán xe mà chả có mục tiêu cụ thể gì! Có khách đặt thì nhập không có thì thôi, khách mua xe mà đợi 2-3 tháng thì mất cả sướng! Đợi càng lau khách càng tìm hiểu nên doanh số thấp là đương nhiên!
Thương hiệu mit cũng không tốt lắm, giá xe trên thế giớ so với xe cùng loại cũng thấp hơn! Ps bên thái định giá thấp hơn fortuner! Nhung ở Việt Nam thì giá cao cả khúc! Doanh số thấp là phải rồi!
Eco sport khung gầm Fiesta so đc với xe nào trong phân khúc. Ngoại, nội thất nửa nạc nửa mở chẳng giống ai. Có cái giá rẻ thôi...làm con Eco Sport, giá vừa mềm vừa tiện ích cao.
Giá này thì làm con PS chất hơn nhiều bác nhỉ.?Đọc tít tưởng CRV hay CX5 thì hay, chứ Mít nằm cuối bản thì cũng ko có gì bất ngờ! triton, hay ps vẫn giữ những vị trí cuối bản suốt mấy năm chời đó thoy
Gần nhà, em thấy có con này, chả biết chủ của nó có là 1 trong 4 khách hàng này k?4 Khách hàng mua MOS sẽ được phong Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới ?
Không phải phán bừa, ở đây đang nói bản Outlander cũ, trang bị không có gì nhiều, thua con Eco Sport nữa, chứ em không nói con Outlander All New.Bac da that su lai va so sanh 02 con nay chua ma phan bua the?